ผมได้เข้ามาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ไอที ที่บริษัทแห่งหนึ่งย่านลำลูกกาคลองสี่ ผมได้ทราบมาว่าบริษัทนี้ ใช้เน็ตของทรูมานานมาก ตั้งแต่โปร 30m/3m ราคา 1299 บาท
ปัญหาใหญ่คือช่วงตั้งแต่ต้นเดือนเป็นต้นมา อินเตอร์เน็ตมีอาการหลุดรายวัน วันละสองถึงสามรอบ ทางทรูจึงได้ให้ช่างเข้ามาเปลี่ยน router ใหม่ และตั้งแต่เปลี่ยน router มา มีการหลุดบ่อยมากขึ้น วันละหลาย ๆ รอบ บางรอบหลุดยาวเป็นวัน ทำให้ไม่สามารถดำเนินธุรกิจได้
ผมจึงอยากขอคำอธิบายเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางทรู ถึงปัญหาที่มันเกิดขึ้นนี้ และขอความรับผิดชอบที่ทำให้ไม่สามารถดำเนินธุรกิจต่อได้ด้วยนะครับ
ปล.ถ้ายังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน ผมเตรียมเสนอเรื่องให้เจ้านายพิจารณาย้ายค่ายนะครับ เพราะผมเองก็โดนต่อว่ามาทั้งที่มันไม่ใช่ความผิดของผม
เน็ตทรูระแวกลำลูกกาคลองสี่ ล่มหรือปล่าวครับ
ปัญหาใหญ่คือช่วงตั้งแต่ต้นเดือนเป็นต้นมา อินเตอร์เน็ตมีอาการหลุดรายวัน วันละสองถึงสามรอบ ทางทรูจึงได้ให้ช่างเข้ามาเปลี่ยน router ใหม่ และตั้งแต่เปลี่ยน router มา มีการหลุดบ่อยมากขึ้น วันละหลาย ๆ รอบ บางรอบหลุดยาวเป็นวัน ทำให้ไม่สามารถดำเนินธุรกิจได้
ผมจึงอยากขอคำอธิบายเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางทรู ถึงปัญหาที่มันเกิดขึ้นนี้ และขอความรับผิดชอบที่ทำให้ไม่สามารถดำเนินธุรกิจต่อได้ด้วยนะครับ
ปล.ถ้ายังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน ผมเตรียมเสนอเรื่องให้เจ้านายพิจารณาย้ายค่ายนะครับ เพราะผมเองก็โดนต่อว่ามาทั้งที่มันไม่ใช่ความผิดของผม