▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
เปลี่ยนจากทรูรายเดือน เป็นทรูเติมเงิน พร้อมเคลียร์ยอดทั้งหมด ทำไมถึงยังมีจดหมายเรียกเก็บค่าบริการย้อนหลังเพิ่มเติม
แต่วันที่เราเข้าไปแจ้งขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เราเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดกับทางทรู
ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า ไม่มียอดค้างแล้ว และดำเนินการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินให้
พอมาวันนี้ เราได้รับจดหมาย จากบริษัท วสุบิซิเนส ว่าเป็นผู้ดำเนินการติดตามค่าใช้บริการค้างชำระแทน ให้เราเข้าไปจ่ายเงินในส่วนที่ค้างอยู่ 1,208.90บาท
เอิ่มมมม แล้วแบบนี้ เรายังต้องเข้าไปจ่ายอีกหรอคะ ทั้งๆที่ เราจ่ายทั้งหมดไปแล้ว ย้ายเครือข่าย เปลี่ยนเบอร์เรียบร้อยแล้ว เราควรทำยังไงคะ
ปล. เบอร์ ณ วันที่เราจด เราจดทะเบียนเป็นชื่อคุณพ่อค่ะ แต่เราเป็นคนใช้ พอเราเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เราก็เปลี่ยนเป็นจดทะเบียนในชื่อเราแทนค่ะ