เอา Samsung Note 5 ไปเปลี่ยนแบตที่ศูนย์ แต่ได้ขอบจอลอกกลับมา ลูกค้าต้องทำใจรับสภาพมั้ยครับ

ก่อนเปลี่ยน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าเครื่องเคยถูกแกะมาก่อน จะมีโอกาสที่ฝาหลังจะเกิดรอยจาการเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้

ผมก็เลยแจ้งกลับว่า ถ้างั้นไม่มีปัญหา เพราะเครื่องไม่เคยถูกแกะมาก่อน จากนั้นก็ส่งมอบเครื่องไป

แต่วันที่รับเครื่องกลับก็พบว่าขอบหน้าจอลอกลอกออกตามภาพครับ น้องที่ส่งมอบเครื่องก็แจ้งว่าถ้าไม่โดนความชื้นก็น่าจะไม่ลอกเพิ่มแล้ว

รบกวนขอคำแนะนำจาก Samsung Mobile Support ด้วยครับ ว่านี่สภาพปกติของการแกะเครื่องเปลี่ยนแบตหรือเปล่า ความเสียหายที่เกิดขึ้นลูกค้าต้องรับสภาพเอาเอง ใช่หรือไม่

ถ้าใช่ นี่จะเป็น Samsung เครื่องสุดท้ายของผมแล้วครับ ผมไม่โทษเด็กที่แกะเครื่องเปลี่ยนแบตให้ผมนะ เชื่อว่าคงทำสุดฝีมือแล้ว แต่ทาง Samsung เองควรจะมีการรองรับความเสียหายที่เกิดกับตัวเครื่องในกรณีแบบนี้ แทนที่จะปล่อยเครื่องคืนลูกค้ามาในสภาพนี้ะครับ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่