ทรูแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าช้ามาก แจ้งทรูไปตั้งแต่วันที่ 5มิ.ย ก็ยังไม่มีดำเนินการอะไรเลย

แอปทรูวอเลตเราเข้าใช้งานไม่ได้
มีเงินหมื่นกว่าบาท ไว้จ่ายค่าต่างๆ

แจ้งเรื่องไป 5 มิย.

ก็ยังไม่ดำเนินการอะไร
เงินก็ค้างในแอป
จ่ายค่าไฟซื้อของในเซเว่นก็ไม่ได้
เพราะแอปถูกล้อคการเข้า

เวลาลูกค้ามีปัญหาคุณไม่สนใจ
แล้วคุณจะได้ใจลูกค้าหรือสร้างความเชื่อมั่นได้อย่างไร

ต้องการแต่เงินแต่บริการหลังการขายแย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่