ประกันสังคมขอเอกสารตรวจสอบค่าจ้างปี2560

ประกันสังคมมีเอกสารมาขอเอกสารตรวจสอบค่าจ้างปี2560 ซึ่งขอเอกสารประกอบหลายอย่าง
1.ภ.ง.ด.1ก
2.ทะเบียนการจ่ายค่าจ้าง
3.งบการเงิน
4.สัญญาว่าจ้าง
คำถามก็คือ เราจำเป็นต้องส่งหรอค่ะเพราะข้อมูลบริษัทต้องเป็นกรมสรรพากรกับพาณิชย์ไม่ใช่หรอค่ะที่มีสิทธิ์ตรวจสอบค่ะ
ใครสามารถตอบคำถามหรือชี้แนะบอกด้วยนะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่