TRUE ออกแบบขั้นตอนการทำงานแบบนี้ได้ยังไงครับ

ประเด็นมีอยู่ว่า
1.สมัครโปรใน True  Wallet แล้วมีปัญหา
2.เลยจะลองใช้บริการ Live Chat True Money Care
3.ประสบณ์การครั้งเป็นอะไรที่ทึ่งมาก
ดูในรูปครับ

ไม่น่าเชื่อ
เรามาติดต่อขอความช่วยเหลือ
แต่สิ่งที่เจอเหมือนโดนสวบสวน
!!!

เราต้องยืนยันรหัสก่อนเข้าใช้งานแต่
เราสามารถใช้เงินในแอปได้เลย
แต่เราไม่สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ทันทีเลย?

มันแปลกๆไหมครับ การ Support ของผู้บริการต้องทำให้ลูกค้าที่เกิดปัญหา สามารถแก้ปัญหาได้เร็วที่สุด
แต่ที่คุณทำมันเหมือนช้าที่สุดหรือป่าวครับ?

อีกอย่าง
แอปคุณไม่สามารถพักการสนทนาได้
แต่ข้อมูลที่คุณต้องการ เราต้องออกไปดูหน้าการใช้งาน True Wallet
แล้วจะติดต่อก็ต้องรอคิวใหม่ เพื่ออะไรครับ
เพื่อให้หงุดหงิดแล้วก็ละเลยไปเองหรือป่าว?
FacepalmFacepalm
ขอบคุณพื้นที่ครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  True Money Wallet truemove H Mobile Application Mobile Operator truemove
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่