หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กำลังจะทำงาน คอลเซ็นเตอร์ ที่TOT อยากทราบเรื่องเงิน และ การจัดกะ ช่วยบอกหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
มนุษย์เงินเดือน
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ เป็นเรื่องที่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าวิธีจัดกะ ของที่นี่เป็นแบบไหน
อยากรู้มากจะได้ไม่ไปเทรนเสียเที่ยว(คอลเซ็นเตอร์แบบคอยรับแจ้งปัญหาเน็ตขัดข้องค่ะ )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ยากเย็นเหลือเกิน
อยากจะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์โดยตรงเติมเงินไปเป็น100เพื่อที่จะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์แต่เข้าไม่เคยถึงเลยเงินหมดก่อนจนอยากจะย้ายค่ายแล้ว ใครพอมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงได้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะพอดีเรามีปัญห
สมาชิกหมายเลข 9106809
เราจะจัดการแก๊งคอลเซ็นเตอร์แบบนี้เป็นรูปธรรมดีกว่า
ต่อไปนี้จะรับสายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แล้วแกล้งหลงกล ให้มันมารับเงินที่บ้าน โดยแจ้งตำรวจมารอจับ น่าจะดีกว่าตัดสายทิ้ง หรือด่ามันเฉย ๆ https://youtu.be/3jlw1UKUKa0?si=do-uOpFvYj2Ag1LQ
สมาชิกหมายเลข 6711372
TOT พนักงานไม่พอหรอครับ ทำไมช้าจัง
คือที่บ้านใช้เน็ตของทีโอที อยู่ดีๆเน็ตก็ตัดพอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าชุมสายเสีย จะรีบแก้ไขให้ภายใน24ชม. แต่นี้ก็24ชม. ละก็เหมือนเดิมโทรตามหลายรอบจนกลัวคอลเซ็นเตอร์รำคาน และเน็ตที่ผ่านๆมามีปัญหาบ่อย ก็
สมาชิกหมายเลข 1403156
จ่ายค่าเน็ต 3bb ไปแล้ว แต่ทางคอลเซนเตอร์บอกว่าค้างค่าชำระอยู่
ค่าเน็ตจะตัดบิลทุกวันที่26ของทุกเดือน แต่เมื่อธันวาที่ผ่านมาเราไปจ่ายวันที่26 ธันวาที่ศูนย์ 3bb บนห้างบิ๊กซีเลย แล้วมาวันนี้เน็ตขัดข้องเล่นไม่ได้เลยโทรไปถามทางคอลเซ็นเตอร์ แล้วทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่ายัง
สมาชิกหมายเลข 6150183
สอบถามเปลี่ยนโปรเน็ตทรู
คือเราโทรเข้าไปหาคอลเซ็นเตอร์ให้เปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนของทรูค่ะ ก่อนหน้าใช้โปรรายเดือน. 599 แล้วต้องการเปลี่ยนเป็น 299 โทรไปเปลี่ยนกับคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งคอลเซ็นเตอร์บอกว่าโปรเน็ตรายเดือนของเรามันล่วงเวล
สมาชิกหมายเลข 2184565
ไม่มีอะไร อยากเล่าให้ 1100 TOT ฟัง
เรื่องมันมีอยู่ว่า เราอยากติดตั้ง TOT Fiber 2u ค่ะ แล้วเราก็ไปขอติดตั้งที่ศูนย์ แล้วพนักงานคนนึงบอกกับเราว่า " เดี๋ยวพรุ่งนี้ จะติดต่อกลับไปนะคะ เหมือนว่าตู้ที่อยู่หน้าบ้านพี่ จะเต็มค่ะ ขอเช็คก
ANTIEGO
เปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือน ais ยังไงคะ
ตอนนใช้เต็น็ตรายเดือนแพงมากๆๆ รวมvatเป็น13xx อยากเปลี่ยนให้ถูกลง แต่ทำใน myais ไม่ได้ พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เสียงข้อความอัตโนมัติคือเขาไม่มีพงานคอลเซ็นเจอ๖ตอร์ที่เป็นคนเหรอ เสียงลือเสียงเล่าอ้างหน
สมาชิกหมายเลข 5819151
ขอปิด Power Saving ในเราเตอร์ HG8045X6-12-AIS (เน็ต 3bb)
ผมขออัพเกรดเราเตอร์3bbแล้วได้รุ่นนี้มา แต่เหมือนจะเปิดได้แค่ 80 Mhz และความเร็วกับระยะทางที่ส่งได้บางทีแย่กว่าตัวเก่าสะอีก เลยไปลองหาอ่านตามกลุ่มต่างๆแล้วเหมือนกับว่าเราเตอร์เปิดฟีเจอร์ power saving ไ
สมาชิกหมายเลข 8454106
ติดต่อ Call center true
คือผมจะแจ้งปัญหาทางไหนได้บ้างครับ ผม เ สี ย เ งิ น ซื้อแพ็คเกจเน็ตเต็มสปีดแล้วมันไม่ได้จำนวนโควต้าการใช้อินเตอร์เน็ตครับ ซื้อปุ๊บ 0 gb ทันทียังไม่ทันได้ใช้เลย ผมพยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่ในหลายช่องทางล
สมาชิกหมายเลข 8901017
แอพธนาคารกรุงเทพใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เที่ยง คนอื่นเป็นกันมั้ยค่ะ
เข้าแอพแล้วขึ้นข้อความ "ไม่สามารถทำรายการได้เนื่องจากระบบหรือการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตขัดข้อง โปรดทำรายการใหม่ หรือติดต่อ ... โทรคอลเซ็นเตอร์ ทำตามวิธีแนะนำ ก็ยังเข้าไม่ได้ :(
มนุษย์นอกโลก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กำลังจะทำงาน คอลเซ็นเตอร์ ที่TOT อยากทราบเรื่องเงิน และ การจัดกะ ช่วยบอกหน่อยค่ะ
อยากรู้มากจะได้ไม่ไปเทรนเสียเที่ยว(คอลเซ็นเตอร์แบบคอยรับแจ้งปัญหาเน็ตขัดข้องค่ะ )