แชร์ปสก.แย่ๆ ซื้อTV ที่ Index The walk ใครไม่อยากเจอแบบนี้อย่าเสี่ยง!!

ตอนนี้กำลังแต่งบ้านใหม่อยู่ ตอนแรกว่าจะไม่โพสละคะ ถือว่าหยวนๆ แต่เจอปัญหานี้ไม่ไหวคะ!

เล่าย้อนกลับไป
ห่วยตั้งแต่วันไปซื้อเลยคะ ระบบคอมล่มอะไรไม่รู้ รอจ่ายเงินทีเป็นชม.ๆๆ /พอทิ้งเบอร์ไว้ บอกถ้าจ่ายเงินได้ละให้โทรมา จะไปเดินเล่น / พักนึงโทรกลับมา บอกว่าได้ละ /พอเดินกลับไป พนง.ยังไม่โผล่มา สรุปเราต้องไปยืนรอพนง.อีก งงมากๆ

มีอีก ขอซื้อเมจิกรีโมทเพิ่ม พนง.เอาตัวโชแบบมีรอยเยอะๆ มายัดใส่กล่องให้ กล่องเยินๆ บอกของใหม่ แกะมาดูด้วยความงง เลยถามไปว่าของใหม่หรอคะ พนง.ยังยืนยันว่าเป็นของใหม่ แต่พอเราบ่นๆว่าของใหม่ไม่น่าจะมีรอยแบบนี้ พนง.ถึงจะวิ่งไปเปลี่ยนตัวใหม่ให้ (ตัวใหม่ของจริงๆ)

แต่ปัญหาที่ทำให้ต้องมาโพสเป็นอุทาหรณ์ก็คือ
เราได้ซื้อทีวี LG 55" ที่ index the walk (Power one) พนง.มาส่งของไม่ช่วยแกะเทส พนง.ส่งของเสร็จ รีบกลับ แจ้งว่า "ไม่เป็นไรหรอก ถ้ามีปัญหาเปลี่ยนตัวใหม่ได้ใน 14 วัน" บังเอิญว่าไปส่งของที่บ้านแฟนเราซึ่งอยู่กันแค่ 3 คนกับพ่อแม่(มีปัญหาสุขภาพ) ซึ่งยกกันไม่ไหวคะ ต้องรอจนกว่าจะมีโอกาสที่เราได้ไป ช่วยแฟนยก ถึงจะได้เทสกัน (ถ้าเราอยู่ด้วยไม่มีทางเซ็นรับของแน่นอน)

พอเทสจริงๆ เจอ dead pixel เจ้ากรรม รีบติดต่อไปทั้งที่ยังไม่เกิน 14 วัน
ติดต่อกลับไปพนง. index พูดอยู่ได้ว่า "เปลี่ยนตัวใหม่ได้ใน 7 วัน"
แล้วถ้า พนง.ที่มาส่งของ ช่วยแกะเทสแต่แรก มันจะมีปัญหานี้มั้ยคะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ถามว่า dead pixel มีผลต่อการดูทีวีมากมั้ย ก็ไม่มาก แต่การที่เราจ่ายเงินซื้อของใหม่ราคา 20,000 ย่อมไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้ใช่มั้ยคะ

เราได้บอกให้เค้าไปหาชื่อ คนส่งของ ณ วันนั้น
ขณะนี้รอการติดต่อกลับ ยังเงียบกริบ

ถ้าไม่รับผิดชอบก็ไม่เป็นไร ถือว่าพลาดเอง ก็เลิกซื้อสินค้าที่ขายผ่าน index แค่นั้นแหละคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่