ลูกค้าเก่า Dtac ที่ถูกมองข้าม มาสมัครโปรลด 70% พร้อม Blue member แบบลูกค้าใหม่กัน
Dtac เป็นค่ายที่ทำร้ายจิตใจลูกค้าเก่า ได้ร้ายกาจที่สุด
ใช้มาเกือบ 20 ปี ก็ไม่มีค่าเท่าลูกค้าใหม่แค่วันเดียว...
ลูกค้าเก่ากว่าจะได้ Blue member เงื่อนไขลำบากมาก ตามนี้เลย
ไม่นับรวมได้ส่วนลดสูงถึง 70% ลูกค้าเก่าหมดสิทธิ์แน่นอน
ก็ไม่เข้าใจว่าทำไม Dtac กล้าทำร้ายจิตใจลูกค้าเก่า จำนวนมากได้ขนาดนี้
ไหนเคยบอกว่า "ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน"
ทำไมตอนนี้เป็นแบบนี้???
หนือว่าเพราะลูกค้าหายไปมาก เลยคิดโง่ๆ เอ๊ย ง่ายๆ แบบนี้ ดูยอดลูกค้าหายไปของ Dtac กันครับ
แต่ขอโทษครับ ที่ลูกค้าหายไปมากๆ เพราะ Dtac เอง ทั้งปัญหาการใช้งานต่างๆ และที่มากที่สุด อาจมาจาก นโยบาย
ถีบหัวคนเก่า ต้อนรับคนใหม่ นี่แหล่ะ
ตัวการที่ทำให้ลูกค้า Dtac ปิดและย้ายค่ายไป ที่อื่นที่ จริงใจและไม่ออกโปร ไล่ลูกค้าเก่า แบบน่าเกลียดตามที่ Dtac ชอบทำ ชอบคิดว่าลูกค้าเก่าเป็นของตาย แต่ขอโทษ ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว และผลออกมาหลายปีแล้ว แต่ Dtac ไม่สนใจเอง!!!
ลูกค้าเก่า Dtac ไม่ต้องสนใจ บริษัทที่ชอบไล่ลูกค้าเก่า อย่าง Dtac อีกแล้วครับ
ผมเองใช้มา 17 ปีเศษ Dtac ยังไม่เห็นจะสนใจเลย แล้วคนที่ใช้น้อยกว่านี้ เค้ายิ่งไม่เห็นค่า เราอย่าได้แคร์
Dtac ชอบแต่ลูกค้าใหม่ๆ เหรอ เดี๋ยวลูกค้าเก่าอย่างเราจัดให้...
ชอบลูกค้าใหม่ มากกว่าลูกค้าเก่าใช่ไหม??? ได้เลย
งั้นลูกค้าเก่าอย่างเรา เค้าไม่ต้องการแล้ว
ย้ายออกไปเลย จะอยู่ Dtac ไปทำไม???
ผมย้ายออกให้เลยครับ ลูกค้าเก่าใช้มา 17 ปีไม่มีค่า ไปก็ได้
ทีนี้เราก็ไม่ใช่ลูกค้าเก่า Dtac แล้ว...
ถัดมา Dtac ชอบลูกค้าใหม่ มากใช่ไหม ให้ส่วนลด สิทธิพิเศษ มากมาย กว่าคนใช้มาเกิอบ 20 ปี อีก ไม่รู้เอาสมองส่วนไหนมาคิด ทำร้ายจิตใจลูกค้าเก่าแบบนี้
สโลแกน ตอนนี้ คงเป็น "ยิ่งอยู่นานยิ่งเกลียดกัน"
งั้นเราย้ายกลับเข้ามา เราคนเดิม Dtac เค้าเห็นเราเป็น ลูกค้าใหม่แล้ว
เริ่มดำเนินการกันเลย ชอบแบบนี้ใช่ไหม Dtac
เอารหัสที่ได้ไปกรอก แล้วย้ายกลับมา
ก็เป็นลูกค้าใหม่ตามที่ Dtac ชอบแล้ว 555
Dtac คุณต้องการแบบนี้เหรอ?
สมองฝ่ายบริหาร คิดได้แค่นี้เหรอ???
