[CR] ประชันเอสเซ้นโสม ตัวไหนเริ่ดสุด สำหรับสาววัย30+

สวัสดีค่าสาว ๆ พันทิป หายกันไปซักพัก วันนี้วาดกลับมาพร้อมกับนำเอสเซ้นโสม ตัวที่เริ่ด ๆ ที่สุด มารีวิวให้เพื่อน ๆ ถึง 3 ตัว โดยเฉพาะสาว ๆ วัย 30 อัพ ก็อายุปาเข้าไปเลข 3 แล้ว เรื่องดูแลผิวมันหยุดไม่ได้กันเลย โดยเฉพาะริ้วรอยเนี่ย ถึงไม่ได้เชิญมันก็มาค่ะ แต่ถ้าเราบำรุงผิวหน้าตัวเองดี ๆ แล้ว รอไปเลยค่ะกว่าจะถึงวันนั้น
แต่วันนี้วาดก็มีเอสเซ้นท์ที่เมดอินโคเรียมารีวิวถึง 3 ตัว เริ่มกันที่ตัวแรกกันเลย.....


Sewa Insam Essence น้ำโสมเซวา by วุ้นเส้น น้ำตบของดาราชื่อดังอย่างคุณวุ้นเส้นที่ทำผลิตภัณฑ์ตัวเองออกมาให้สาว ๆ ได้ใช้กัน มาในขวดสีแดง ดูแพงหรู มาพร้อมแพคเกจกล่องสีแดงที่รอบกล่องเป็นภาษาเกาหลีหมด บ่งบอกได้เลยว่าบินตรงมาจากโรงงานเกาหลีจริง ๆ แต่บอกเลยว่าราคาไม่แพงเว่อร์ เพราะขวดปริมาณขนาด 120 ml. ราคา 1,190 บาท แล้วก็ใช้เพียง 2-3 ปั๊มต่อครั้งเท่านั้น ตบเช้า-เย็นเป็นประจำ

สิ่งที่น้ำตบ sewa ตอบโจทย์ต่อผิวหน้าสาววัย 30+ อย่างแรง ก็คือช่วยให้รูชุมชนกระชับ ปรับผิวหน้าดูเรียบเนียน ดูกระจ่างใสขึ้น ยิ่งลองใช้ติดต่อกันประมาณ 7 วัน วาดเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของหน้าตัวเองเลยนะ คือนางช่วยกู้หน้าโทรม ๆ หน้าที่มีริ้วรอยจุดด่างดำก็เริ่มลด ๆ ลง ช่วยให้หน้าหมองกลายเป็นหน้าใสขึ้น แล้วน้ำโสมเซวาก็เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้าหรือสาวผิวแพ้ง่าย เพราะเอสเซ้นตัวนี้สกัดมาจากโสม ธรรมชาติล้วนๆ 99% ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่อันตรายต่อผิวที่ทำเกิดการระคายเคือง

สรุปคือ เราชอบเซวา มากๆ เวลาให้ก็ปั๊ม 2-3 หยด ตบเบา ๆ ลงไปให้ทั่วหน้าและลำคอ เนื้อบางเบาใช้เป็น เป็นfirst essence ลงก่อนที่จะใช้สกินแคร์ตัวอื่น ๆ ที่ใช้อยู่ในขั้นตอนต่อไปเป็นประจำ ก็จะช่วยให้เสริมประสิทธิภาพของการบำรุงผิวหน้าเราได้ดีขึ้นนะคะ ที่สำคัญคือไม่มีน้ำหอม สารกันเสีย และแอลกอฮอล์เลย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ปลอดภัย ผิววาดเซ้นซิทีฟกับแอลกอฮอล์มากๆ ใช้ได้อย่างสบายใจค่ะ
คะแนนความพึงพอใจ  9.5/10

