หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
internet บ้าน True ออกเวปนอกช้ามากๆ มีทางแก้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ADSL
true online
Network
ช่วยแก้ไขหน่อยครับ อย่างน้อยเร็วสัก 70% ของแพกเกจก็ยังดี
NF0307918I แพกเกจ 50/20
เทสสปีดให้ไทยได้ 50/20 ปกติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบว่าจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว ถึงวันที่จะต้องตัดรอบเน็ตใหม่แล้ว ทำไมTrumove H ถึงยังไม่ตัดรอบอีกคะ?
ตามที่บอกไว้ข้างต้นเลยค่ะ คือค่าอินเทอเน็ตเราต้องจ่ายรอบวันที่15 ของทุกเดือน และความเร็วแพกเกจเน็ตจะมีการตัดรอบวันที่21ของทุกเดือน แต่วันนี้วันที่21 แล้วทำไมถึงยังไม่มีการตัดริบเน็ตคะ และสัญญาณอินเทอเ
สมาชิกหมายเลข 6596190
สามารถยกเลิกแพ็คเกจyou student ได้หรือไม่
คือผมอยากจะบอกว่าไอ้แพคเกจเนี่ยมันไม่ค่อยเหมาะสำหรับผมเท่าไหร่ผมก็อยากจะยกเลิกโปรนี้แต่ผมก็ยกเลิกไม่ได้อยากจะสมัครแบบรายเดือนแล้วมันจะหักเงินตอนผมเติมผมอยากจะรู้วิธีการยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 9025288
จ่ายค่าบริการ true เกิน ติดต่อ true ยังไงให้ได้คุยกับคนคะ call center มีแต่ระบบอัตโนมัติค่ะ
พอดีจ่ายค่าบริการ true เกิน ติดต่อ call center ไม่ได้ ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนคะ เรื่องนี้มันติดต่อผ่านระบบอัตโนมัติไม่ได้ โทร call center หลายรอบมากแต่ไม่รุทำยังไงถึงจะได้คุยกับคน ใครเ
สมาชิกหมายเลข 3627900
ทรูมูฟเป็นอะไร อยู่ๆก็บอกว่าซิมยังไม่ได้ลงทะเบียน
คือวันนี้ช่วงเวลาประมาณ 3-4 โมง อยู่เน็ตก็ใช้ไม่ได้ ใช้ได้ก็ช้ามากๆๆๆๆๆ พอไปเช็คที่แอพฯทรู ก็บอกว่าซิมยังไม่ได้ลงทะเบียน ทั้งๆที่ใช้มานานเกิน 6 เดือนแล้ว มันเกิดอะไรขึ้น ระบบล่มหรืออะไร แล้วจะรับผิดชอ
TeenzRL
เตือนภัย ผู้ใหญ่ในบ้านกดสมัครแพคเกจ True จาก Link SMS
เดือนนี้บิลทรูของเราสูงผิดปกติ เลยเข้าไปตรวจสอบ พบว่ามีการสมัคร แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต 50GB ราคา 349 บาท จำนวน 3 ครั้ง รวมเกือบพันบาท ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจสมัครเอง สาเหตุน่าจะมาจากผู้ใหญ่ในบ้านเผลอกด SMS
สมาชิกหมายเลข 9022066
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
เน็ตทรูเช็คโปรแล้วขึ้นแบบนี้คือเน็ตหมดใช่ไหมครับเน็ตอืดมากตั้งแต่วันที่สมัครจนถึงวันนี้(ถึงจะช้าตั้งแต่แรกก็เหอะ)
จากแพ็กเกจเสริมคุณมี Internet คงเหลือ 2.98 GB ใช้งานได้จนถึงวันที่ 03/08/2025 คุณมี Internet Max speed with FUP คงเหลือ 15 GB ใช้งานได้จนถึงวันที่ 11/08/2025จาก เน็ตเต็มสปีด 15GB (หลังจากนั้นเร็ว 64K
สมาชิกหมายเลข 3344814
True หักเงินผิดแพคเกจ 30 วันเหลือ 15 วัน ทั้งที่เติมเงินพอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงินไปแต่ truemove ตัดแพ็คเกจเน็ตให้ 15 วันทำไมไม่ตัดให้ 30 วันคะ เงินที่โอนไปก็เหลือ ไม่ได้โอนขาด แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ ทักไปใน app true คุยกับมะ
สมาชิกหมายเลข 6301758
ทำไม IPhone 11 ถึงเปิดฮอตสปอร์ตให้เครื่องอื่นไม่ได้
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะ จขกท. ใช้มือถือ IPhone 11และเครือข่ายที่ใช้คือ true จะแชร์ให้โน๊ตบุ๊ค กับไอแพดจะขึ้นว่าไม่มีสัญญาณหรือจะขึ้นว่า โหมดประหยัดข้อมูลตลอด จขกท.ได้ลองรีเซ็ตเครือข่าย เปลี่
สมาชิกหมายเลข 8948760
มีโปร ais แนะนำมั้ย
ตอนนี้ ใช้แพคเกจเสริม เน็ต 5G 20Gb 15mbps 60 gb จ่ายประมาณ 300 บาทต่อเดือน ตอนนี้รู้สึกว่าใช้เน็ตไม่เคยหมดเลย ประมาณ 40-50 gb ต่อเดือน มีแพคเกจแนะนำที่ราคาต่ำกว่านี้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 1414003
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ADSL
true online
Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
internet บ้าน True ออกเวปนอกช้ามากๆ มีทางแก้ไหมครับ
NF0307918I แพกเกจ 50/20
เทสสปีดให้ไทยได้ 50/20 ปกติ