คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าได้รับข้อมูลคุณทุเรียน ลอยฟ้า พร้อมดูแลหมายเลขทางทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ
น้องฟ้าขอโอกาสช่วยตรวจสอบสัญญาณให้เพิ่มเติมก่อนนะคะ รบกวนคุณทุเรียน ลอยฟ้า แจ้งเบอร์ที่ใช้งาน, บริเวณที่พบปัญหาปัจจุบัน เช่น เลขที่, ชื่อสถานที่, หมู่บ้าน, ซอย, ตำบล, อำเภอ และ สถานที่ใกล้เคียง/จุดสังเกต พร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ feedback@dtac.co.th (ตรงสัญลักษณ์ใบพัด) และเลือกส่งข้อความค่ะ
น้องฟ้าได้รับข้อมูลคุณทุเรียน ลอยฟ้า พร้อมดูแลหมายเลขทางทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ----------------------------------------------------------
น้องฟ้าขอโอกาสช่วยตรวจสอบสัญญาณให้เพิ่มเติมก่อนนะคะ รบกวนคุณทุเรียน ลอยฟ้า แจ้งเบอร์ที่ใช้งาน, บริเวณที่พบปัญหาปัจจุบัน เช่น เลขที่, ชื่อสถานที่, หมู่บ้าน, ซอย, ตำบล, อำเภอ และ สถานที่ใกล้เคียง/จุดสังเกต พร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ => วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ feedback@dtac.co.th (ตรงสัญลักษณ์ใบพัด) และเลือกส่งข้อความค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ดีแทคกับรายเดือนเป็นพัน แต่ตายเพราะ 3G จำกัดแบนด์วิดท์
อยู่ค่ายนี้มานานครับ เพิ่งเปลี่ยนใช้รายเดือนเมื่อเดือนก่อนด้วยโปร Non-Stop 10 Mbps โทร 500 นาที ได้โปรโมชั่น 1,299 บาท คือตอนมันเป็น 4G ที่สัญญาณเต็มก็โอเคนะครับ ได้เต็มสปีดดี แต่คือ สัญญาณ 4G ไม่ครอบคลุม ซึ่งหลายเดือนมานี้ ชัดเจนว่าแตกต่างจากก่อนหน้านี้มาก
3G สัญญาณเต็มดาวน์โหลดได้แค่ประมาณ 500 Kbps แล้วคาดได้ว่า โดนจำกัดแบนด์วิดท์
คือ 3G มันจำกัดแค่นั้นตลอดเวลาเลยครับ แทบใช้ประโยชน์อะไรไม่ได้ อุส่าไว้ใจใช้ค่ายนี้ทุกเครื่อง แต่เริ่มจะทนไม่ได้แล้ว เข้าใจว่ามีการแบ่งเลนอัพ/ดาวน์ให้สมดุล แต่นี่ดาวน์ 0.5 Mbps แต่อัพ >2 Mbps (แบ่งยังไงของเขา) คือเรื่องแบนด์วิดท์นี่คาดว่าเป็นพื้นที่ๆ ไป เพราะลองเทสจังหวัดอื่นก็ต่างกัน แต่ก็โดนจำกัดอยู่ดี
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
กำลังพัฒนา 4G ให้ก้าวไกลเร็วแรง แต่ครอบคลุมซะที่ไหนล่ะ สัญญาณแย่ไม่พอ ยังมาจำกัดของ 3G [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ค่ายอื่นแนะนำได้ครับ เน้นสัญญาณดีใช้ได้จริง พร้อมใช้งานทุกสถานการณ์ แถวรังสิต
ให้โอกาสนะครับ ถ้าแก้ไขให้ได้