หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประกันสังคมขอเอกสารตรวจสอบค่าจ้างปี2560
กระทู้คำถาม
สำนักงานประกันสังคม
ประกันสังคมมีเอกสารมาขอเอกสารตรวจสอบค่าจ้างปี2560 ซึ่งขอเอกสารประกอบหลายอย่าง
1.ภ.ง.ด.1ก
2.ทะเบียนการจ่ายค่าจ้าง
3.งบการเงิน
4.สัญญาว่าจ้าง
คำถามก็คือ เราจำเป็นต้องส่งหรอค่ะเพราะข้อมูลบริษัทต้องเป็นกรมสรรพากรกับพาณิชย์ไม่ใช่หรอค่ะที่มีสิทธิ์ตรวจสอบค่ะ
ใครสามารถตอบคำถามหรือชี้แนะบอกด้วยนะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคืนภาษี
ขับรถส่งของลาซาด้ายื่นภาษีออนไลน์เอกสารคือเยอะมากจะเอา 50ทวิ / สัญญาจ้างขนส่ง / คู่มือทะเบียนรถ คือปีที่แล้วที่ยื่นไปไม่เห็นต้องคู่มือทะเบียนรถงงมาก อย่างน้อยยื่นไปแล้วบอกหมายเหตุในเว็บที่ยื่นไปคงจะเต
สมาชิกหมายเลข 1197238
อยากเสนอว่า มาตรการลดหย่อนลง 30% ควรเริ่มที่รายได้ 2 ล้าน
เพราะ รายไดเ 1.5 ล้าน คือ เงินเดือน 125000 เองมั้ง เค้าจะหาเงินที่ไหน หลายแสนมาลงทุนออมยาว ทุกปี ? แบบนี้ ก็คือ จ่ายภาษีเพิ่ม ในงบการลงทุนเดิม ไม่มีทางเลือก เพราะเงินลงทุนเพิ่มไม่ได้ ต้องเริ่มที่ 2
สมาชิกหมายเลข 4999998
แนวโน้มการอนุมัติยื่นกู้สร้างบ้าน ธอส ในที่ดินของตัวเอง
เราได้ยื่นลงทะเบียนกับสำนักงานประกันสังคมและได้คิวสำรอง กำลังรอติดต่อธนาคารและเตรียมเอกสาร เรามีหนี้สินเชื่อบัตรกดเงินสดและบัตรเครดิตอยู่ ซึ่งเป็นการหมุนเงินเรื่อยๆ จ่ายตามกำหนดตลอด แต่ก็มีกดมาตลอด เร
สมาชิกหมายเลข 9191085
" เงินว่างงาน "
สอบถามค่ะ พอดีลาออกจากงานตั้งแต่21/08/68 ไปลงว่างงาน 1/09/68 เจ้าหน้าที่บอกว่าผู้ว่าจ้างยังไม่เอาชื่อออกจากระบบ เราก็เลยโทรติดต่อกับทางผู้ว่าจ้าง เขาบอกว่าแจ้งไปแล้วนะ แต่เหมือนทางบัญชีจะยังไม่ดำเนินก
สมาชิกหมายเลข 5171095
สอบถามเพื่อนๆที่เคลมประกันน้ำท่วม กับทิพยฯผ่าน ธอส.ค่ะ ธ.ค.68
เราลงทะเบียนแจ้งเหตุความเสียหาย(กรมธรรม์ประกันอัคคีภัย) ของ ธอส. จากนั้นมีเจ้าหน้าที่ทิพยประกันภัย โทรมาให้แอดไลน์ และส่งรูปภาพความเสียหาย และแจ้งผลอนุมัติเต็มวงเงิน แต่เราเอ๊ะตรงที่ว่า เจ้าหน้าที่ประ
สมาชิกหมายเลข 5612656
ประกันสังคมส่งจดหมายขอเอกสารตรวจสอบค่ะ?
ประกันสังคมส่งจดหมายเรื่องขอความร่วมมือในการส่งข้อมูลหรือเอกสารที่ใช้ประกอบการตรวจสอบบัญชีค่าจ้างประจำปี2556 ขอเอกสารดังต่อไปนี้ 1.เอกสารทะเบียนนายจ้างหรือภงด.1(แยกประเภทนายจ้าง)ตั้งแต่เดือนมค-ธค2556
สมาชิกหมายเลข 1263988
แจ้งเปลี่ยนข้อมูลประกันสังคม รอเงินเยียวยาว่างงาน กรณีข้อมูลนายจ้างกับเราไม่ตรงกัน
เรายื่นว่างงานในระบบประกันสังคม โดยลงเหตุผลเลิกจ้าง เพราะกิจการจะปิดตัวลงแล้ว ทีนี้ รายงานตัวไป 2 เดือน เงินก็ยังไม่เข้า เราเลยสอบถามทางนายจ้างว่าทำในระบบประกันให้หรือยัง เพราะเราจะลงรับสิทธิ์เงินเยีย
สมาชิกหมายเลข 2174395
เช็กความเสียหาย รถยนต์โดน น้ำท่วม ประกันเคลมให้เท่าไหร่ ?
Thai PBS เปิดข้อมูลการเคลมประกันรถยนต์ ในกรณีที่น้ำท่วม จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) พร้อมขั้นตอนและเอกสารที่จำเป็นต้องใช้ โดยมีรายละเอียดดังนี้ 💰ค่าซ่อมรถถูกน
สมาชิกหมายเลข 7918220
บริษัทไลน์แมนแจ้งว่าไม่สามารถแก้ที่อยู่ในใบกำกับภาษีให้ตรงกับ ภพ 20 ได้ แต่บริษัทอื่นทำได้ งงค่ะ
เราจดทะเบียนพาณิชย์ในนามบุคคลธรรมดา และจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภพ 20) ในนามบุคคลธรรมดาเพิ่มเติมทีหลัง เราก็ส่งเอกสารให้ทุกบริษัทที่เราติดต่อทำธุรกรรมด้วยแก้ไขที่อยู่ในใบกำกับภาษีให้เป็นไปตามเอกสาร ภ
Grumpy in Wonderland
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สำนักงานประกันสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประกันสังคมขอเอกสารตรวจสอบค่าจ้างปี2560
1.ภ.ง.ด.1ก
2.ทะเบียนการจ่ายค่าจ้าง
3.งบการเงิน
4.สัญญาว่าจ้าง
คำถามก็คือ เราจำเป็นต้องส่งหรอค่ะเพราะข้อมูลบริษัทต้องเป็นกรมสรรพากรกับพาณิชย์ไม่ใช่หรอค่ะที่มีสิทธิ์ตรวจสอบค่ะ
ใครสามารถตอบคำถามหรือชี้แนะบอกด้วยนะค่ะ