แล้วนี่ไม่คิดบ้างเหรอว่า ลูกค้าที่เขาไปแล้วไปเลย จำนวนมากกว่าอีก กับพฤติกรรม น่าเกลียด ดูถูกลูกค้าเก่าๆ แก่ๆ แบบนี้ ได้คุ้มเสียหรือไม่???
ทำไมไม่เอาใจใส่ลูกค้าเก่า ให้ดีกว่านี้
เค้าก็ไม่หนีคุณไปหรอก แถมดูแลง่ายกว่าลูกค้าใหม่ ที่คุณเอาส่วนลด และสิทธิพิเศษ ที่เหนือกว่ามาให้ หมดโปร เค้าก็หนีคุณไปอีก แล้วคุณจะเหลืออะไรไหม???
คนเก่าก็ไป คนใหม่ก็ไม่อยู่
แล้วบริษัทคุณก็เตรียมตัวเจ๊งได้เลย
นี่ไม่ใช่ผมแช่งนะ แต่เป็นผลจากการกระทำของคุณเอง ที่หาลูกค้าใหม่ โดยการไล่ลูกค้าเก่าแบบนี้
โดยเฉพาะผม เสียความรู้สึก จนไม่มีความรู้สึกอะไรกับคุณแล้ว Dtac
ปล.ฝากไว้สำหรับลูกค้าปัจจุบันของ Dtac ที่ลังเล กล้าๆ กลัวๆ ที่จะย้ายค่าย กลัวเสียประวัติ กลัวเค้าไม่นับว่าเราใช้มานานเป็นสิบ ยี่สิบปี จะกลายเป็นศูนย์
จะแคร์ไปทำไมกับเรื่องนี้ Dtac ซะอีกที่ควรจะเป็นคนที่แคร์ลูกค้าเก่าๆ ใช้นานๆ
เค้ายังไม่สนใจเลย สนใจคนที่มาใหม่ เข้ามาวันแรกก็เหนือกว่าทุกอย่างแล้ว
"อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง แต่ขอให้กลัวคนที่เปลี่ยนไป จะดีกว่าครับ"
ลูกค้าเก่า Dtac ที่ถูกมองข้าม มาสมัครโปรลด 70% พร้อม Blue member แบบลูกค้าใหม่กัน!!!
Dtac เป็นค่ายที่ทำร้ายจิตใจลูกค้าเก่า ได้ร้ายกาจที่สุด
ใช้มาเกือบ 20 ปี ก็ไม่มีค่าเท่าลูกค้าใหม่แค่วันเดียว...
ลูกค้าเก่ากว่าจะได้ Blue member เงื่อนไขลำบากมาก ตามนี้เลย
ไม่นับรวมได้ส่วนลดสูงถึง 70% ลูกค้าเก่าหมดสิทธิ์แน่นอน
ก็ไม่เข้าใจว่าทำไม Dtac กล้าทำร้ายจิตใจลูกค้าเก่า จำนวนมากได้ขนาดนี้
ไหนเคยบอกว่า "ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน"
ทำไมตอนนี้เป็นแบบนี้???
หนือว่าเพราะลูกค้าหายไปมาก เลยคิดโง่ๆ เอ๊ย ง่ายๆ แบบนี้ ดูยอดลูกค้าหายไปของ Dtac กันครับ
แต่ขอโทษครับ ที่ลูกค้าหายไปมากๆ เพราะ Dtac เอง ทั้งปัญหาการใช้งานต่างๆ และที่มากที่สุด อาจมาจาก นโยบาย
ถีบหัวคนเก่า ต้อนรับคนใหม่ นี่แหล่ะ
ตัวการที่ทำให้ลูกค้า Dtac ปิดและย้ายค่ายไป ที่อื่นที่ จริงใจและไม่ออกโปร ไล่ลูกค้าเก่า แบบน่าเกลียดตามที่ Dtac ชอบทำ ชอบคิดว่าลูกค้าเก่าเป็นของตาย แต่ขอโทษ ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว และผลออกมาหลายปีแล้ว แต่ Dtac ไม่สนใจเอง!!!
