"บทป้าก็ได้นะ" ปราง กัญญ์ณรัณ ลุ้นเล่น "บุพเพสันนิวาส 2"

ตั้งแต่ถูกล่มเรือในละคร บุพเพสันนิวาส ก็ทำให้สาว ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่รับบทเป็น แม่หญิงจันทร์วาด ไฮโซสาวผ้าม่วงมวยผมใหญ่แห่งอโยธยา กลายเป็นสาวฮอตที่งานรุมแบบสุดๆ จนคนดูติดภาพของแม่หญิงจันทร์วาด ไปไหนมาไหนคนก็ยังเรียกชื่อตัวละครติดปาก ยิ่งเมื่อละครโด่งดังจนได้ออกอากาศรีรันอีกครั้ง ก็ยิ่งทำให้คนดูสลัดภาพไฮโซอโยธยาออกไปไม่ได้ง่ายๆ

ทีมงาน Sanook! ได้เจอสาวปรางอีกครั้ง ก็ไม่พลาดที่จะอัพเดตผลงานของแม่หญิงจันทร์วาด มาฝากแฟนๆ กันจ้า

>> ไฮโซอยุธยา "แม่หญิงจันทร์วาด" ในมุมมองของ มะปราง กัญญ์ณรัณ "บุพเพสันนิวาส"

พูดถึงบุพเพสันนิวาสที่ออกอากาศตอนนี้หน่อย

"ที่ออกอากาศอยู่ตอนนี้ก็เรียกว่ามีการเพิ่มฉากเข้าไป ที่เราได้ถ่ายทำกันไว้ ที่ออกอากาศไปก่อนหน้านั้นมันถูกตัดออก เราก็รู้สึกเสียดายที่จะไม่ได้ดูกัน จริงๆทุกฉากที่เราถ่ายทำออกมา เราตั้งใจและมันก็ละเอียดมาก ในเรื่องของเวลาออนแอร์ พอมันมีมากขึ้นเราก็อยากที่จะเพิ่มอะไรเข้าไปในเวอร์ชั่น Special Edition นี้ ซึ่งคนก็เก่งมาก เค้าจะรู้หมดเลยว่าฉากไหนที่เพิ่มเข้ามา เราก็รู้สึกดีใจนะ"

เวอร์ชั่นตัดต่อใหม่เราได้ดูบ้างหรือเปล่า

"ได้ดูนะ ถ้าวันไหนอยู่บ้านก็จะนั่งดูเลย ล่าสุดก็ดูฉากมะม่วงน้ำปลาหวาน ซึ่งเป็นฉากที่ปรางชอบมาก และเราก็ถ่ายทำกับไว้เยอะมาก มันมีหลายฉากมากที่ไม่ได้เห็น พอได้ดูแล้วเราก็คิดถึงอ่ะ มันมีหลายฉากมากและคิดว่าคนดูก็น่าจะชอบที่เพิ่มเข้าไป การเพิ่มฉากของเรามันไม่ได้ทำให้ยืดเยื้อขนาดนั้น มันเป็นการเพิ่มดีเทลรายละเอียดมากกว่า มันทำให้คนดูลุ้นดีว่า เมื่อไรนะจะมีฉากอะไรใหม่ๆ เข้ามา มันก็เลยทำให้เรตติ้งและกระแสยังดีอยู่ ตอนท้ายๆ ที่ไม่ได้ออกอากาศและคนรอดูกัน ปรางก็รอดูนะ ส่วนคู่ของปรางอาจจะไม่ได้เยอะมาก น่าจะเทไปที่คู่แม่การะเกดและคุณพี่หมื่นกับลูกๆ มากกว่าเพื่อจะปูเข้าไปภาคสอง"

ในเรื่องของบุพเพสันนิวาสภาค 2 เรายังจะได้มีบทบาทอีกมั้ย

"นี่ก็ลุ้นอยู่นะ จริงๆ ทุกตัวละครอยากมีส่วนร่วม เราผูกพันกับเรื่องนี้ไปแล้ว ถ่ายทำก็นาน พอรู้จะมีภาคสองทุกคนก็ดีใจกันมาก เพราะเราก็ไม่ได้คาดคิดว่ามันจะมี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันเป็นเรื่องที่ต้องเขียนขึ้นมาใหม่ทั้งหมดเลย ต้องเป็นนิยาย แล้วมาแปลงเป็นบทละคร ก็ลุ้นนะ ไม่รู้ว่าถ้าได้เล่นอีกจะต้องเล่นเป็นบทอะไร เป็นแม่หญิงจันทร์วาดตอนแก่หรือเปล่า (หัวเราะ) ทุกคนก็อยากให้มี แต่ก็ต้องดูความเหมาะสมของบทด้วย ก็ไม่มีใครรู้เลยว่าตัวเองจะออกมาในรูปแบบไหน"

คนดูก็ลุ้นอยากให้ตัวละครเก่าๆ กลับมาเล่นด้วย

"ใช่ ทุกคนก็คิดถึง เราอาจจะได้เล่นเป็นลูกตัวเองหรือเปล่า (หัวเราะ) ถ้าได้เล่นก็ดีค่ะ เราก็ยังรอลุ้นอยู่เหมือนกัน เล่นเป็นคุณป้าก็ได้นะ (หัวเราะ) ไว้รอลุ้นกัน"

พูดถึงละครใหม่ของปรางกันบ้าง

"เรื่อง นักสู้เทวดาค่ะ ปรางค์ก็ยังไม่รู้วันแน่นอนนะคะ แต่น่าจะต่อบุพเพสันนิวาสรีรันจบ เรื่องนี้ได้คู่กับพี่ปั้นจั่น ได้เล่นคู่กันอีกแล้ว (หัวเราะ) คนก็ตื่นเต้นที่จะได้ดูกัน เรื่องนี้เป็นปัจจุบันละ ไม่ใช่พีเรียด เป็นแนวบู๊ที่ปรางก็ไม่เคยเล่นบู๊ขนาดนี้ด้วย"

คนจะติดภาพแม่หญิงจันทร์วาด เรื่องนี้จะเปลี่ยนลุคเราขนาดไหน

"คนก็ลุ้นนะว่าในชาติปัจจุบันเราจะดูเป็นยังไง (หัวเราะ) จริงๆ เราโชคดีมากที่ได้ออกอากาศต่อจากบุพเพสันนิวาส คนก็น่าจะยังรอดู อินกับปรางและพี่ปั้น เรื่องนี้ถ่ายทำนานอยู่เหมือนกันนะ คาแรคเตอร์เราจะพลิกจากแม่หญิงจันทร์วาดมาก เราจะเป็นเจ้าแม่มาเฟียเลย ส่วนพี่ปั้นเป็นบอร์ดี้การ์ด ... เป็นลูกกระจ๊อกว่างั้นเถอะ (หัวเราะ) เป็นแนวแอ็คชั่นโรแมนติกคอเมดี้ค่ะ"



ไม่รู้ว่าจะได้เห็นสาวปรางไปโผล่ในละครบุพเพสันนิวาสภาค 2 กันหรือเปล่า คงต้องรอดูกันไปยาวๆ ตอนนี้ก็คงต้องติดตามดูว่าในบุพเพสันนิวาสเวอร์ชั่นละครเย็น จะมีฉากของแม่หญิงจันทร์วาดเพิ่มมาหรือเปล่า แล้วรอดูผลงานเรื่องต่อไปของสาวปรางกันยาวๆ เลยจ้า!



https://www.sanook.com/movie/78657/

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่