เมเจอร์หากินแบบนี้แล้วเหรอ

เหตุเกิดเมือ 1 พค 61  มาดูหนังที่ เมเจอร์ไดอาน่า หาดใหญ่ ในบัตรมีเงิน 140 บาท ดูหนัง เอเวอรเจอร์ 2 ที ด้วยโปร ดีแทค 99 บาท เป็น 198 บาท เติมเงินในบัตร 500 บาท คงเหลือ 442 บาท เสร็จ จากนั้น พนักงานมาขอบัตร เพื่อตรวจสอบดู ออกจากโรงหนัง พนักงานแจ้งว่า ระบบ เบิ้ล เติมเงิน จนบัตรเหลือ -58 บาท (ถ้าเบิ้ลจริง ยอดมันต้องมากกว่า 500 ที่เติม อันนี้น่าคิดเองได้) พนักงานรับจะตรวจสอบให้ เพราะต้องส่งไป สนง กรุงเทพ ใช้เวลา 7 วันจะคืนเงินในระบบให้ จากนั้น ก็เสร็จ ผมกลับไปอีกครั้ง วันที่ 17 ปรากฎ วงเงินเท่าเดิม สอบถามพนักงาน พนักงานบริการดี รีบสอบถามให้ ปรากฎว่า สนง ที่ กรุงเทพ ยังไม่ได้รับเรื่อง ( 55 คือ.. อะไร ) แล้วพนักงานก็แจ้งเช่นเดิม ส่ง สนง กรุงเทพ อีก 7 วัน นะครับ หลังจากวันนั้นถึง วันนี้ ทุกอย่างเหมือนเดิม เพิ่มเติ่มคือ เบอร์โทร โทรไม่ติด ชะแล้ว  รอบก่อนก็หนหนึ่งแล้ว ว่าบัตรหมดอายุ เงินที่เหลือจะคืนให้ในบัตรใหม่ ก็ไม่มีมาคืน  รอบนี้อีก สงสัย ระดับ เมเจอร์ คงได้หลายบาทแน่ๆ กับเหตุการ์ณแบบนี้ หรือเราจะแจ้ง สคบ.ดี หรือรอให้ เมเจอร์แก้ให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่