[ชวนดู] Secret Mother - แม่บ้าน ความลับ และคดีฆาตกรรม

Secret Mother (시크릿 마더)
นำแสดงโดย "ซงยุนอา"& "คิมโซยอน"

เรื่องย่อ: "คิมยุนจิน" (ซงยุนอา) ตัดสินใจเลิกเป็นจิตแพทย์ เพื่อดูแลลูกและสามีของเธอ เมื่อลูกของเธอผลการเรียนเริ่มต่ำลง เธอจึงจ้าง "คิมลิซ่า" (คิมโซยอน) มาช่วยติว โดยหารู้ไม่ว่าเธอผู้นี้เต็มไปด้วยความลับ!


อีก 1 ความเด็ดของซีรีส์เกาหลีก็คือ ซีรีส์แนว Thriller นี่ล่ะค่ะ ทำดีไม่แพ้ชาติไหนเลย เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องนึงที่แค่อ่านเรื่องย่อ ก็อยากดูทันที อะไรแซ่บ ๆ แบบนี้แนวโปรดเลยล่ะ แล้วแค่เปิดเรื่องมาก็เปิดด้วยซีนอุบัติเหตุ (?) ที่อยู่ดี ๆ ตัวละครนึงก็ถูกผลักตกลงมาจากดาดฟ้า โดยไม่รู้ว่าใครทำ? ทำเพราะอะไร? และความลับอะไรที่ตัวละครนี้กำลังจะเปิดเผย? เอาสิค่ะ แค่นี้ก็อยากตามต่อให้จบเลย


ความน่าสนใจของเรื่องนี้มีหลายอย่างมาก เลยขอแยกเป็นข้อ ๆ เอาไว้จะดูได้ง่าย ๆ นะคะ ใครอยากเพิ่มส่วนไหน เม้นท์บอกกันได้เลยน้า


1. ปมของ 2 ตัวละครหลัก

1.1 "คิมยุนจิน" - อดีตจิตแพทย์ที่ยังคงหลอกหลอนกับเหตุการณ์ในอดีต ที่ทำให้เธอต้องเสียลูกสาวไป ตั้งแต่นั้นมาเธอก็มักจะมีอาการหวาดระแวง คิดว่าเห็นคนที่ลักพาตัวลูกเธอไปอยู่บ่อย ๆ แถมเธอยังถูกวินัจฉัยว่าอาจเป็นโรคความจำบิดเบือน เพราะช็อคมากจากเหตุการณ์ในวันนั้น ทำให้ไม่รู้ว่าตกลงคนที่พาตัวลูกสาวเธอไปคือใครกันแน่?!



1.2 "ลิซ่า คิม" - หญิงสาวปริศนาที่มาปลอมตัวมาเป็นติวเตอร์ลูกของคิมยุนจิน เพื่อสืบหาความจริงเกี่ยวกับพี่สาวของเธอที่หายตัวไป ในวันเดียวกับที่ลูกสาวของยุนจินถูกลักพาตัว โดยพี่สาวของเธอก็เคยเป็นคนไข้ของยุนจินมาก่อน!


โดยปมของทั้ง 2 คนนี่ล่ะค่ะ ที่เป็นปริศนาของเรื่องเลย ซึ่งเรื่องนี้เลือกที่จะค่อย ๆ เผยทีละนิด ๆ ให้เราปะติดปะต่อเอง อารมณ์เหมือนกำลังอ่านนิยายแนวลึกลับ ทำให้เรายิ่งอยากรู้ อยากติดตามว่ามันเป็นยังไงกันแน่ อาจจะออกแนวช้า ๆ แต่บอกเลยว่าไม่มีคำว่าน่าเบื่อ
  

2. เรื่องแซ่บ ๆ ของเหล่าแม่บ้าน

เรื่องนี้นอกจาก 2 ตัวละครหลัก ยังมีตัวละครแม่บ้านอีก 3 คน ที่บอกเลยว่าเรื่องของแต่ละคนเผ็ช ๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น "มยองฮวาซุก" (คิมแจฮวา) สาวขี้วีน ที่แกล้งหย่ากับสามีเพื่อเงินลูก, "ซงจีเอ" (โอยอนอา) สาวที่ร่ำรวย เพราะได้แต่งกับชายแก่ โดยอดีตเคยเป็นเด็กนั่งดริ้งค์ที่ปูซาน, "คังฮเยคยอง" (ซอยองฮี) สาวพูดน้อย ที่แอบมีชู้กับครูสอนว่ายน้ำ ซึ่งเส้นเรื่องรองเหล่านี้สนุกและแซ่บ ไม่แพ้ปริศนาของเรื่องเลยค่ะ!



3. ตีแผ่การแข่งขันทางการเรียน

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าเรื่องการเรียนในเกาหลี เป็นอะไรที่กดดันและแข่งขันกันสูงมาก แต่ใครจะรู้ว่าเขาแข่งขันกันเบอร์นี้ตั้งแต่ประถมเลย! เรื่องนี้ตีแผ่ชีวิตการเรียนของเด็กประถมที่ทั้งต้องเรียนพิเศษ, จ้างติวเตอร์ส่วนตัว เพื่อให้ผลการเรียนดีขึ้น ไม่งั้นจะไม่ได้เรียนที่ดี ๆ ไม่ก็ถูกดูแคลนจากคนอื่น ซึ่งหลายครั้งก็มาจากตัวพ่อแม่เอง ที่ไม่อยากให้ลูกน้อยหน้าใคร



ตอนนี้เรตติ้งตอนล่าสุด (EP.20) ได้ไปถึง 8.1% สูงที่สุดตั้งแต่ฉายมา! ใครชอบแนว Mystery-Thriller และอยากติดตามความลับของเรื่องนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ ของเค้าดีจริง! ติดตามชม Secret Mother แบบซับไทย พร้อมภาพคมชัดแบบ Full-HD ได้ทุกวันอาทิตย์ ทางแอป Viu และ www.viu.com


คลิกชม Secret Mother ตั้งแต่ EP.1 > https://goo.gl/vU3aHb
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่