สอบถามเรื่องการขอเงินคืนจาก agodaหน่อยครับ

พอดีผมจองห้องพักโดย k bank แล้วโอนจ่ายไป  ในระบบบอกว่ายังไม่จ่ายจึงติดต่อพนักงานแล้วขอยกเลิก  ทีนี้มีเมลล์ให้กรอกแบบฟอร์มคืน  คือผมไม่มีบัตรเครดิตเป็นอะไรที่ยุ่งยากมาก  แบบฟอร์มก็กรอกไม่เป็น  ทางagodaไม่ชี้แจงอะไรเลย บริการแย่มาก  ปล.มีแค่บัตรเอทีเอ็มของธนาคารกรุงเทพ สาขาชุมแพ
แนะนำทีครับ  เสียดายเงินมาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่