เราอยู่ตำบลบางหลวง. เขตอำเภอเมือง ปทุมธานี. ตอนเเรกใช้แบบธรรมดาของ3b ความเร็วแค่30เมค
น้องชายบอกให้เปลี่ยนเป็นไฟเบอร์. เนตจะเเรง. เลยลองใช้ ais. เพราะฟรีเร้าเตอร์. และค่าติดตั้ง. ตกลง
เปลี่ยนเมื่อวันที่ 25 พ.ค. หลังจากเปลี่ยนแล้ว. ไม่เป็นตามที่คาดเลย ๆ. จริงๆ เนตกระตุก. เนตค้าง.
โทรเเจ้ง1175. เกือบทุกวัน. ดูSmart TV. ไม่ได้. เสียอารมย์มาก ๆ. โทรแจ้ง. บางครั้งก็บอกว่าเป็นที่TV.
ทั้งที่TVเราเพิ่งซื้อมาใหม่. จะเป็นที่TVได้อย่างไร. มีข้อเปรียบเทียบกับเนตยี่ห้อเก่าเลย. Ais100เมคทั้งช้าทั้งกระดุก
งงมากๆ. จนบิลมาให้เราไปจ่ายสตางค์. ก็ก็จ่ายไป. 822.72 บาท. ที่สาขาโลตัสปทุม. ถามเค้าว่าเนตดูไม่ได้. ต้องจ่ายหรือ
น้องเค้าบอกให้โทรที่1175ก็โทรอีก. จนบริษัทนัดให้ช่างมาซ่อมมาดูเครื่องเร้าเตอร์เมื่อ 11 มิ.ยนี้. ผลปรากฎว่าสายที่จั้มเข้ามาในบ้าน
ขาด. ช่างต้องทำการติดเชื่อมให้ใหม่. หลังจากวันที่ซ่อมอาการโดยรวมดีขึ้นดูSmart TV. หรือ you tube ได้แล้ว. แต่..........
อยากถามว่า. เราดูTVไม่ได้. เล่นเนตกระตุก. ช่างไม่รีบมาซ่อมแซม. การบริการล่าช้า. เราต้องโทร1175. บ่อยจนเสียอารมณ์
เราจะต้องจ่ายเงินด้วยหรือคะ. โทรสอบถาม. ก็ยืดเวลา. เราจะต้องจ่ายค่าเสียอารมณ์ตัวเองหรือคะ. เงินที่เราจ่ายไปแล้วจะทำอย่างไร.
สายที่ช่างจั้มเข้าบ้านหลุด. ความผิดพลาดของเราหรือ.? จึงต้องจ่ายสตางค์. ใคร่ถามท่านทั้งหลาย. ทำไมAis เอาเปรียบผู้บริโภค.
ทำไม. ๆๆ
เนตบ้านAIS. ติดตั้งแล้ว ใช้การไม่ได้. คุณก็เก็บค่าบริการ มันโกงใช่ป่ะเนี่ยะ
น้องชายบอกให้เปลี่ยนเป็นไฟเบอร์. เนตจะเเรง. เลยลองใช้ ais. เพราะฟรีเร้าเตอร์. และค่าติดตั้ง. ตกลง
เปลี่ยนเมื่อวันที่ 25 พ.ค. หลังจากเปลี่ยนแล้ว. ไม่เป็นตามที่คาดเลย ๆ. จริงๆ เนตกระตุก. เนตค้าง.
โทรเเจ้ง1175. เกือบทุกวัน. ดูSmart TV. ไม่ได้. เสียอารมย์มาก ๆ. โทรแจ้ง. บางครั้งก็บอกว่าเป็นที่TV.
ทั้งที่TVเราเพิ่งซื้อมาใหม่. จะเป็นที่TVได้อย่างไร. มีข้อเปรียบเทียบกับเนตยี่ห้อเก่าเลย. Ais100เมคทั้งช้าทั้งกระดุก
งงมากๆ. จนบิลมาให้เราไปจ่ายสตางค์. ก็ก็จ่ายไป. 822.72 บาท. ที่สาขาโลตัสปทุม. ถามเค้าว่าเนตดูไม่ได้. ต้องจ่ายหรือ
น้องเค้าบอกให้โทรที่1175ก็โทรอีก. จนบริษัทนัดให้ช่างมาซ่อมมาดูเครื่องเร้าเตอร์เมื่อ 11 มิ.ยนี้. ผลปรากฎว่าสายที่จั้มเข้ามาในบ้าน
ขาด. ช่างต้องทำการติดเชื่อมให้ใหม่. หลังจากวันที่ซ่อมอาการโดยรวมดีขึ้นดูSmart TV. หรือ you tube ได้แล้ว. แต่..........
อยากถามว่า. เราดูTVไม่ได้. เล่นเนตกระตุก. ช่างไม่รีบมาซ่อมแซม. การบริการล่าช้า. เราต้องโทร1175. บ่อยจนเสียอารมณ์
เราจะต้องจ่ายเงินด้วยหรือคะ. โทรสอบถาม. ก็ยืดเวลา. เราจะต้องจ่ายค่าเสียอารมณ์ตัวเองหรือคะ. เงินที่เราจ่ายไปแล้วจะทำอย่างไร.
สายที่ช่างจั้มเข้าบ้านหลุด. ความผิดพลาดของเราหรือ.? จึงต้องจ่ายสตางค์. ใคร่ถามท่านทั้งหลาย. ทำไมAis เอาเปรียบผู้บริโภค.
ทำไม. ๆๆ