ปัญหาของบัตรเครดิตกสิกรไทย และ K-Cyber

งงกับการให้บริการขอกสิกรไทยจริงๆครับ

ผมใช้บัตรเครดิตของกสิกรไทยมานานแล้ว แต่ก่อนเคยมีบช. และ K-CYber แต่เคยพบปัญหาใส่ pass ผิดแล้วบช. Lock โทรถาม สนง. ใหญ่ ตอบว่าให้ลค.ไปติดต่อสนง.ที่เปิด บช. ไว้ ผมก็งงๆว่าลูกค้าจะต้องลำบากขนาดนั้นเลยหรอครับ ไม่มีวิธีหรือการบริการอื่นๆที่ให้ความสะดวกกับลค.เลยรึ สุดท้ายก็ช่างมัน ไม่ใช้มันละ

ต่อมา เหน App ของ KTC  UPDATE ใหม่ ใช้ง่ายงาน สะดวกกับผู้ใช้บัตร สามารถจัดการรายการจ่าย ดูรายละเอียดทุกอย่างในบัตรได้ เพียงแค่ใช้ App ไม่ต้องติดต่อธนาคารให้ลำบาก ก็เลยคิดว่าของกสิกรน่าจะพัฒนาไปบ้างละเลยลองติดต่อกลับไปปรากฏว่ากสิกรแจ้งว่าต้องมีบัตร ATM ถึงจะเปิดใช้บริการของบัตรเครดิตผ่าน APP ได้ ผมนี่งงเลย ถามกลับไปว่ามันเกี่ยวกันตรงไหน บัตรเครดิตนะบัตรเดรดิต ของ KTC ผมก็ไม่มีบช.ทำไมยังทำได้เลย รึนี่คงเป็นนโยบายหาลค.ใหม่โดยให้เปิด ATM บอกตรงๆยุคการแข่งขันรุนแรงแบบนี้ยังบริการได้เท่านี้ ผมปิดบัตรเครดิตไปเปิดของเจ้าอื่นคงง่ายกว่าสินะครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เดิมเลย กสิกร เป็นแบ้งค์ที่ทำ e-banking ได้เป็นยุคแรกๆ
แต่ปัจจุบันกลับกลายเป็นพัฒนาการช้ากว่าเจ้าอื่นซะงั้น

ส่งสัย ผบห. ยุคแรกๆที่มีวิสัยทัศน์ คงโดนดึงตัวไปอยู่แบ้งค์อื่นๆละครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่