ลูกค้าเก่า Dtac ไม่ต้องสนใจ บริษัทที่ชอบไล่ลูกค้าเก่า อย่าง Dtac อีกแล้วครับ
ผมเองใช้มา 17 ปีเศษ Dtac ยังไม่เห็นจะสนใจเลย แล้วคนที่ใช้น้อยกว่านี้ เค้ายิ่งไม่เห็นค่า เราอย่าได้แคร์
Dtac ชอบแต่ลูกค้าใหม่ๆ เหรอ เดี๋ยวลูกค้าเก่าอย่างเราจัดให้...
ชอบลูกค้าใหม่ มากกว่าลูกค้าเก่าใช่ไหม??? ได้เลย
งั้นลูกค้าเก่าอย่างเรา เค้าไม่ต้องการแล้ว
ย้ายออกไปเลย จะอยู่ Dtac ไปทำไม???
ผมย้ายออกให้เลยครับ ลูกค้าเก่าใช้มา 17 ปีไม่มีค่า ไปก็ได้
ทีนี้เราก็ไม่ใช่ลูกค้าเก่า Dtac แล้ว...
ถัดมา Dtac ชอบลูกค้าใหม่ มากใช่ไหม ให้ส่วนลด สิทธิพิเศษ มากมาย กว่าคนใช้มาเกิอบ 20 ปี อีก ไม่รู้เอาสมองส่วนไหนมาคิด ทำร้ายจิตใจลูกค้าเก่าแบบนี้
สโลแกน ตอนนี้ คงเป็น "ยิ่งอยู่นานยิ่งเกลียดกัน"
งั้นเราย้ายกลับเข้ามา เราคนเดิม Dtac เค้าเห็นเราเป็น ลูกค้าใหม่แล้ว
เริ่มดำเนินการกันเลย ชอบแบบนี้ใช่ไหม Dtac
เอารหัสที่ได้ไปกรอก แล้วย้ายกลับมา
ก็เป็นลูกค้าใหม่ตามที่ Dtac ชอบแล้ว 555
Dtac คุณต้องการแบบนี้เหรอ?
สมองฝ่ายบริหาร คิดได้แค่นี้เหรอ???
แล้วนี่ไม่คิดบ้างเหรอว่า ลูกค้าที่เขาไปแล้วไปเลย จำนวนมากกว่าอีก กับพฤติกรรม น่าเกลียด ดูถูกลูกค้าเก่าๆ แก่ๆ แบบนี้ ได้คุ้มเสียหรือไม่???
ทำไมไม่เอาใจใส่ลูกค้าเก่า ให้ดีกว่านี้
เค้าก็ไม่หนีคุณไปหรอก แถมดูแลง่ายกว่าลูกค้าใหม่ ที่คุณเอาส่วนลด และสิทธิพิเศษ ที่เหนือกว่ามาให้ หมดโปร เค้าก็หนีคุณไปอีก แล้วคุณจะเหลืออะไรไหม???
คนเก่าก็ไป คนใหม่ก็ไม่อยู่
แล้วบริษัทคุณก็เตรียมตัวเจ๊งได้เลย
นี่ไม่ใช่ผมแช่งนะ แต่เป็นผลจากการกระทำของคุณเอง ที่หาลูกค้าใหม่ โดยการไล่ลูกค้าเก่าแบบนี้
โดยเฉพาะผม เสียความรู้สึก จนไม่มีความรู้สึกอะไรกับคุณแล้ว Dtac
ปล.ฝากไว้สำหรับลูกค้าปัจจุบันของ Dtac ที่ลังเล กล้าๆ กลัวๆ ที่จะย้ายค่าย กลัวเสียประวัติ กลัวเค้าไม่นับว่าเราใช้มานานเป็นสิบ ยี่สิบปี จะกลายเป็นศูนย์
จะแคร์ไปทำไมกับเรื่องนี้ Dtac ซะอีกที่ควรจะเป็นคนที่แคร์ลูกค้าเก่าๆ ใช้นานๆ
เค้ายังไม่สนใจเลย สนใจคนที่มาใหม่ เข้ามาวันแรกก็เหนือกว่าทุกอย่างแล้ว
"อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง แต่ขอให้กลัวคนที่เปลี่ยนไป จะดีกว่าครับ"