อยากรู้จัง พนักงานที่คิดโปร 599 blue member และผู้อนุมัติโปรนี้ให้ DTAC ใครเขาจ้างคุณมาเหรอ

กระทู้คำถาม
น่าไล่ออกให้หมด

ผมว่าขาดความรู้มากเลยนะ

เกิดมาพึ่งเคยเห็น เอาระดับสมาชิกระดับท๊อปมาลดแลกแจกแถม ได้กันง่ายๆ

ผมชอบ ประโยคนี้ของ คุณเด็กกรุง มาก “คิดจะดึงลูกค้าใหม่หน่ะ ไม่ยากหรอก ทางมีเยอะแยะ แต่ทางที่จะดึงลูกค้าเก่าที่จ่ายเต็มหน่ะ ยากกว่าเยอะ”


กระเป๋ารองเท้า LV ราคา เป็นหมื่นเป็นแสน ลูกค้า เก่า ถ้ามี brand loyalty เค้าจ่ายกันได้นะ
แต่สมมติ เกิด LV เอากระเป๋ารองเท้ามาลดราคาให้สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น จากเดิมลูกค้าเก่าจ่าย สองหมื่นบาท ลูกค้าใหม่จ่าย ห้าพันบาท

ลูกค้าเก่าเขายังจะยอมมานั่งจ่ายราคาเต็มกับคุณอีกมั้ย
แล้วถ้าลูกค้าเก่าหนีไปจ่ายที่แบรนด์คู่แข่งแทนละ
ทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์เสียมั้ย

ไปดูได้เลย พวกแบรนด์ท๊อประดับโลก พวกสายการบิน บัตรเครดิต มีใครเขาลดระดับ สมาชิกระดับท๊อปแบบคุณบ้าง (เห็นอีกแบรนด์คือ SCB FIRST ซึ่งอันนี้ก็โดนด่าเพียบในห้องสินธร ที่จากเดิมลูกค้าต้องลงทุน สิบล้าน แต่ SCB เอามาแจกฟรีให้กับแพทย์)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่