รายละเอียดและลำดับเวลา ตามนี้เลยค่ะ ไม่แน่ใจว่าบอกชื่อและที่ตั้งศูนย์ได้มั้ย ขอยังไม่ลงแล้วกันนะคะ
1. รถชน เลยต้องส่งซ่อม พอดีตรงกับต้องเชคระยะด้วย เลยส่งทีเดียว
2. ก่อนไป นัดเรียบร้อย ทำเรื่องเชคระยะ 7.30 และส่งเคลมต่อ 8.00 (ส่งรถเฉยๆเพราะยื่นเอกสารไว้ก่อนหน้านี้ คู่กรณีอนุมัติการซ่อมแล้ว)
3. ทำเรื่องเชคระยะเสร็จ 7.50 รอส่งซ่อมสี ตัวถัง ต่อ ถึงเวลา 8.00 เดินไปเคาเตอร์ จนท. แจ้งว่าคนที่ดูแลเคสเรา ยังไม่มา ให้รอก่อน และปฏิเสธคำขอรับเรื่องแทนให้เรา (แม้เราจะรีบไปทำงานก็ตาม)
4. จนท. ที่ดูแลเคส มาถึง 9.10 จัดการทุกอย่างเสร็จ 9.30 พร้อมแจ้งระยะเวาล 7 วัน
5. หลังจากส่งรถ 3วัน จนท. โทรมาสอบถามความพอใจหลังมารับรถ ได้แจ้งกลับไปว่า ยังไม่ได้รับ เพราะ ส่งซ่อมสี ตัวถังต่อ พนง.เหมือนไม่ได้ฟังให้ดี แจ้งกลับมาอีกว่าสร็จแล้ว มารับไปแล้วไม่ใช่หรอคะ เราก็เริ่มเอะใจ มีคนไปรับแทนเราได้ด้วยหรอ สักพัก พนง.ถึงเข้าใจ และขอโทษที่ไม่ได้เชคให้ดี รถอยู่ที่แผนกสี ตัวถัง
6. วันรับรถ จนท. แจ้งว่า 15.00 มารอได้เลย แจ่เราไม่สะดวกไปรอ จึงขอเวลาที่แน่นอน ตอนแรกนัดรับ 16.00 และโทรมาขอเลื่อนเป็น 17.00 เลื่อนอีกครั้ง 19.00 ครั้งสุดท้ายขอเป็นวันรุ่งขึ้น ซึ่งตอนเราได้คืนรถเช่าไปแล้ว เดินเล่นรอแถวศูนย์ จึงขอรอรับกลับเลย
7. เมื่อกลับมารับ พนง.ทั้งชายหญิง พูดแบบไม่มีหางเสียง "รอก่อนนะ นี่เลิกงานแล้ว บัญชีเค้าเลยไปเปลี่ยนชุด" "กรอกใบคอมเม้นให้หน่อยสิ น้อง(ที่ดูแลเคส)เค้าอุตส่าห์รอ" และรีบกันจนคิดเงินขาด เราต้องเป็นฝ่ายท้วง ส่วนในรถ ไม่ได้เอาผ้าใบรองที่นั่งและพวงมาลัยออก สุดท้าย ไม่ได้เตรียมเอกสารที่ขอไว้สำหรับยื่นใหประกันคู่กรณี นั่งรอยาวไป
8. หลังจากจัดการทุกอย่างจบ (สรุป รถเสร็จ 17.45 ออกจากศูนย์ 18.30) มองสภาพรถช่วงรถติด พบว่า ภายในเต็มไปด้วยฝุ่นและรอยจุดสีขาวๆ เมื่อแจ้งพนง. ให้ทราบ ได้คำตอบว่า เกิดจาก ลูกค้าเร่งงาน เลยลืมดูดฝุ่น ตอบทันทีโดยไม่เชคใดๆซึ่ง ทั้งที่ก่อนออกมา แจ้งว่าล้างรถ ดูดฝุ่น "แถมให้" แล้ว
สภาพรถค่ะ
ช่วงบ่ายได้โทรเข้าไปร้องเรียนที่ศูนย์ เป็นหัวหน้างานอีกฝ่ายรับเรื่องแทน โดยออกตัวเอี๊ยดเลย ว่าไม่เกี่ยวข้องนะ แต่แจ้งมาได้ จะจดไว้แล้วไปบอกหัวหน้าฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ โดยรับปากจะให้ติดต่อมาอีกทีวันจันทร์หรืออังคารค่ะ แล้วจะมาอัพเดทนะคะ
