ตั้งแต่ อัพเดทกล่อง playbox ล่าสุด ใช้ browser ไม่ได้ ดูยูทูปไม่ได้ cast จอหน้าถือขึ้นจอไม่ได้
เท่ากับว่า ลดบริการลง แต่ต้องจ่ายในราคาเท่าเดิม วันที่มีการอัพเดทผมดูทีวีไม่ได้ 2 วัน (ไม่มีการชดเชยค่าบริการอะไรทั้งสิ้นด้วย)
ผมมองว่าเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคนะครับ อย่างนี้เราทำอะไรได้หรือไม่ครับ
ผู้บริหาร AIS Playbox เค้ารู้หรือเปล่าว่าลูกค้าไม่ชอบกันเยอะ
เท่ากับว่า ลดบริการลง แต่ต้องจ่ายในราคาเท่าเดิม วันที่มีการอัพเดทผมดูทีวีไม่ได้ 2 วัน (ไม่มีการชดเชยค่าบริการอะไรทั้งสิ้นด้วย)
ผมมองว่าเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคนะครับ อย่างนี้เราทำอะไรได้หรือไม่ครับ