เติมเงินเข้าทรูวอลเลทผ่าน 7-11 แล้วกดเลขผิด เลยทำการโทรไป 1240 พนักงานบอกให้ไปแจ้งความแล้วส่งสำเนาใบแจ้งความ สำเนาบัตรประชาชน และสลิปที่โอนผิดไป ครั้งแรกที่โทรเจอพนักงานพูดจาแย่มากคือให้คำแนะนำไม่โอเคปัดความรับผิดชอบให้เราไปโทรเอากะเจ้าของบัญชีปลายทางกับแจ้งความอย่างเดียว ครั้ง2 เจอพนักงานโอเคพูดจาดีให้คำแนะนำดี ให้เราส่งเอกสารไปขออายัติยอดเงินจำนวนนั้นไว้ก่อนแล้วส่งใบแจ้งความตามมาอีกทีภายใน 24 ชม. เราก็ทำทำตามทุกอย่าง พอส่งเอกสารสำเนาบัตรกับสลิปเพื่อขออายัติยอดเงินแล้วให้ยอก 1240 อีกครั้ง ก็เจอพนักงานแย่อีกละ ถามอะไรก็บอกแต่แจ้งความๆ เราเลยเอาชื่อเจ้าของบัญชีไปหาในเฟส เอาเบอร์ไปค้นในไลน์ แล้วเราก็ตามหาเจ้าของบัญชีที่เราโอนไปจนเจอ พอได้คุยกับเจ้าของบัญชีที่โอนสรุปเจ้าของบัญชีไม่ได้ใช้เบอร์นั้นแล้ว และไม่สามารถเข้าแอพวอลเลทได้เพราะลืมรหัส และก็ลืมอีเมลล์หมดเลย เราเลยโทรไปถาม 1240 อีกสรุปก็ต้องแจ้งความ พอแจ้งแล้วได้ใบบันทึกประจำวันมาก็ส่งไปแล้วโทรแจ้งอีกครั้ง สรุปว่าใบบันทึกประจำวันใช้ไม่ได้เพราะไม่มีตราครุฑ เราก็เสียอารมณ์ทำไมไม่แจ้งแต่แรกว่าต้องใช้อะไร สรุปที่ทำมาก็ใช้ไม่ได้เลย แบบนี้เจ้าของบัญชีที่เราโอนไปจะช่วยเราได้ไหมเค้าก็พร้อมจะช่วย หลักฐาน สลิป เบอร์ วัน เวลา ครบ ตรง ชื่อคนได้รับก็ตรง แต่กลับไม่สามารถดึงเงินคืนเราได้ ไม่เข้าใจว่าขาดอะไรอีก แค่เจ้าของบัญชีโอนคืนไม่ได้ แบบนี้ไม่ต้องใช้แล้วแหละ ทรูนับวันยิ่งแย่
เติมตังเข้า true wallet กดเบอร์ผิดนิดเดียวเรื่องใหญ่คับฟ้าไม่รู้จบ!!