หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
mpos กสิกร มีปัญหา ต้องซื้อใหม่อย่างเดียวเลยหรือ แก้ไขไม่ได้? ซ่อมไม่ได้ ?ไม่มีบริการหลังการขาย ?
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
การลงทุน
เ
ครื่องมีปัญหาค่ะ หลังจากเปิดเครื่องแล้วก็ขึ้น System Error Invalid BPK 02000000
โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์แจ้งมาว่า ยังไม่มีบริการแก้ไข ยังไม่มีบริการซ่อม
คือซื้อมาแล้วมีปัญหาก็ต้องทิ้งอย่างเดียวใช่ไหมค่ะ
( พนักงานแนะนำให้ซื้อเครื่องรุ่นใหม่อย่างเดียวเลยค่ะ )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารหักบิลรายเดือนไปแล้วแต่ว่าดีแทคยังไม่หัก#DTAC #dtac
โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อทางธนาคารก็ให้เราติดต่อผ่านดีแทคเอง ซึ่งตอนนี้อยากแก้ไขปัญหามากค่ะ #dtac #DTAC
สมาชิกหมายเลข 8345209
อิออน
พอดีปิดยอดตั้งแต่เดือนที่แล้ว ครบทุกยอดแล้วพนักงง่นแจ้งว่าใช้ได้หลังจากวันที่ 23 เดือนถัดไปคือเดือนนี้ซึ่งยอดขึ้นมาไม่เต็ม แล้วพนักงานคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเราต้องชำระเพิ่มให้ครบเต็มจำนวนซึ่งเราปิดยอดไปต
สมาชิกหมายเลข 6763065
โทร 1242 แล้วได้คุยกับคน มีแต่เบอร์ของพนักงานทรู เท่านั้น
ผมลองพิสูจน์ ด้วยการเข้าไปติดต่อที่ True Shop แล้วให้พนักงานลองโทรจากเครื่องและเบอร์ผมเอง โทรไม่ติด แต่พนักงานลองกดโทรออก 1242 ด้วยเครื่องตัวเอง พนักงานโทรติดเข้าสู่ระบบอัตโนมัติอย่างรวดเร็ว มิน่าล
tatzdk
ติดต่อทรู ทางไหนได้บ้าง ยากเหลือเกิน
อยากสอบทางทรูว่าติดต่อทางไหนได้บ้าง ยากมากๆๆๆๆๆๆ เวลามีปัญหาต้องการแก้ไขด่วน ให้เดินทางไปแต่ช้อปทรู พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็คุยกับ Ai แชทผ่านแอพก็ Ai อยากถามจริงๆไล่พนักงานออกเหรอค่ะ กว่าจะได้คุยกับพนั
สมาชิกหมายเลข 3576165
โทรศัพท์บ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา42ชั่วโมงแล้วครับ
เบอร์บ้าน 02-895-2056 เมื่อวันที่ 6-3-60 เวลาประมาณ17.00 ผมได้จะทำการส่งแฟกซ์ และรูดบัตรเครดิต แต่ไม่สามารถใช้งานได้ จึงลองยกหูโทรศัพท์เพื่อฟังสัญญาณ แล้วเงียบ ผมจึงโทรเข้า 02-900-9000 เพื่อแจ้งว่าโท
lustful
ใครสมัครเครื่องรูดบัตร mpos แล้วเจอแบบนี้บ้าง
พอดีทำงานอิสระ อยากจะมีเครื่องรูดบัตร เพื่อความสะดวกให้ลูกค้าได้ชำระเงิน ก็เลยไปสมัครที่ธนาคาร สาขาให้คุยรายละเอียดกับคอลเซ็นเตอร์ แล้วเราก็ได้คุยกับสาขาว่า เราทำงานอิสระไม่ได้จดทะเบียนการค้า สามารถสม
สมาชิกหมายเลข 3734667
ปัญหา Ais อีกแล้ว
ไปติดต่อพนักงานเรื่องสัญญาณเน็ต ไม่ได้รับการตอบกลับ แก้ปัญหาตามที่คอลเซ็นเตอร์บอกก็ไม่ได้ ไปติดต่อที่ศูนย์บริการก็แก้ไม่ได้ แล้วให้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ พนักงานบอกก็ปกติ งงมาก คอลเซ็นเตอร์ก็ได้คุยแต
สมาชิกหมายเลข 844780
เน็ต Ais fiber มีปัญหา
อยากจะขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ เน็ต ais fiber เน็ตบ้านมีปัญหาอะค่ะ ต้องทำอย่างไรคะ พอดีทำตามขั่นตอนที่ ระบบอัตโนมัติแนะนำในคอลเซ็นเตอร์ แล้วไม่ได้อะค่ะ รีเร้าเตอร์ ถอดสาย ยังไม่มาเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3089901
Ais คอลเซ็นเตอร์
รอสายคอลเซ็นเตอร์นาน13นาทีเพื่อให้เงินหมดงี้หรอคือจะถามทีต้องเติมตังไปถามใหม่ หรอครับ?
สมาชิกหมายเลข 8496140
เบอร์ทรูโดนระงับชั่วคราว เพราะวันหมด (แบบเติมเงิน) ทำยังไงได้บ้าง
เบอร์ทรูโดนระวังเพราะวันหมด แล้วเติมเงินเข้าไปเรียบร้อยแต่สัญญาณซิมก็ยังไงขึ้น ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ (ถือสายรอนานมากกกกกก) มีวิธแก้ไขยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8420039
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
การลงทุน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
mpos กสิกร มีปัญหา ต้องซื้อใหม่อย่างเดียวเลยหรือ แก้ไขไม่ได้? ซ่อมไม่ได้ ?ไม่มีบริการหลังการขาย ?
โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์แจ้งมาว่า ยังไม่มีบริการแก้ไข ยังไม่มีบริการซ่อม
คือซื้อมาแล้วมีปัญหาก็ต้องทิ้งอย่างเดียวใช่ไหมค่ะ
( พนักงานแนะนำให้ซื้อเครื่องรุ่นใหม่อย่างเดียวเลยค่ะ )