ส่วนตัวต่อไปคือ The History of  Whoo BiChup Self-Generating Anti-Aging Essence แพคเกจจิ้งมาเป็นขวดสีเหลืองทองสวยหรู สมกับเป็นแบรนด์ระดับไฮเอนด์ของเกาหลี ขนาดที่วิถืออยู่นี้คือ 50ml. ราคา ประมาณ5,xxxบาท ตัดใจลงทุนซื้อแบบเทกระเป๋า แน่นอนว่าของเค้าต้องดีสมราคา สาว ๆ คนไหนต้องการเห็นผลในระยะเวลาสั้น ๆ ต้องยกให้ขวดนี้เลย Essence ตัวนี้จัดมาเพื่อสาวที่มีปัญหาหน้าพังอย่างวาด ที่มีจุดด่างดำ หมองคล้ำ และแอบมีริ้วรอยตามวัยเลข 3 ให้เห็นแล้ว พอลองใช้อย่างต่อเนื่องประมาณ 2 สัปดาห์ก็รู้สึกถึงความหน้าเปลี่ยนได้ แต่ด้วยราคานี้ถ้าหมดนี่คิดดูก่อนนะว่าจะต่อมั้ย

เนื้อสัมผัสของตัวนี้จะไม่ใสนะคะ กึ่ง ๆ เนื้อเซรั่ม มีสีน้ำตาลสีไข่ไก่ (คล้ายกับสีเหลืองทองของขวดเลย) ออกจะดูหนึบ ๆ หน่อย แต่พอใช้ทาก็รู้สึกเนื้อสัมผัสซึมเข้าผิวไปเลย ไม่มันด้วย พร้อมที่จะลงสกินแคร์ตัวอื่นหรือ Make up ต่อไปได้เลย ส่วนเรื่องของกลิ่นนั้นอ่อนมากจนแทบจะไม่ได้กลิ่นสมุนไพรที่เป็นส่วนผสมเลย จะได้กลิ่นน้ำหอมสะมากกว่า แต่ไม่ฉุนนะคะ
Whoo เอาตัวนี้มาชูโรงเลยว่าเป็นนวัตกรรมที่ช่วยเรื่องการฟื้นฟูผิว การผลัดเซลล์ผิวด้วยตัวเอง (Self-Generating) ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นกระชับให้กับผิว กระชับรูขุมขนให้ดีขึ้น
จุดเด่นเพิ่มเติม
●    ซึมซาบง่าย
●    ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน
●    ช่วยปรับเรื่องริ้วรอย
●    ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซม ปรับสภาพผิวหน้า ให้ผิวกระจ่างใส ดูสว่างขึ้น
●    เหมาะกับทุกผิวหน้า โดยเฉพาะผิวหมองคล้ำ ผิวสุขภาพไม่ดี

โดยสรุปสำหรับ Whoo  เป็นเอสเซ้นที่ให้ความชุ่มชื้นดี ฟื้นฟูผิวได้ดีเหมือนอย่างที่เคลมเลยจริงๆ  แต่ราคาเมืองไทยแรงมากถึงกับต้องกุมขมับ คิดแล้วคิดอีกว่าควรลงทุนมั้ย แต่ถ้าใครไปเกาหลีวิว่าราคาสมเหตุสมผล ราคาต่างกับครึ่งต่อครึ่ง ถ้าใครไปเกาหลีควรตุนคะ
คะแนนความพึงพอใจ 9 /10

