ผู้บริหาร AIS Playbox เค้ารู้หรือเปล่าว่าลูกค้าไม่ชอบกันเยอะ

ตั้งแต่ อัพเดทกล่อง playbox ล่าสุด  ใช้ browser ไม่ได้ ดูยูทูปไม่ได้ cast จอหน้าถือขึ้นจอไม่ได้

เท่ากับว่า ลดบริการลง แต่ต้องจ่ายในราคาเท่าเดิม วันที่มีการอัพเดทผมดูทีวีไม่ได้ 2 วัน (ไม่มีการชดเชยค่าบริการอะไรทั้งสิ้นด้วย)

ผมมองว่าเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคนะครับ  อย่างนี้เราทำอะไรได้หรือไม่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่