หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามกระทู้เก่าไม่ตอบ ถาม cc dtac ใหม่
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ถาม CC ดีแทคครับ
1. ก่อนทำรายการย้ายค่าย ยังมีโลโก้ Blue member อยู่ตามภาพด้านล่าง
2. ก็ดำเนินการทำรายการย้ายค่ายจนสำเร็จ แต่ไม่มีขั้นตอนไหนเลยที่บอกว่าได้ หรือไม่ได้ Blue member
3. ใบยืนยันการทำรายการผ่าน E-mail ก็ไม่ได้บอกอะไรที่เกี่ยวกับ BLUE MEMBER เลย
สิ่งที่จะถามคือ ถ้าย้ายไปแล้วไม่ได้บลูเมมเบอร์ เพราะระบบไม่แจ้งว่าครบ 500 คน จะสามารถย้ายออกก่อน 12 เดือนได้หรือไม่ ถ้าไม่ได้จะได้ยกเลิกการย้ายค่าย
ปล. ไม่ค่อยเชื่อถือระบบเท่าไหร่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับ Blue Member ของดีแทคครับ
พอดีว่า เบอร์ ที่ผมใช้อีก เบอร์ ย้ายค่ายมาเมื่อปีก่อนแล้วทีนี้ ใช้โปร 1299 บาท แล้วได้สิทธิ์ Blue Member แต่ทีนี้ เมื่อสองสามวันก่อน มี Massage ลดเหลือแค่ Gold Member แบบนี้คือผมอยากทราบว่า ทำไมจึงเ
สมาชิกหมายเลข 4194975
Dtac ไม่ยอมให้ฉันไป Dtac ไม่ยอมให้ดิฉันย้ายค่าย!!!
เอา ID สามีมาใช้นะคะ... ปัจจุบันดิฉัน เป็นลูกค้า Dtac อยู่ ใช้มาได้ระยะเวลานึงซึ่งก็เป็น Dtac Blue Member (คล้ายๆ Black Card ของ True หรือ Serenade ของ AIS) ที่ผ่านมาก็ใช้งานได้ดีไม่ได้มีปัญหาอะไร แต
สมาชิกหมายเลข 2809062
Dtac Blue member บริการล้างรถฟรี จองไม่เคยทัน CC Dtac เข้ามาตอบที
เป็นสมาชิกDtac Blue member ได้สิทธิล้างรถฟรี แต่จองไม่เคยได้เลย เฮ้อ ! ( กระทู้บ่น 555 ) ปกติบริการโทรศัพท์ เนต ก็ไม่ค่อยดี benefit ก็ดันแย่อีก นี่ขนาด Blue member นะเนี่ย สงสัยจะได้โบกมือลาล่ะมั้ง
positive thought
DTAC Blue Member
พอดีผมย้ายค่ายเข้าไป DTAC ตามโปรโมชั่น Super Non-stop 599 บาท/เดือน 80GB 2000 นาที และวันนี้เพิ่งได้รับซิมการ์ด ตอนนี้อยากทราบว่าพอย้ายค่ายสำเร็จจะได้รับสิทธิ์ Blue Member ทันทีเลยไหมครับ
Pierce
เบอร์ติดต่อสำหรับ Platinum Blue Member
dtac มีหมายเลขสำหรับติดต่อ cc สำหรับลูกค้า platinum หรือไม่ครับ หรือ โทร 1678 หมายเลขเดียวเลย ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5673651
อ่านก่อนจะตัดสินใจย้ายเข้ามารับสิทธิ์ Blue member กับ dtac นะครับ
ผมเพิ่งย้ายค่ายสำเร็จเมื่อเช้าและได้รับ sms แจ้งรับสิทธิ์ Blue member 1 ปี ทันทีที่ใส่ sim ด้วยความอยากได้ apple watch cellular เลยโทรไปสอบถามถึงส่วนลดลูกค้า blue member “เผื่อว่า” จะมีส่ว
Pro_Grade_Better
อยู่ DTAC มาจะ 18 ปีแล้ว แต่เจอโปรย้ายค่าย 599- ได้ Blue Member ซะงั้น
อยู่ DTAC มาเกือบ 18 ปี ต่อให้สัญญาณไม่ดีแค่ไหนก็ยังอยู่ต่อ พยายามจะอยู่ให้ถึง 20 ปีเพื่อจะได้สิทธิ์ Blue Member แต่พอเจอโปรย้ายค่าย 599 บาท ได้ Blue Member เลย ช่างน่าน้อยใจต่อลูกค้าเก่าจริงๆ เสียดาย
Drago Skeleton
DTAC Blue member กำลังมีความคิดอยากย้ายค่าย
เคืองกับค่ายเดิมครับ แก้ปัญหาของผมไม่ได้มาหลายวันแล้ว ไม่ได้สักที และไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ ขนาดที่อีก SIM ของ 1-2 call เป็นเบอร์เติมเงินขำๆ กลับแก้ปัญหาเดิมให้ผมได้ทุกครั้ง แต่ละครั้งไม่เกิน 5 นาที (ข
เมย์จิน
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้..อาการก็คือ กดโทร *1806 แล้วระบบแจ้งให้ติดต่อ 1678 แทน ร้องเรียนไป 2 ครั้ง โดยครั้งแรกอยู่ระหว่างประสานแก้ไข และเมื่อวานเร่งส่งแก้ไข นอกจากนี้ยังไ
ตะกอง ตะกอง
dtac ควรเพิ่มสิทธิประโยชน์ ลูกค้า Blue member ให้มากขึ้น ครอบคลุม และควรอัพเกรดลูกค้า 10 ปี เป็น Blue
http://m.posttoday.com/digital/424141?refer=http%3A%2F%2Fm.facebook.com ลองเสนอดูนะครับ cc dtac เพราะปัจจุบัน dtac reward ยังมีน้อยกว่า ais มาก พวกร้านค้า dtac ควรเพิ่มสิทธิประโยชน์ ลูกค้า Blue mem
boy2546
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามกระทู้เก่าไม่ตอบ ถาม cc dtac ใหม่
1. ก่อนทำรายการย้ายค่าย ยังมีโลโก้ Blue member อยู่ตามภาพด้านล่าง
2. ก็ดำเนินการทำรายการย้ายค่ายจนสำเร็จ แต่ไม่มีขั้นตอนไหนเลยที่บอกว่าได้ หรือไม่ได้ Blue member
3. ใบยืนยันการทำรายการผ่าน E-mail ก็ไม่ได้บอกอะไรที่เกี่ยวกับ BLUE MEMBER เลย
สิ่งที่จะถามคือ ถ้าย้ายไปแล้วไม่ได้บลูเมมเบอร์ เพราะระบบไม่แจ้งว่าครบ 500 คน จะสามารถย้ายออกก่อน 12 เดือนได้หรือไม่ ถ้าไม่ได้จะได้ยกเลิกการย้ายค่าย
ปล. ไม่ค่อยเชื่อถือระบบเท่าไหร่