ทำไม 3bb....

กระทู้คำถาม
คือเริ่มมาจากที่เราทำการนัดติดตั้งอินเทอร์เน็ตกับ 3bb เราสมัครและชำระเงิน วันศุกร์ที่ 08/06/2018 เซลนัดเราว่าจะมีช่างมาติดตั้งให้วันจันทร์ วันจันทร์เราก็รอทั้งวันไม่ได้รับการติดต่อใดๆ วันอังคารก็ยังเงียบเราเลยโทรสอบถามจากเซล ได้คำตอบว่าเป็นวันพุธ ตอนเที่ยง พอติดตั้งเสร็จแล้ว เราก็ไปทำงานเลิกงานกลับมาเล่นได้ปกติ จนถึง19.30 ก็มีไฟสีแดงขึ้นที่ เราเตอร์ จากนั้นเราก็โทรไป 1530 มีคนรับแล้วก็ส่งเรื่องไปยังจุดบริการที่ใกล้เรา(คิดว่านะ) เขานัดเรา 8-9.00 เช้าของวันพฤหัสฯ เราก็รอจนถึงบ่ายโมง จึงโทรไปอีกรอบ ได้คำตอบกลับมาว่า "ลูกค้าก็ต้องรอจนกว่าจะมีคนจะมาอะค่ะ"... เราก็ถามอีกว่าบอกได้ไหมคะว่าช่วงเวลาไหน ประมาณก็ได้ค่ะ "บอกไม่ได้หรอกค่ะ ก็ต้องรอไปนะคะ" ตัดสาย--- แบบแทนที่จะพูดดีๆปะวะ เราก็ถามเพราะเราก็ไม่รู้จ่ายเงินไปแล้วเน็ตเราก็อยากจะใช้ใช่ไหมละ อันนี้อะไร รอไปดิ้ ที่ตอนอยากได้เงินเราอยู่ไกลแค่ไหนก็ตามหาเราจนเจอ ทีแบบนี้มาทำแบบละเลย เราก็เลยโทรไป 1530 อีกรอบ ถามแบบเดิมเขาก็ส่งเรื่องไป 3 bb ของจังหวัด คราวนี้ผู้ชายรับ เราก็ถามอีก ละบอกว่าถ้าวันนี้เล่นไม่ได้ก็มาลื้อกลับไปเลยนะคะ ไม่เอาแล้ว ปลายสายบอกเราว่ายะติดต่อกลับภายใน5นาทีครับ ไม่ถึง3 นาที โทรมาละคือคุณควรจะให้ความสำคัญลูกค้าหน่อย เข้าใจแหละว่าเครือข่ายใหญ่คนใช้เยอะแต่กว่าจะเป็นที่รู้จักก็จ้องเริ่มจากจุดเล็กๆไหมอะ first impression จากเราคุณก็ติดลบแล้วอะ แย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่