หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่oppoสอบถามเรื่องการประกัน
กระทู้คำถาม
OPPO Smartphone
ข้อความตามรูปภาพเลยครับ หมายถึงอย่างไรครับ ในกรณีที่เครื่องมีปัญหาสามารถเข้าศูนย์หรือส่งให้ออปโป้ดูแลได้หรือไม่ครับ
โพสต์ผิดพลาดอย่างไรขออภัยด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประกันอะไหล่รถยนต์เมืองไทย
คือผมเอารถไปเข้าศูนย์มา ทางศูนย์บริการของ Toyota แจ้งว่าระบบเบรค ต่างๆเสีย ดังรูปภาพ รายการ ที่เอาลงนี้แล้ว ทีนี้ อยากทราบว่า ทางบริษัทเมืองไทย รับประกันอะไรตัวไหนบ้างครับ เพราะทางเจ้าหน้าที่แจ้งมาว่า
สมาชิกหมายเลข 9192359
True สาขาโลตัสลำนารายณ์
สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ชาวพันทิป หากผิดห้องต้องขออภัยด้วยนะคะ พอดีว่าเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2568 ได้มีการรับเครื่องจากการ pre-order รุ่น Oppo Find X9 Pro 16/512 ไป ใช้งานได้เดือนเดียว หลังจากนั้นมีก
สมาชิกหมายเลข 9114047
เสนอแนะว่า ควรมีห้องโดยเฉพาะ ที่ถาม-ตอบ เกี่ยวกับการใช้งานระบบใหม่ และเสนอแนะระบบใหม่ค่ะ
- ควรมีห้องโดยเฉพาะ ที่ถาม-ตอบ เกี่ยวกับการใช้งานระบบใหม่ และเสนอแนะระบบใหม่ค่ะ - ยังเป็นมือใหม่โพสต์ในระบบใหม่อยู่ หากโพสต์ผิดห้องหรือโพสต์ผิดพลาดประการใด ขออภัยล่วงหน้าค่ะ
fujiska
แจ้งปัญหาถึงออปโป้
ตอนนี้ ตัว Find 7a มีปัญหากันหลายท่าน ผมเองก็เป็น มันคือปัญหาตอนใช้สมอลล์ทอล์ค เมื่อเสียบแล้วเสียงไมค์จะเบา บวกกับมีเสียงรบกวนเกิดขึ้น มีหลายคนได้แจ้งทางออปโป้แล้ว(ไม่รู้ว่าเค้าแจ้งทางไหน แต่เห็นมาโพส
Haxxy
เราสามารถส่งข้อร้องเรียนการทำงานของทรูช้อป สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ และร้องเรียนtrue ได้จากทางใดบ้าง
ไม่สามารถติดต่อ true shop สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ ได้ จากเบอร์ของสาขา 0641836677ได้เลย## เรื่องมีอยู่ว่า (ขอเล่ายาวนิดนึงนะคะ จะได้บันทึกtime lineด้วยค่ะ)1. ได้ทำการเปิดเบอร์ ออนไลน์ กับ ร้านpartner ของ
มะอึกน้องมะดัน
🚘 🚗 🌴กระทู้โพสต์ไปเรื่อย ครั้งที่339/365 วัน 365 ภาพ ปีที่16 ประจำวันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม 2568 🚃 🚋 🏡
สวัสดีค่ะสำหรับกระทู้รูปภาพโพสต์ไปเรื่อยประจำวัน ศุกร์ที่ 5 ธันวาคม 2568 หัวข้อของวันนี้คือ “ระหว่างทาง” ค่ะ จะเป็นภาพอะไรก็ได้ ให้ทุกคนตีความหมายกันเองได้เลย กระทู้นี้ไม่จำกัดค่ายกล้อง
aorp
SCB กับการอนุมัติต่างชาติเปิดบัญชีธนาคาร
โพสต์แรกนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย รบกวนสอบถามค่ะ SCB ใช้เวลาพิจารณาการเปิดบัญชีสามีชาวต่างชาติเป็นเดือนยังไม่มีความคืบหน้า ปกติมั้ยคะ ดิฉันจดทะเบียนสมรสกับสามีที่ต่างประเทศ 16 ปีแล้
สมาชิกหมายเลข 9181251
Dtac ยังไม่โอนค่าเช่าตั้งเสาสัญญาณ ปี2568
DTAC (TRUE) ตั้งแต่ DTAC กับ TRUE รวมกันเหมือนมีการต่อสัญญาเรื่องเช่าพื้นที่ใหม่ แต่ยังไม่เรียบร้อยซักที ติดต่อ เบอร์ 02-2028058 ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังดำเนินการอยู่น่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือ
สมาชิกหมายเลข 9182715
โดนบริษัทประกัน chubb ตัดเงินในบัตรไปโดยไม่ยินยอม ติดต่อประกันยังต้องสำรองจ่ายเพื่อรอคืนเงินอีกหรอ??
เมื่อเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาขายประกัน ตอนแรกบอกว่าฟรีปีแรก เราก็โอเค พอมาถึงจริงเดือนแรกมีการเรียกเก็บกับบัตรเครดิตเลย รู้สึกไม่โอเคมากๆ พอติดต่อศูนย์ของประกันก็บอกเป็นแบบรายเดือน ต้องจ่าย ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2074813
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
OPPO Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่oppoสอบถามเรื่องการประกัน
ข้อความตามรูปภาพเลยครับ หมายถึงอย่างไรครับ ในกรณีที่เครื่องมีปัญหาสามารถเข้าศูนย์หรือส่งให้ออปโป้ดูแลได้หรือไม่ครับ
โพสต์ผิดพลาดอย่างไรขออภัยด้วยครับ