หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB ทำไมโทร 1530 กด 2 แล้วไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยล่ะครับ
กระทู้คำถาม
3bb
3BB
อินเทอร์เน็ต
โทรไปหลายรอบมาก ให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายอื่นโอนสายให้ ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายชำระค่าบริการรับสายเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งซ่อม เน็ตบ้าน 3 BB ที่รอบนี้ ผิดหวังสุดๆ !!
แจ้งซ่อม อินเตอร์เน็ตใช้งาน ไม่ได้ ของ 3BB เสียตั้งแต่วันอังคาร-วันนี้ ก็ 5วันแล้ว ทั้งทำการแจ้ง ผ่าน แอพพิเคชั่น หรือ โทรโดยตรง 1530 ยังไม่มีการเข้ามาแก้ไขให้เลย เพราะติดต่อกลับไป เจ้าหน้าที่ call ce
สมาชิกหมายเลข 6116325
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
จ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่ยอดค้างชำระยังอยู่
จากกระทู้นี้ครับ https://m.pantip.com/topic/43098713? จนตอนนี้ก็ยังเงียบอยู่ ตั้งโทรไป1530 แจ้งทางไลน์ ก็เงียบ คือผมต้องจ่ายสองรอบหรือยังไงครับ วันที่26 นี้ ก็จะครบกำหนดชำระแล้ว ถ้าต้องจ่ายอีกผมจะได้ย
สมาชิกหมายเลข 2972268
ขอวิธี ติดต่อTRUEฝ่าย เช่าพื้นที่เสาสัญญาณ
สัญญาเช่าพื้นที่หมดไปตั้งแต่ 15/8/68 เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อต่อสัญญา ชื่อ K.ครรชิต ทางเราส่งเอกสารไปแล้วทั้งหมด ผ่านไป1เดือนมี เจ้าหน้าที่คนใหม่ K.กุลธิดา มาติดต่อขอเอกสาร ทางเราแจ้งไปว่า ส่งเอก
สมาชิกหมายเลข 9100526
3BB call center มีเจ้าหน้าที่ดูแลกี่ท่านหรอคะ
ไม่รู้งว่าต้องแท็กห้องไหนค่ะ อาจใช้อารมณ์นิดนึงนะคะ พอดีที่บ้านใช้แต่ 3bb ค่ะ ตอนอยู่กรุงเทพก็ใช้ 3bb จำได้ว่ามีปัญหาบ่อยมาก โทรไปแจ้งที่ 1530 ทีไรเจ้าหน้าที่ไม่ค่อยอยู่อ่ะค่ะ เจ้าหน้าที่ให้บริการลูก
สมาชิกหมายเลข 2237389
เรียน เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลลูกค้า,ฝ่ายซ่อม,ช่างเทคนิค,หรือใครๆก็ได้ ของ 3BB
ช่วยมาดูให้หน่อยซิครับ ว่าเนตทำไมมันหลุดได้หลุดดี หลุดตลอด โทรไป 1530 กว่าจะได้คุย หมดค่าโทรไปหลายนาทีแล้วก็บอกว่า จะส่งช่างตรวจสอบ แล้วก็หายไปเลย ไม่มีแจ้งกลับ ว่าอะไรเสีย เหตุมาจากอะไร เงียบกริบ ทนๆ
เด็กวัดใต้
Ais fiber ห่วย?
Internet มีปัญหาหลุดบ่อยเวลาเล่นเกมมาตั้งแต่วันที่ 10/10/68 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไป จนมีช่างมาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้แต่ไม่หาย โทรตามทุกวัน บอกจะติดต่อกลับภายใน 1-3 ชั่วโมงทุกวัน แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ไม
สมาชิกหมายเลข 886871
3BB ยกเลิกเน็ตบ้าน
คือก่อนหน้านี้จะติดเน็ตบ้านค่ะ แล้วทางเซลล์ แจ้งว่าได้ทำเรื่องโอนเงินเรียบร้อย แล้วช่างก็โทรมาบอกติดไม่ได้เพราะพื้นที่เราสูง แต่....จนตอนนี้ไม่มีใครโทรมาเรื่องการคืนเงินเลย!?! คือโทรหา 1530 ก็รับเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 1856597
3BB มีปัญหา
เน็ต 3BB เข้าไม่ได้ โทรไป 1530 บอกเจ้าหน้าที่ติดสาย รอจนวินาทีสุดท้าย แล้วก็รอๆๆๆๆ โทรไปกี่ครั้งก็บอกเจ้าหน้าที่ติดสาย(ระบบอัตโนมัติ) คืออยากทราบค่ะว่า 3BB มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนให้บริการไหมคะ หรือเดี
สมาชิกหมายเลข 4810267
ปัญหาอินเตอร์เน็ต 3BB
ทำไมเจ้าหน้าที่3BB ไม่ค่อยประสานงานติดต่อกลับลูกค้าครับ? ทุกครั้งที่มีการโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ 1530 ก็รับเรื่องไว้บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลย ต้องโทรซ้ำอีกหลายรอบถ
สมาชิกหมายเลข 6003663
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3bb
3BB
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB ทำไมโทร 1530 กด 2 แล้วไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยล่ะครับ