พอดีผมจองห้องพักโดย k bank แล้วโอนจ่ายไป ในระบบบอกว่ายังไม่จ่ายจึงติดต่อพนักงานแล้วขอยกเลิก ทีนี้มีเมลล์ให้กรอกแบบฟอร์มคืน คือผมไม่มีบัตรเครดิตเป็นอะไรที่ยุ่งยากมาก แบบฟอร์มก็กรอกไม่เป็น ทางagodaไม่ชี้แจงอะไรเลย บริการแย่มาก ปล.มีแค่บัตรเอทีเอ็มของธนาคารกรุงเทพ สาขาชุมแพ
แนะนำทีครับ เสียดายเงินมาก
สอบถามเรื่องการขอเงินคืนจาก agodaหน่อยครับ
แนะนำทีครับ เสียดายเงินมาก