Truemove H ทำกับเราอีกล่ะ

ขอบ่น เมื่อ 2-3 วันก่อน True โทรมาเสนอแพ็คเกจ อินเตอร์เน็ตของมือถือกับเรา ซึ่งตอนนั้นเราใช้ "เติมเงิน" ด้วยความที่ไม่รู้ข้อมูลที่ชัดเจน บวกกับต้องทำงานด้วย และความเข้าใจว่าแค่ แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตมือถือเท่านั้น จึงตัดสินใจตอบรับสิทธิ์ไป แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น มันเป็นการย้ายเบอร์เราไปเป็น "รายเดือน" เลย ซึงเราไม่อยากใช้รายเดือน เลยโทรไปเพื่อจะขอยกเลิกและย้ายกลับ แต่ว่าไม่สามารถโทรยกเลิกได้ ต้องให้ไป Shop อย่างเดียว แต่ทำไมตอนสมัครไม่เห็นจะต้องไป Shop เลย แบบนี้คงต้องยกเลิก ย้ายค่ายแล้วมั้ง เพราะถ้าไปทำรายการย้ายกลับมาเติมเงินก็ไม่รู้วันที่เหลือจะได้กลับมาไหม เสียดายเวลามากเลย พนักงานขายก็พูดไม่เคลียร์ แย่ๆๆๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 1062324 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้นะครับ
1. หมายเลชทรูมูฟเอชที่ใช้งาน
2. ชื่อ - นามสกุลของผู้จดทะเบียน
3. วันที่และเวลาที่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่
4. ชื่อ - นามสกุลของเจ้าหน้าที่(ถ้ามี)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่