ขอถามDtac Operater รบกวนเข้ามาชี้แจงรายละเอียดหน่อย พอดีวันนี้ได้รับข้อความจากDtacมาแบบนี้ "อีก 3 วัน จะครบกำหนดชำระค่าบริการเดือนล่าสุดของคุณ เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องและหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมกรณีชำระค่าบริการล่าช้า กรุณาชำระค่าบริการภายในวันที่ 2018-06-10 คุณสามารถชำระค่าบริการได้ที่ศูนย์บริการดีแทค, 7-11, แฟมิลี่มาร์ท, โลตัส, ATM หรือสามารถดาวน์โหลดใบแจ้งค่าบริการพร้อมชำระค่าบริการออนไลน์ได้ที่
http://dtac.co.th/s/invoice_TH ขออภัยหากมีการชำระแล้ว คุณสามารถเช็กยอดล่าสุดได้ที่โทร *121# (ฟรี) หรือผ่าน dtac App"
เลยอยากทราบว่า ถ้าชำระเงินล่าช้าจากวันครบกำหนดชำระเงินตามใบแจ้งค่าใช้บริการ จะต้องเสียเงินเพิ่มเป็นค่าธรรมเนียมกรณีชำระล่าช้า ตามในข้อความที่ส่งมานี้ด้วยหรือ แล้วอยากทราบอีกด้วยว่า เรามีเวลาเหลืออีกกี่วัน ถึงจะถูกระงับสัญญาณการโทรออก หรือใช้เน็ตไม่ได้ กรณีที่ยังไม่ได้ชำระค่าบริการรายเดือน
Dtacรายเดือน ตอนนี้มีการเก็บค่าธรรมเนียมกรณีชำระล่าช้าด้วยหรือ วันนี้ได้รับข้อความจากDtacเตือนให้ชำระค่าบริการรายเดือน
เลยอยากทราบว่า ถ้าชำระเงินล่าช้าจากวันครบกำหนดชำระเงินตามใบแจ้งค่าใช้บริการ จะต้องเสียเงินเพิ่มเป็นค่าธรรมเนียมกรณีชำระล่าช้า ตามในข้อความที่ส่งมานี้ด้วยหรือ แล้วอยากทราบอีกด้วยว่า เรามีเวลาเหลืออีกกี่วัน ถึงจะถูกระงับสัญญาณการโทรออก หรือใช้เน็ตไม่ได้ กรณีที่ยังไม่ได้ชำระค่าบริการรายเดือน