ว่าด้วยการซื้อบ้านกับผู้จัดการนิสัยแย่ของธนาคาร ธอส สาขาเขต8 หาดใหญ่

เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ทำการกู้ซื้อบ้านไว้กับธนาคาร ธอส และ และทุกอย่างผ่านไปได้ดีโดยใช่เวลาประมาณ1เดือน และรอการโอนบ้านซึ่งผมไม่แน่ใจว่าการซื้อบ้านต้องใช้เวลาในการดำเนินเอกสารกี่วัน แล้วทางเซลของโครงการได้ติดต่อให้ผมหากฤษเข้าอยู่ได้เลยภาย1อาทิตย์ ผมเลยได้ขอลางานเพื่อจะเคลียเรื่องบ้านให้เสร็จเพราะมีเวลาจำกัดและแล้วมันไม่เป็นอย่างที่คิด ธนาคารได้โทรมาขอแจ้งเลื่อนไปอาทิตย์หน้าเป็นแบบนี้มา3ครั้งแล้ว ซึ่งผมต้องเสียเวลาลางานเปล่าประโยชน์โดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ซึ่งตัวผมเองได้สงสัยว่าเอกสารผมอยู่ในขั้นตอนใหนแล้วและผมจึงได้ให้แฟนทักแชตแฟนเพจผ่านเฟสบุ๊คของธนาคารธอส ของสำนักงานใหญ่ แล้วแอดมินได้ขอข้อมูลโดยการครอกซื้อนามสกุล หมายเลขบัตรประชาชนและเบอร์โทรศัทพ์ผ่านไป3วันแอนมินเพจได้ตอบกลับมาว่าสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมประมาณยื่นเอกสารวันที่เท่าไร จังหวัดอะไรแล้วแฟนได้ตอบกลับจังหวัดที่ทำเรื่องไว้จากนั้นแอดมินตอบกลับมาว่าเดัยวจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปน่ะค่ะ พอตกเย็นของวันที่12/06/61 มีเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับมาหาแฟนเป็นสายที่ไม่ได้รับ2สายเหนื่องจากแฟนทำงานบริการติดลูกค้าในห้างสรรพสินค้าแห่งนึ่ง ซึ่งไม่สามารถรับสายได้หลังจากที่เคลียลูกค้าเสร็จ แฟนได้ติดต่อกลับไปหลังจากนั้นคำพูดที่เราได้ยินเป็นพนักงานของธนาคารซึ่งพูดจาไม่เข้าหูมีใจความประมาณว่า......
แฟน/สวัสดีค่ะ พอดีเห็นเบอร์โทรนี้โทรมาไม่ทราบว่าเบอร์ใครค่ะ
เจ้าหน้าที่ ธอส /น้องคนที่ทักแชตไปเพจสำนักงานใหญ่ใช่มั่ยค่ะ
แฟน/ ใช่ค่ะ มีอะไรหรือเปล่าค่ะ แล้วพี่คือใครค่ะเจ้าหน้าที่ธนาคารหรอค่ะ(คืองง? ไม่แน่ะนำตัวอะไรเลย)
เจ้าหน้าที่ธนาคาร/ ทำไมน้องทำแบบนี้ มีอะไรทำไมไม่สอบถามทางสาขาหรือตัวแทนโครงการทำไม่ต้องทักแชตหาสำนักงานใหญ่ด้วย น้องทำแบบนี้รู้มั่ยว่าพี่เสียหายน่ะ
แฟน/ งงค่ะไปทำอะไรให้หรือค่ะ หนูแค่ทักแชตไปถามความคืบหน้าของเอกสารในการยื่นกู้ ว่าอยู่ในขั้นตอนใหนแล้ว แล้วหนูไม่ได้พาดพิงถึงสาขาหรือบุคคลใหนสักคน คือทำผิดอะไรค่ะ ทำไมต้องมาต่อว่าหนูแบบนี้(ในขณะที่อธิบายให้เจ้าหน้าที่ฟังเขาก็รัวคำพูดสวนทางกับดิฉัน แบบจับใจความไม่ทัน เอาให้ๆเหมือนเด็กตะโคนด่ากัน
เจ้าหน้าที่/ เอาให้ๆน่ะค่ะน้องๆไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้หรอก มันได้ภายในอาทิตย์ได้โอนแน่นอนไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้
แฟน/เข้าใจค่ะว่าได้ แต่งง?  ว่าทำไมต้องมาตะหวาดใส่กันด้วยดิฉันเป็นลูกค้าของคุณน่ะค่ะ
เจ้าหน้าที่ธนาคาร/ เป็นพนักงานห้างนิลืมไปไม่ได้รับโทรศัพท์
แฟน/เจ้าหน้าที่ธนาคารเค้าใช้คำพูดแบบนี้หรือค่ะ
ซึ่งคุณทำงานๆบริการทำไมถึงพูดกับลูกค้าแบบนี้
แล้วได้วางสายใส่หู
...........................

หลักจากนั้นก็ได้สืบว่าคนที่โทรมาเค้าคือใครสรุปว่า เป็น(ผูจัดการสาขาที่รอทำเรื่องกู้ที่ใช้คำพูดกับลูกค้าแบบนี้) เคสแบบนี้ใครรับผิดชอบความรู้สึกของลูกค้าได้บ้างครับ ผิดหวังจริงๆ ธอส

แก้ไขข้อความเมื่อ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่