ตัวสุดท้ายสำหรับเอสเซ้นบำรุงหน้าแบบสาวเกาหลี ที่ช่วงหลังมานี้กระแสในไทยแรงมากๆ นี่เลย Yehwadam Heaven Grade Ginseng Regenerating Serum ที่จัดเป็นตัวท๊อปของแบรนด์ The Face shop ที่ช่วยเรื่องริ้วรอย ฟื้นฟูผิว เป็นเซรั่มที่เหมาะกับสาว ๆ เลข 3 อย่างเราหรือมากกว่านี้ ที่ต้องดูแลหน้าอย่างจริงจังเพื่อไม่ให้ไปไกลเกินอายุ หรือให้รุ่นน้องเรียกแค่พี่ก็พอ
เอสเซ้น Yehwadam HGG Regenerating Serum ขวดสีครีมนี้ ให้คะแนนแพคเกจจิ้งความหรูได้เท่ากับขวดข้างบนเลยค่ะ ส่วนเซรั่มนั่นเป็นสูตรที่ใช้โสมแดงที่มีอายุมากกว่า 6 ปีขึ้นไป ซึ่งถือว่าเป็นโสมชั้นเฟิร์สคลาส ระดับพรีเมี่ยมเลย ขนาด  45 ml. ราคา 1590 บาท จุดเด่นของนางก็เลยไม่ธรรมดาค่า ช่วยเน้น ๆ มากในเรื่องของริ้วรอย ปรับสมดุลผิวให้ผิวกระจ่างใส ฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณมีชีวิตชีวา

ส่วนเนื้อเซรั่มเป็นสีน้ำตาลสีไข่ไก่คล้ายกับขวดของด้านบนเลย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ พอทาแล้วก็ซึมเข้าผิวหน้าเร็วเหมือนกัน ไม่ต้องรอแห้งนาน โอมากเลยล่ะค่ะ
จุดเด่นเพิ่มเติม
●    เซรั่มที่ปรับสูตรผสมจากรุ่นเดิมโดยการเติมและสกัดสมุนไพรโบราณเกาหลีเข้มข้นจากธรรมชาติเพิ่มขึ้น ที่จะซึมซาบและมอบความกระชับแก่ผิว ช่วยฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์ให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยสารอาหารสำคัญ
●    เซรั่มที่มีน้ำมันเป็นส่วนผสมพื้นฐาน เนื้อเซรั่มบางเบา จึงทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น
●    ช่วยปรับสภาพให้ผิวอ่อนนุ่ม เรียบเนียน
โดยสรุป  เรียกได้ว่าทางแบรนด์ The Face shop ตั้งใจเอาตัวนี้มาเทียบกับ Whoo อย่างชัดเจน เป็นเอสเซ้นที่ให้ความชุ่มชื้นดี ฟื้นฟูผิวได้ดี ถามว่าสามารถใช้แทน Whoo เลยได้มั้ย วาดว่าผลลัพธ์ที่ได้เหมือนกันเลยคะ  แต่สิ่งที่ Whoo เหนือกว่าคือเนื้อสัมผัส ถ้าใครได้ลองทาจะรู้ว่าต่างกัน ทาง Whoo จะมีความเหนียวข้น แต่ซึมได้ดีกว่า แบบครีมราคาหลักพันนิดๆ ทำไม่ได้ ส่วนเรื่องราคาค่อนข้างต่างกันลิบลับ ซึ่ง The face shop  ราคาน่ารักจับต้องได้ ผลลัพธ์ก็ดีคุ้มราคา ....
คะแนนความพึงพอใจ 9 /10
สรุปว่าเอสเซ้นโสม 3 ตัวที่วาดเอามารีวิววันนี้ กินกันไม่ลงเลยค่า ดีงามทุกตัว เหมาะกับสาววัย 30 อัพหรือมากกว่านั้น และเหมาะกับสภาพทุกผิวหน้า หลักๆ คือเลือกส่วนผสมจากโสม และวัตถุดิบจากเกาหลี ใครที่อยากลองผลิตภัณฑ์จากโสมก็ลองเลือกดูละกัน แต่ผลจะบังเกิดได้เราควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง แต่ละตัววาดใช้มาเป็นเดือนเลยสามารถมาเล่าสู่กันฟังได้  หวังว่ารีวิวนี้คงเป็นประโยชน์กันน๊า แล้วเจอกันรีวิวหน้าตัวต่อไป สวัสดีค่า...
ชื่อสินค้า:   Sewa ,Whoo ,The Face shop
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่