ยื่นขอทำบัตรเครดิตกสิกรไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากอยากจะผ่อนสินค้าที่รับเฉพาะบัตรเครดิตกสิกร
เคยทำบัตรนี้ไปแล้วครั้งนึงถือไว้น่าจะประมาณ 4-5 ปี แต่เมื่อ 2 ปีก่อนบัตรถูกยกเลิกไปเนื่องจากเป้นบัตรที่ผูกกับบิ๊กซี ซึ่งบิ๊กซีย้ายไปผูกกับอิออน
วันนี้มี sms แจ้งว่าไม่ผ่าน ให้สอบถาม call center เลยโทรไปคุยร่วมครึ่ง ชม. สรุปว่า.... ให้ข้อมุลไม่ได้ อืม...ถ้าให้ไม่ได้ แล้ว sms มาเพื่ออะไร
พอเดาได้ว่าไม่ผ่านเพราะอะไร เพราะคราวก่อนเคยยื่นไม่ผ่าน เนื่องจากเค้าแจ้งว่าผ่อนเครื่องซักผ้ากับบัตรอื่นอยู่ (ก็มันให้ผ่อน 0% จะจ่ายเต็มทำไม)
คราวนี้น่าจะเพราะรูดแอร์ไป 1 เครื่อง กับ ทีวี 2 เครื่อง (0% งานแฟร์ ลดเยอะๆ ทำไมจะไม่รูด) ซึ่งพอเข้าใจว่าวงเงินมันน่าจะลดไปทำให้ผ่านยาก
แต่ทำไมไม่ดูที่ประว้ติการจ่ายบ้าง จ่ายเต็มทุกครั้ง เงินเดือนก็ไม่ไก่กา เอาเป้นว่า 15000 ขั้นต่ำในการสมัคร เป็นเงินเดือนสมัยเริ่มงานเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ก็แล้วกัน
คิดว่าถ้าผ่อนหมดยื่นอีกทีก็น่าจะผ่าน แต่มันหงุดหงิตที่ให้โทรไป โทรไปทำไม เพื่ออะไร เสียเวลา เสียอารมณ์
ปล. แบนบัตรเครดิตอันก่อนไปใบแล้ว สงสัยคราวนี้คงต้องแบนอีก ไม่ได้แบนเพราะยื่นไม่ผ่าน แต่แบนเพราะไม่จริงใจในการให้ข้อมุลกับลูกค้า
ธ.กสิกร ถ้าไม่อยากให้ข้อมุล ก้อย่าให้ติดต่อกลับสิครับ มันเสียเวลา
เคยทำบัตรนี้ไปแล้วครั้งนึงถือไว้น่าจะประมาณ 4-5 ปี แต่เมื่อ 2 ปีก่อนบัตรถูกยกเลิกไปเนื่องจากเป้นบัตรที่ผูกกับบิ๊กซี ซึ่งบิ๊กซีย้ายไปผูกกับอิออน
วันนี้มี sms แจ้งว่าไม่ผ่าน ให้สอบถาม call center เลยโทรไปคุยร่วมครึ่ง ชม. สรุปว่า.... ให้ข้อมุลไม่ได้ อืม...ถ้าให้ไม่ได้ แล้ว sms มาเพื่ออะไร
พอเดาได้ว่าไม่ผ่านเพราะอะไร เพราะคราวก่อนเคยยื่นไม่ผ่าน เนื่องจากเค้าแจ้งว่าผ่อนเครื่องซักผ้ากับบัตรอื่นอยู่ (ก็มันให้ผ่อน 0% จะจ่ายเต็มทำไม)
คราวนี้น่าจะเพราะรูดแอร์ไป 1 เครื่อง กับ ทีวี 2 เครื่อง (0% งานแฟร์ ลดเยอะๆ ทำไมจะไม่รูด) ซึ่งพอเข้าใจว่าวงเงินมันน่าจะลดไปทำให้ผ่านยาก
แต่ทำไมไม่ดูที่ประว้ติการจ่ายบ้าง จ่ายเต็มทุกครั้ง เงินเดือนก็ไม่ไก่กา เอาเป้นว่า 15000 ขั้นต่ำในการสมัคร เป็นเงินเดือนสมัยเริ่มงานเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ก็แล้วกัน
คิดว่าถ้าผ่อนหมดยื่นอีกทีก็น่าจะผ่าน แต่มันหงุดหงิตที่ให้โทรไป โทรไปทำไม เพื่ออะไร เสียเวลา เสียอารมณ์
ปล. แบนบัตรเครดิตอันก่อนไปใบแล้ว สงสัยคราวนี้คงต้องแบนอีก ไม่ได้แบนเพราะยื่นไม่ผ่าน แต่แบนเพราะไม่จริงใจในการให้ข้อมุลกับลูกค้า