หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่oppoสอบถามเรื่องการประกัน
กระทู้คำถาม
OPPO Smartphone
ข้อความตามรูปภาพเลยครับ หมายถึงอย่างไรครับ ในกรณีที่เครื่องมีปัญหาสามารถเข้าศูนย์หรือส่งให้ออปโป้ดูแลได้หรือไม่ครับ
โพสต์ผิดพลาดอย่างไรขออภัยด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามศูนย์ออปโป้ครับ
ออปโป้ r7 lite อีมี่868791025130506 มีประกันถึงวันไหนครับ
sonten
ช่วยด้วย....แท็บเล็ตจากรัฐบาลมีปัญหาค่ะ
ภาพจากแท็บเล็ตที่หลานของเพื่อนจขกทได้รับค่ะ ปล.ขออภัยหากโพสต์ผิดห้อง
karankata
ใครฝากซ่อมโทรศัพออปโป้ที่ศูนย์ สาขาเมเจอร์ปิ่นเกล้าก่อนไฟไหม้บ้าง?
มีใครได้เอาโทรศัพไปฝากซ่อมที่ศูนย์ออปโป้เมเจอร์ปิ่นเกล้าก่อนเกิดไฟไหม้บ้างครับ ช่างนัดรับเครื่องวันนี้แต่เกิดเหตุไฟไหม้เมื่อวาน วันนี้ลองโทรไปคอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่บอกรอแบบไม่มีกำหนด รอยาวๆไป จึงอยา
สมาชิกหมายเลข 2226013
ขออภัย กระทู้ลบแล้ว
ขอความกรุณาทางทีมงานช่วยลบออกให้หน่อยนะครับ โพสต์ผิดครับ ต้องขออภัย และขอขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับผม
ข้าวกล้องถั่วลิสงข้าวโพด
กรณีนี้ศูนย์บริการมีสิทธิ์จะปฏิเสธลูกค้าหรือเปล่า
เนื่องจากเมื่อวานไปเจอการโพสต์ถาม-ตอบในกลุ่มของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือรุ่นหนึ่งบนเฟซบุ๊คมา จึงขอสมมุติสถานการณ์คร่าวๆดังนี้ นาย A ซื้อโทรศัพท์มือถือระบบแอนดรอยด์ยี่ห้อหนึ่งมา และนาย A ได้ทำการรูทเครื่อง
BIGBEAR1308
ยกเลิดประกันของชับบ์ภายใน3วันได้เงินคืนไหม
เนื่องจากเรากำลังหลับอยู่ก็มีสายโทรเข้ามา ด้วยความสะลึมสะลือ แล้วสัญญาณไม่ดี ฟังแทบไม่รู้เรื่องเลยคิดว่าโทรมาขายประกันเพราะว่าบัตรกรุงศรีมันเชื่อมกันไว้ไรงี้คิดว่าจำเป็นต้องซื้อเพราะติดบัตรมา เราก็หลว
สมาชิกหมายเลข 9104647
สมมุติว่า มีคนโพสต์หาเรื่องเรา และแฮชแท็กชื่อเราด้วย แต่เราไม่ได้ทำอะไรผิด คนโพสต์ผิดกฏหมาย พรบ. คอมพิมเตอร์มั้ย
ถ้าสมมุติมีคนโพสต์เชิง หาเรื่อง และได้แฮชแท็กชื่อเราไว้ด้วย โดยที่เราไม่ได้ทำอะไรผิด คนโพสต์ผิด พรบ. คอมพิมเตอร์มั้ย อยากรู้คับ
สมาชิกหมายเลข 3854770
เรียกค่าขาดผลประโยนช์ในการใช้รถกรณีเกิดอุบัติเหตุ
รถเราจอดอยู่เฉยๆแล้วคู่กรณีมาเฉี่ยวท้ายรถของเรา ต่างฝ่ายต่างมีประกันชั้น 1 ของคู่กรณีมีประกันภัยของเมืองไทยประกันภัย ส่วนของเรา เป็นประกันของ โตเกียวมารีน เมื่อประกันมาถึง เราแจ้งประกันของเราว่าเราต้อ
สมาชิกหมายเลข 9082611
ศูนย์ซ่อมhonor
เรื่องมีอยู่ว่าซื้อโทรศัพย์ honor x9c มา9เดือน แต่ส่งซ่อมครั้งแรกไปแล้วเกือบเดือนเรื่องกล้องสั่นแล้วมีเสียงช็อต แซก แซก แซก เราตามเรื่องตลอดทางศูนย์บอกว่ารออะไหล่จากศูนย์ใหญ่ เราก็รอ จนได้กลับมาใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 7357715
คนที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลศูนย์USO เตรียมตกงาน
บริษัทไม่ได้แจ้งอะไรเลย ว่าจะต่อสัญญาหรือไม่ต่อสัญญา ทั้งภาคใต้มีอยู่เกือบๆ 3xx กว่าศูนย์ นี้เดือนพฤศจิกายนนี้ กสทช จะตรวจแล้วส่งมอบให้กับโรงเรียนเเล้ว ยังไม่รู้ชะตาเลย เอาจริงๆคนที่ทำงานนี้เป็นครู 8
สมาชิกหมายเลข 7147636
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
OPPO Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่oppoสอบถามเรื่องการประกัน
ข้อความตามรูปภาพเลยครับ หมายถึงอย่างไรครับ ในกรณีที่เครื่องมีปัญหาสามารถเข้าศูนย์หรือส่งให้ออปโป้ดูแลได้หรือไม่ครับ
โพสต์ผิดพลาดอย่างไรขออภัยด้วยครับ