คือเป็นผู้โดยสารแกร๊ป ที่มีแต้มจะแตะหลักแสน อยาทำเพจให้แกร๊ปครับ เพราะว่าระบบร้องเรียนน่าจะทำงานกันเองไม่ทัน เราจะช่วยรับเรื่องเอาไว้ให้ก่อน แล้วถ้าแกร๊ปพร้อมจะส่งต่อ
และนี่คือตัวอย่างคอนเท้นที่เจอมากับตัววันนี้ครับ
Grab all the way วันนี้ขอเสนอ
User คนนี้อ่านระบบ และเงื่อนไขของแกร๊ปตลอดนะครับ
User คนนี้เคยฝึกงานที่ Uber นะครับ จึงรู้มาตราฐานบริการทั้งสองค่าย
User คนนี้โดนเอาเปรียบจากการต้องยกเลิกให้คนขับ และเล่นสงครามประสาท มาหลายครั้งแล้ว
และวันนี้ user คนนี้ไม่ทนแล้วแต่ด้วย grab เป็นบริการเดียวที่มี! เลยต้องจัดการด้วยการรีพอตไปตามระบบ!
ยกลายเป็นว่า แย่กว่าคนขับคือระบบรีพอต ที่ยาก และเลือกใช้ภาษาและศัพท์ที่งงมาก นานมากกว่าจะเจอฟังชั่นรีพอต!
User คนนี้ยังจำเป็นต้องใช้ต่อไป แต่หวังว่า อะไรๆจะดีขึ้น
นี่โดนประบ30บาท หลายรอบมากในหนึ่งเดือน เหตุเพราะคนขับ!!
ป.ล. ใช่แกร๊ปทุกวัน อย่างน้อยวันละรอบ อันนี้คือส่วนน้อย แต่เป็นส่วนที่เริ่มมีปริมาณมากขึ้นๆ
ปรึกษาครับ อยากทำเพจ วันนี้ grab เป็นอะไร มีใครอยากร่วมไหมครับ
และนี่คือตัวอย่างคอนเท้นที่เจอมากับตัววันนี้ครับ
Grab all the way วันนี้ขอเสนอ
User คนนี้อ่านระบบ และเงื่อนไขของแกร๊ปตลอดนะครับ
User คนนี้เคยฝึกงานที่ Uber นะครับ จึงรู้มาตราฐานบริการทั้งสองค่าย
User คนนี้โดนเอาเปรียบจากการต้องยกเลิกให้คนขับ และเล่นสงครามประสาท มาหลายครั้งแล้ว
และวันนี้ user คนนี้ไม่ทนแล้วแต่ด้วย grab เป็นบริการเดียวที่มี! เลยต้องจัดการด้วยการรีพอตไปตามระบบ!
ยกลายเป็นว่า แย่กว่าคนขับคือระบบรีพอต ที่ยาก และเลือกใช้ภาษาและศัพท์ที่งงมาก นานมากกว่าจะเจอฟังชั่นรีพอต!
User คนนี้ยังจำเป็นต้องใช้ต่อไป แต่หวังว่า อะไรๆจะดีขึ้น
นี่โดนประบ30บาท หลายรอบมากในหนึ่งเดือน เหตุเพราะคนขับ!!
ป.ล. ใช่แกร๊ปทุกวัน อย่างน้อยวันละรอบ อันนี้คือส่วนน้อย แต่เป็นส่วนที่เริ่มมีปริมาณมากขึ้นๆ