เหตุการณ์แบบนี้ใครจะรับผิดชอบ"I PHONE 7"

เรื่องมีอยู่ว่า ผม ได้ไปซื้อโทรศัพท์มือถือ(I PHONE 7)ที่ศูนย์ทรู(เมกาบางนา)เครื่องเปล่าไม่ได้ผูกติดกับโปรทางทรู ผมใช้งานได้ตามปกติดูแลรักษาอย่างดี
พอมีให้อัพios ผมก็อัพเป็นอันใหม่ล่าสุด ก็ยังใช้งานได้ตามปกติ ผ่านไปประมาณ1อาทิตย์ โทรศัพท์ผมได้มีอาการ รีเครื่องเอง(เล่นๆอยู่ก้อรี เล่นได้แปปเดียวก็รีเครื่อง) แบตชาจไม่เข้า ผมก็ส่งให้ทางi care(เดอะมอล์ บางแค)ตรวจเช็ค ผ่านไป15นาที(ตรวจเช็คความชื้นในโทรศัพท์)เจ้าหน้าที่ก็ออกมาพร้อมโทรศัพท์ของผมและบอกกับผมว่า''แบตโทรศัพท์ปลอม อ่ะไหล่ในตัวเครื่องหาย"ไม่สามารถส่งเคลมได้(โทรศัพท์ผมไม่เคยซ่อมที่ไหนมาก่อนเลย)ทางi careบอกให้ผมเอาไปให้ที่ศูนย์ทรู(ศูนย์ที่ผมซื้อโทรศัพมา)ผมก็ไปตามที่ทางi careบอก เจ้าหน้าที่ก็รับเครื่องผมไว้และได้ส่งให้ทางช่างของทรูซ่อม ผ่านไป2-3วัน เจ้าหน้าที่ทางทรูได้ติดต่อผมกลับมาละบอกทางเราไม่สามารถเคลมโทรศัพท์ผมได้เนื่องจากอ่ะไหล่ภายในเครื่องผมไม่ครบจึงโยนเรื่องนี้ไปให้ทางi careซ่อมแทนเพราะทางi careได้แกะเครื่องผมก่อนจึงไม่รู้ว่าทางi careได้ทำอ่ะไหล่ภายในโทรศัพท์ผมหายรึปล่าวพอเช้าวันรุ้งขึ้นผมได้ไปที่ศูนย์ทรูเพื่อที่จะคุยรายละเอียดว่าเหตุการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นได้ไง ทางทรูก้อมีท่าทีจะไม่รับผิดชอบไรเลยและยังถามผมอีกว่าได้เอาซ่อมที่อื่นมาก่อนปล่าว(ถ้าเครื่องของคุณยังมีประกันศูนย์อยู่คุณจะเอาโทรศัพท์ไปซ่อมให้เสียเงินไหม?)แต่ทางทรูได้ให้เบอร์appleมาเพื่อติดต่อดำเนินการเรื่องโทรศัพท์
ปล.1ตอนนี้ทางappleได้รับเครื่องผมไปแล้วครับแต่ไม่รู้ได้ซ่อมยังเพราะทางแอปเปิ้ลอยากทราบข้อมูลว่าทางทรูได้ส่งโทรศัพท์ไปซ่อมที่ไหน
ปล.2ผมไปถามข้อมูลทางทรูก้อเหมือนไม่ให้ความร่วมมือ ตอบวกวนไปมา
ปล.3ถ้าไปแจ้งความกับทางตำรวจเรื่องจะจบไวกว่านี้ไหม?
ผมอยากทราบว่า"เจ้าหน้าที่ทางTRUE กับ APPLE " เค้าโทรคุยกันเองไม่ได้หรอ!!ครับหรือมันเป็นคนละหน่วยงานเลยไม่สามารถติดต่อกันได้ครับ!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่