คุณคิดว่า "ไอซ์ อมีนา" จะตีบทแตกแล้วรุ่งไปทางสาย "นางร้าย" ใน "เกมเสน่หา" มั้ยครับ

นางร้ายดังๆที่ครั้งนึงเคยรับบทนางเอกมาก่อน เช่น เนย โชติกา,โบว์ โชติมา,อ๋อม สกาวใจ,เมย์ เฟื่องอารมณ์,มิ้นท์ ณัฐวรา,กิ๊ก สุวัจนี,ออย ศรุตา สมัยนั้นเป็นนางเอกแล้วไม่รุ่งจริงๆ เลยมาเอาดีรุ่งกับสายบทนางร้ายจนถึงปัจจุบัน

ไอซ์ อมีนา กูล นักแสดงสาวลูกครึ่งฝรั่งสูงยาวเข่าดี จขกท.รู้จากผลงานเธอครั้งแรกกับสามใบ (ไม่) เภา [ผลงานแรกจริงๆของไอซ์ คือ ตะวันฉายในม่านเมฆ] ต่อมารับบทนางเอกเต็มตัวครั้งแรกคู่กับแอนดริว เกร็กสัน เรื่อง พลับพลึงสีชมพู ได้แอนดริวมาช่วยดันยังไง แต่ก็ไม่เปรี้ยงอยู่ดี เรื่องต่อไป คือ พิรุณพร่ำรัก คู่กับ บอม ธนิน (ตอนแรกๆนางเอกคือแต้ว ณฐพร แต่แต้วถอนตัวไปเสียก่อน) ก็ยังไม่เปรี้ยงเหมือนเดิม (มีผลต่อละครเรื่อง ดั่งพรหมลิขิตรัก ที่ถูกดองจนไม่ได้ฉายอีกเลยด้วย) จนถูกลดเกรดเป็นนางรองใน ระเริงไฟ ก็แล้วยังไม่ค่อยพัฒนาเท่าที่ควร

ล่าสุด ไอซ์ อมีนา ขอเล่นบทสายนางร้ายครั้งแรก กับเกมเสน่หา ที่กำลังฉายต่อจาก ลิขิตรัก (The Crown Princess) ปะทะนางเอกร้ายแซ่บๆกับแต้ว ณฐพร ถ้าหากว่าไอซ์ เล่นตีบทแตกกับนางร้ายล่ะก็ ไอซ์ จะกลับมาเป็นนางเอกอีกครั้งเป็นไปได้ยากมากขึ้น ถ้ายังตีบทไม่แตกอีกไม่รู้จะแก้ตัวยังไงแล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่