ประสบการณ์การเป็นcall center

ลูกค้าหูตึง หึหึ ให้พูดใหม่ เราปฏิเสธไม่ได้ยังไงเราก็ต้องพูดใหม่ 4-5 รอบก็พูดโปรโมชั่นใหม่ พูดหน้าอาหารใหม่ ไม่มีทางที่จะปฏิเสธได้ กลับกันหากเราฟัง ลค.ไม่ทัน ขอให้พูดใหม่ วีนค๊าบ แว๊ดค๊าบ ฉั๊ลพูดไปละไงคุณจำไม่ได้หรอ คือเราทำงานเป็นขั้นเป็นตอน อะไรที่เขาบอกไปก่อนเราไม่ได้จำเลยกลับไปถามใหม่ ลค.จะเอาแต่ใจ ส่งนอกพื้นที่ ไปไม่ถึงละกดส่งไปพนักงานเสียเงินน๊ะค๊า ที่อยู่อะไรก็มั่นใจ อยากจะ-แถวบ้านตัวเองจุดสังเกตุตัวเองก็ไม่รู้ บอกมีแทงค์น้ำ มีเสาไฟฟ้า เซเว่นหน้าปากซอย จะส่งได้ไง ก็คือเอาแต่ใจ เคยเห็นรถวิ่งผ่านและส่งนะ บางคนให้เราอธิบายเค๊กแบบไหนมีเชอรีล้อมรอบเราก็อธิบาย ซึ่งมีหลายรสที่มีเชอรี่ล้อมรอบเขาบอกเอาเค๊กไอติมที่มีหลายรสชาติมันหลายรสทุกอันๆ เขาบอกเอาอันนั้นแหละ  เราก็อธิบายไอติมเค๊กรสนี้ประกอบด้วยไอิมรสใดบ้าง บอกเอาอันนั้นแหละ ก็เลือกมาสิ เราเองก็ไม่กล้าเลือกให้ พูดไม่รู้เรื่องเหรอ หาว่าเราบริการห่วย คือกูห่วยเองที่บริการ ลค.โง่ๆอย่างไม่ได้ บอกแถวๆนีมีสาขาไหนบ้างเราก็บอกอยู่ในห้างนี้ไป แต่มันไม่ได้บอกไงว่าอยู่ชั้นไหนค้นหาในระบบแล้ว (อันนี้ยอมรับว่าผิดเพราะจนปัญญา) และลูกค้าบัตรเครดิตหนิยิ่งใหญ่มากคิดว่าเงินตัวเองคือพระเจ้า เราก็อธิบายตามปกติหน้านี้โปนี้ต้องเพิ่มราคา ตวาดใส่เราอีกทำไมไม่บอกว่ามีค่าจัดส่ง เอ้าก็คุณไม่ได้ถาม ยังไงเราก็แจ้งตอนจบอยู่แล้ว ฝากถึง ลค.ที่ชอบคอมเพลน อยากให้คุณลองมานั่งรับสายดูบ้าง คุณจะได้ร็สึกความรู้สึกของเขา คุณจะอดทนได้แบบเขาไหม
จะถามหัวหน้าที่บางคนก็ตวาด บางคนก็บอกไม่ว่าง พอพลาดก็ว่าเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่