เหนื่อย ท้อ ผิดหวัง กับการทำงานของ AIS

กระทู้สนทนา
เป็นลูกค้า AIS มานานพอสมควร ตั้งแต่สมัยใช้ซิมเติมเงินที่สมัยก่อนยังไม่ต้องขึ้นทะเบียนซิมการ์ด (น่าจะใช้งานนาน 4-5 ปี) จนมาถึงเปลี่ยนมาลงทะเบียนใช้แบบรายเดือนได้เกือบ 6 ปี จนมาวันนี้เริ่มทนไม่ไหว

เนื่องจาก จขกท ได้ทำการสั่งซื้อซิมการ์ดเบอร์มงคลผ่านทางหน้าเว็บ AIS ไปเมื่อวันที่ 29/5/61 ที่ผ่านมาและมีการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต จนได้รับหมายเลขยืนยันการสั่งซื้อ พร้อมทั้งหมายเลขโทรศัพท์ที่จองไว้ โดยทางเว็บไซต์ ระบุไว้ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 2 วันทำการ จากนั้น จขกท ก็รอ...

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


วันที่ 4/6/61 ช่วงประมาณ 16:30 น. จขกท นึกขึ้นได้เลยโทรไปเบอร์ 1148 ของ AIS เพื่อสอบถามความคืบหน้า ซึ่งทาง CC ก็บอกจะตามเรื่องให้และจะรีบติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด โอเค จขกท ก็รอต่อไป...

วันที่ 5/6/61 เวลาประมาณ 15:00 จขกท เห็นว่ายังไม่มีการติดต่อกลับจาก AIS จึงลองโทรเข้าไปสอบถามทาง CC อีกครั้ง คราวนี้ทาง CC แจ้งว่าได้ทำการส่งซิมการ์ดเบอร์มงคลไปให้ทาง บ.โลจิสติกแล้ว และส่งเบอร์ติดต่อของทางโลจิสติกมาให้กับ จขกท ทาง SMS จขกท จึงลองโทรไปสอบถามทาง บ.โลจิสติก ได้คำตอบกลับมาว่า ทาง AIS ยังไม่มีการส่งซิมการ์ดใดๆมาให้ดับทางโลจิสติก และทางโลจิสติกจะลองประสานงานกลับไปทาง AIS ให้ และจะรีบโทรกลับมาแจ้ง จขกท ก็รอต่อไป...

วันที่ 6/6/61 เวลาประมาณ 13:00 น จขกท ได้โทรไปหา CC ของ AIS อีกครั้ง เพื่อสอบถามความคืบหน้า คราวนี้ทาง CC ให้ จขกท แอดไลน์ของ AIS เพื่อส่งหลักฐานการแคปเจอร์หน้าจอการทำรายการ และเลขที่ใบสั่งซื้อส่งไปให้พร้อมบอกจะรีบตรวจสอบติดต่อกลับมา 17:00 น ทาง AIS ติดต่อกลับมา แจ้งว่าทาง บ.โลจิสติกแจ้งกับ AIS มาว่าได้รับซิมการ์ดแล้ว แต่ไม่สามารถส่งให้กับ จขกท ได้ เรื่องจากพบว่าตัดชำระบัตรเครดิตไม่ผ่าน จขกท เลยถามกลับไปว่าปกติแล้วถ้าตัดเงินไม่ผ่านระบบจะโชว์ว่าทำรายการสำเร็จได้หรือไม่ ทาง CC ก็ตอบกลับมาว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ จากนั้น  CC แนะนำให้ จขกท ลองไปทำรายการในระบบใหม่อีกครั้ง ทาง จขกท ก็ทักท้วงกลับไปว่าจะมีเบอร์โทรที่ จขกท ต้องการอยู่ในระบบได้อย่างไรในเมื่อ AIS ยืนยันว่าได้ส่งมอบซิมการ์ดเบอร์ดังกล่าวไปให้ บ.โลจิสติก แล้ว ทาง CC ตอบกลับมาว่าไม่เป็นไร ให้ จขกท เลือกเบอร์อื่นไปก่อน จขกท จึงทำตามคำแนะนำของ CC โดยเจ้าไปทำรายการสั่งซื้อเบอร์โทรในเว็บไซต์ AIS ใหม่อีกครั้ง และได้โทรแจ้ง CC พร้อมกับส่งหลักฐานและรายละเอียดการดำเนินการทั้งหมดให้กับ AIS ทาง Line และอีกเช่นเคยทาง AIS บอกจะรีบประสานงานให้แล้วจะติดต่อกลับมา รอ....

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


7/6/61 เวลาประมาณ 16:00 จขกท ได้ติดต่อหา AIS อีกครั้งเพื่อสอบถามความคืบหน้า คราวนี้ทาง AIS ได้ตรวจสอบข้อมูลและแจ้งกลับมาว่าไม่พบเบอร์ที่ จขกท จองไว้แต่แรกอยู่ในระบบแล้วเนื่องจากได้ขายเบอร์ดังกล่าวไปให้กับลูกค้าท่านอื่น!!!

สรุปที่ผมติดตามเรื่องมาตลอดเวลาตั้งแต่วันที่ 4/6/61 ถึงวันที่ 7/6/61 คืออะไร? คำพูดของเจ้าหน้าที่ CC พูดคำเดียวกับ จขกท คือขอโทษค่ะแล้วแนะนำให้ผมลองเลือกเบอร์ที่ถูกใจใหม่!!!

แล้วมาวันนี้ วันที่ 8/6/61 เวลา 9:00 มีสายโทรเข้าจากเบอร์มือถือ แจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของ AIS ว่าจะมาดำเนินการส่งซิมการ์ด เบอร์ที่ผมทำรายการครั้งหลังสุดมาให้ จขกท ซึ่งไม่ใช่เบอร์ที่ จขกท ต้องการเลยสักนิด!!!

คำถามที่อยากถาม AIS คือ พวกคุณทำงานกันยังไง มีการติดตามเรื่องของลูกค้าด้วยความตั้งใจกันหรือไม่ หรือสักว่าตอบๆไปให้พ้นตัว ถึงได้เป็นแบบนี้

ปัญหาที่เกิดขึ้นกลายเป็นตัว จขกท เองที่โทรตามเรื่องด้วยตนเองทุกอย่าง และทุกวัน จนถึงตอนนี้ จขกท รู้สึกเหนื่อยมากแล้วกับการตามปัญหาครั้งนี้ เลยต้องขออนุญาตยืมพื้นที่เว็บไซต์พันทิพย์เพื่อระบายความในใจครับ...ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่