▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Application
Mobile Operator
ธุรกรรมออนไลน์
ทรูแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าช้ามาก แจ้งทรูไปตั้งแต่วันที่ 5มิ.ย ก็ยังไม่มีดำเนินการอะไรเลย
มีเงินหมื่นกว่าบาท ไว้จ่ายค่าต่างๆ
แจ้งเรื่องไป 5 มิย.
ก็ยังไม่ดำเนินการอะไร
เงินก็ค้างในแอป
จ่ายค่าไฟซื้อของในเซเว่นก็ไม่ได้
เพราะแอปถูกล้อคการเข้า
เวลาลูกค้ามีปัญหาคุณไม่สนใจ
แล้วคุณจะได้ใจลูกค้าหรือสร้างความเชื่อมั่นได้อย่างไร
ต้องการแต่เงินแต่บริการหลังการขายแย่