ร้องเรียน สคบ เรื่องแอร์ SHARP ได้ไหม

กระทู้คำถาม
ซื้อมา2เดือน พัง...
แจ้งเคลมประกันก็นาน........
ผลัดไปเรื่อย
แจ้งเคลมตั้งแต่วันที่7พค. จนถึงวันนี้ ปัจจุบัน สถานะยังคง รอ......
โทรหาคอลเซนเตอร์ตามทุกอาทิตย์
ค่าโทรสับจะซื้อแอร์ใหม่ได้แล้ว
ช่วยปรับปรุงบริการให้มีคุณภาพหน่อย
ทำเป็นเด็กเล่นขายของไปได้
ขอพื้นที่ระบายหน่อยครับ พูดแล้วขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่