ถ้าศูนย์ฯ จะบริการแบบนี้ มันแย่เกินไปนะคะ
1. รถชน เลยต้องส่งซ่อม พอดีตรงกับต้องเชคระยะด้วย เลยส่งทีเดียว
2. ก่อนไป นัดเรียบร้อย ทำเรื่องเชคระยะ 7.30 และส่งเคลมต่อ 8.00 (ส่งรถเฉยๆเพราะยื่นเอกสารไว้ก่อนหน้านี้ คู่กรณีอนุมัติการซ่อมแล้ว)
3. ทำเรื่องเชคระยะเสร็จ 7.50 รอส่งซ่อมสี ตัวถัง ต่อ ถึงเวลา 8.00 เดินไปเคาเตอร์ จนท. แจ้งว่าคนที่ดูแลเคสเรา ยังไม่มา ให้รอก่อน และปฏิเสธคำขอรับเรื่องแทนให้เรา (แม้เราจะรีบไปทำงานก็ตาม)
4. จนท. ที่ดูแลเคส มาถึง 9.10 จัดการทุกอย่างเสร็จ 9.30 พร้อมแจ้งระยะเวาล 7 วัน
5. หลังจากส่งรถ 3วัน จนท. โทรมาสอบถามความพอใจหลังมารับรถ ได้แจ้งกลับไปว่า ยังไม่ได้รับ เพราะ ส่งซ่อมสี ตัวถังต่อ พนง.เหมือนไม่ได้ฟังให้ดี แจ้งกลับมาอีกว่าสร็จแล้ว มารับไปแล้วไม่ใช่หรอคะ เราก็เริ่มเอะใจ มีคนไปรับแทนเราได้ด้วยหรอ สักพัก พนง.ถึงเข้าใจ และขอโทษที่ไม่ได้เชคให้ดี รถอยู่ที่แผนกสี ตัวถัง
6. วันรับรถ จนท. แจ้งว่า 15.00 มารอได้เลย แจ่เราไม่สะดวกไปรอ จึงขอเวลาที่แน่นอน ตอนแรกนัดรับ 16.00 และโทรมาขอเลื่อนเป็น 17.00 เลื่อนอีกครั้ง 19.00 ครั้งสุดท้ายขอเป็นวันรุ่งขึ้น ซึ่งตอนเราได้คืนรถเช่าไปแล้ว เดินเล่นรอแถวศูนย์ จึงขอรอรับกลับเลย
7. เมื่อกลับมารับ พนง.ทั้งชายหญิง พูดแบบไม่มีหางเสียง "รอก่อนนะ นี่เลิกงานแล้ว บัญชีเค้าเลยไปเปลี่ยนชุด" "กรอกใบคอมเม้นให้หน่อยสิ น้อง(ที่ดูแลเคส)เค้าอุตส่าห์รอ" และรีบกันจนคิดเงินขาด เราต้องเป็นฝ่ายท้วง ส่วนในรถ ไม่ได้เอาผ้าใบรองที่นั่งและพวงมาลัยออก สุดท้าย ไม่ได้เตรียมเอกสารที่ขอไว้สำหรับยื่นใหประกันคู่กรณี นั่งรอยาวไป
8. หลังจากจัดการทุกอย่างจบ (สรุป รถเสร็จ 17.45 ออกจากศูนย์ 18.30) มองสภาพรถช่วงรถติด พบว่า ภายในเต็มไปด้วยฝุ่นและรอยจุดสีขาวๆ เมื่อแจ้งพนง. ให้ทราบ ได้คำตอบว่า เกิดจาก ลูกค้าเร่งงาน เลยลืมดูดฝุ่น ตอบทันทีโดยไม่เชคใดๆซึ่ง ทั้งที่ก่อนออกมา แจ้งว่าล้างรถ ดูดฝุ่น "แถมให้" แล้ว
สภาพรถค่ะ
ช่วงบ่ายได้โทรเข้าไปร้องเรียนที่ศูนย์ เป็นหัวหน้างานอีกฝ่ายรับเรื่องแทน โดยออกตัวเอี๊ยดเลย ว่าไม่เกี่ยวข้องนะ แต่แจ้งมาได้ จะจดไว้แล้วไปบอกหัวหน้าฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ โดยรับปากจะให้ติดต่อมาอีกทีวันจันทร์หรืออังคารค่ะ แล้วจะมาอัพเดทนะคะ