อยากทราบว่า ทางเครือข่าย ดีแทค เคยคิดที่จะแก้ปัญหาทางเครือข่าย จริงจังบ้างไหม

ส่งเรื่องไปเกี่ยวกับปัญหา คลื่นโทรศัพท์ที่ปลายสายไม่ได้ยินเสียง สัญญาณขาดหายบ้าง ได้ยินไม่ชัดบ้าง สัญญาณเน็ตโครตแย่มาก แจ้งไปหลาบรอบก็ไม่แก้ไข ยิ่งตอนนี้ มีคนแจ้ง ร้องเรียนไปหลายๆคน ตอนนี้ กระทู้ขึ้นพันทิป ทางผู้บริหารหรือคนที่เกี่ยวข้องจะรับทราบบ้างมั้ยว่า  เครือข่ายของคุณมันล้าสมัยมาก


เราแจ้งปัญหาไปก็ไม่ดูแล เลย เพียงแค่ตอบกลับ แต่ไม่แก้ปัญหา อยากให้เรื่องนี้เป็นประเด็นขึ้นมาจัง หรือ ตอนนี้ คนย้ายค่าย จากดีแทคไปค่ายอื่นกันเยอะ ทางดีแทคไม่คิดจะรักษาลูกค้าไว้บ้างหรือ

เราคือผู้เดือดร้อน จากการใช้ดีแทค  เราอยากรู้ว่า คุณจะแก้ปัญหาหรือจะมาแก้ตัวอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่