AIS ที่สุดของความหมกเม็ด บอกให้ฟรีแต่ก็มาตุกติก

คงไม่ใช่กระทู้คำถามจริงจังอะไรหรอกครับ แค่มาตัดพ้อความรู้สึกของลูกค้า 14 ปีที่บริษัทๆนึง ไม่แคร์เราเลย
เริ่มจากเจ้าของกระทู้ตัดสินใจซื้อโทรศัพท์ใหม่กับ AIS ที่ AIS Shop สาขาเซ็นทรัล บางนา
ซึ่งพนักงานที่สาขาดูแลผมดีมากครับ แนะนำโปรโมชั่นหลายอย่าง อธิบายชัด เข้าใจง่าย
ซึ่งผมสนใจโปรโมชั่นซื้อเครื่องราคาพิเศษ โดยที่สามารถใช้โปรโมชั่นเดิมได้
ซึ่งตรงใจผมมากที่อยากได้โปรโมชั่นเดิม แต่ทีนี้ทางค่ายมีเงื่อนไขว่า
ต้องใช้โปรโมชั่นราคา 900 บาทขึ้นไป
ซึ่งปัจจุบันผมใช้โปรโมชั่นราคา 899.- (ยังไม่รวมภาษี) ซึ่งเข้าใจแต่แรกครับว่าไม่ได้ โทรไปอ้อนแล้วก็ไม่ได้

ยอมรับกับเงื่อนไขแต่โดยดีครับ ใช้โปรใหม่ที่ราคาแพงขึ้น
คือโปรโมชั่น 4G Hot Deal 1099.- โดยในส่วนของ Internet นั้นได้รับแบบ Unlimited แต่จำกัดช่วงเวลาคือ 22:00-18:00 น.
นอกช่วงเวลา ใช้ได้ที่โควต้า 15GB ก็โอเค จำใจยอมรับ ในเมื่อเราอยากได้เครื่องราคาถูกเอง
สมัครอะไรเสร็จ เปิดใช้งานปุ๊ป ได้รับ SMS ใจดี บอกให้ใช้เนตฟรี 1GB

พอกลับมาถึงบ้าน โปรใหม่จะใช้ได้ตอนเที่ยงคืนไปแล้ว (ซึ่งไม่มี sms อะไรบอกเลยนะว่าเออเริ่มใช้โปรใหม่แล้วนะ)
ก็ใช้งานโทรศัพท์ตามปกติ เพราะคิดว่าถึงเข้าโปรใหม่แล้ว เราก็ใช้ได้ฟรีตามเงื่อนไข เพราะอยู่ในช่วงเวลาอยู่แล้ว

เช้ามีมีข้อความแจ้งว่าอินเตอร์เนตที่ได้ฟรีมาหมดแล้ว เราก็ตะหงิดใจแล้วแหละว่าเค้าต้องหักที่ให้ฟรีมาแน่ๆ เลย
เลยโทรเข้า Call center 1148 ผลที่ได้ก็เป็นไปตามคาด ทาง Call center แจ้งว่าจะเริ่มหักจากของฟรีที่ได้มาก่อน
ซึ่งผมคิดว่าเราควรจะเริ่มใช้ตัวที่ได้ฟรีมา (แค่ 1GB) ตอนนอกช่วงเวลาสิ (คือพอมันมีโควต้ามาให้ ก็ต้องเริ่มประหยัดแล้วไง)
คุณไม่บริสุทธิ์ใจกับลูกค้าเลยจริงๆ คิดหมกเม็ดมาก ทั้งๆ ที่ลูกค้ายอมคุณทุกอย่าง
ของฟรีที่ให้มา ก็คือของที่ไม่ก่อประโยชน์อะไรเลย
รวมถึงเงื่อนไขต่างๆ ที่ต่างกันแค่บาทเดียว คุณก็ไม่แคร์และห่วงใยลูกค้าอย่างปากว่าเลย

ฝากไว้ให้อ่านครับ สำหรับลูกค้าใหม่ที่กำลังสนใจเลือกใช้บริการกับ AIS
รวมไปถึงลูกค้าเก่าที่เค้าอาจจะไม่แคร์คุณเลยสักนิดในภายภาคหน้า
สวัสดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่