หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม โทรหาฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ Tesco Lotus 1712 ไม่เคยติดเลย
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
คือเราได้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ แล้วเจ้าหน้าที่ห้าง Tesco Lotus บอกให้เราโทร 1712 เพื่อเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูล
โทรไป ระบบ ให้กด 3 แล้วได้ยินแต่โฆษณา กับ “ขออภัยค่ะเจ้าหน้าที่กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่....”
คือรอสาย 10 นาที เสียเงินฟรี 🙄 แล้วโทรมาประมาณอาทิตย์นึงแล้วค่ะ เลยไม่รู้จะติดต่อทางไหนดี
ท่านใดติดต่อTesco lotus ได้บ้าง แล้วติดต่อช่องทางไหนกันคะที่ประสบความสำเร็จ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call canter 1712 เทสโก้โลตัสยังไงให้ได้คุยกับคน?
ตามหัวข้อเลยค่ะคือคะแนนคลับการ์ดของเราถูกตัดไป 7พันกว่าแต้ม แต่ไม่มีคูปองเงินสดเข้าให้ โทรไป 1712 เป็น10รอบไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย มีแต่บอกว่าขณะนี้มีผู้สนใจใช้บริการเป็นจำนวนมาก พนักงานต้องให้บริกา
สมาชิกหมายเลข 2591070
มีคนช่วยไหม
จะไปซื้อเครื่องซักผ้าที่โลตัสมีคนช่วยยกไปส่งที่รถไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1533524
มีเจ้าหน้าที่ Tesco Lotus แถวนี้บ้างใหมครับ
ทำบัตรหายครับ อยากทำบัตรใหม่ แต่ติดตรงโทรไป 1712 แล้วไม่มีมนุษย์รับสายเลย ถือสายรออยู่ 10 นาที และได้ฝากเบอร์ติดต่อกลับไว้ เป็นเวลา 2 วัน ก็ยังไม่มีมนุษย์จาก Tesco Lotus โทรกลับมาเลย ตกลง ศูนย์ 1712
ครามน้ำทะเล
ปิดบัตรเครดิต Tesco ยังไงครับ ...โทร 1712 หลายครั้งแล้วเจ้าหน้าที่ยุ่งตลอดเวลา
จะปิดบัตรเครดิต Tesco ครับ ... โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ 1712 มาหลายครั้ง หลายวันแล้ว เหมือนเจ้าหน้าที่จะยุ่งมาก ไม่มีเวลามารับสายผมเลย ควรจะต้องทำอย่างไรครับ ...... (นอกจากมาสอบถามในพันทิป??)
สามฤดูรสหวาน
ถ้าโทรไปแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่ทำงาน จะให้โทรไปที่นี่ทำไม 1712
คือผมพยายามติดต่อเจ้าหน้า 1712 กด 3 เพื่อแจ้งไมาเปลี่ยนแต้มคลับการ์ดเป็นคูปองเงินสด แต่ทิ้งเบอร์ไง้ก็แล้ว ก็ไม่มีการติดต่อใดๆ ใครเจอแบบผมบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 2525093
บริการ Next day delivery ผ่านไปหนึ่งวัน ของยังไม่มา
สั่งของ online ก่อนสั่งบอก nextday delivery ผ่านไป 1 วันเต็มๆ สถานะยังเป็นจัดเตรียมของ เลยจะขอยกเลิก โทรเข้าเบอร์ hotline รอ 20 นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เหอะๆ ใครจะใช้บริการ คิดดีๆครับ
ปลาบู่เงิน
ระบบสะสมคอยน์สรุปว่าใช้ได้ไหมเห็นโลตัสบอกจะแก้ไขให้รอมาหลายวันยังไม่ติดต่อมา คอยน์ก็ไม่เข้าค่ะ
โลตัสเงียบ เช็คคอยน์ในแอพเองคอยน์ก็ยังไม่เข้าถ้า แก้ไขไม่ได้ก็ น่าจะบอกลูกค้าตรงๆค่ะ มีหลายท่านบอก ตอนนี้บางที่แมคโครก็ยังคอยน์ไม่เข้าค่ะ
ไทยสเปน
ทำไมเดียวนี้จะโทรไป1712 เจอแต่น้องมะนาว แล้วสายก็หลุดบัตรเครดิตtesco lotusห่วยมากๆๆๆๆ
เนื่องจากจะโทรไปสอบถามรายละเอียดเรื่อง บัตรเครดิตtesco lotus platinum ว่าทำไมไม่รายละเอียดแต่มียอด ค่าใช้จ่ายรวม3000กว่าบาท แต่โทรไป1712 แล้วทำตามขั้นตอน เจอน้องมะนาว แต่คุยไม่รู้เรื่องเลยบอกว่าจะโอนไ
สมาชิกหมายเลข 2357394
สอบถามวิธียกเลิกบัตรเครดิต Tesco Lotus ครับ
ตอนนี้ผมใช้บัตรเครดิต Tesco Lotus สีทอง อยู่ครับ แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้เลย จึงอยากจะยกเลิกบัตร ไม่ทราบว่ามีวิธียังไงครับ เพราะจะโทรยกเลิกที่ call center 1712 ก็ไม่รู้จะกดเมนูไหนเพื่อให้สามารถยกเลิกบัตรได้
สมาชิกหมายเลข 1791811
Tesco Lotus Credit Card
เราไม่ได้เป็นสมาชิกบัตรเครดิตของคุณ จะส่งอีเมล์มารบกวนทำไม โทรไป 1712 แจ้งกับเจ้าหน้าที่แล้วว่าไม่ต้องการรับอีเมล์ของคุณ ผ่านมา 3-4 เดือนก็ยังดื้อส่งอีเมล์มารบกวนตลอด ทำไมคุณดื้อด้านจัง และในอีเมล์คุณ
Moosamchun
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม โทรหาฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ Tesco Lotus 1712 ไม่เคยติดเลย
โทรไป ระบบ ให้กด 3 แล้วได้ยินแต่โฆษณา กับ “ขออภัยค่ะเจ้าหน้าที่กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่....”
คือรอสาย 10 นาที เสียเงินฟรี 🙄 แล้วโทรมาประมาณอาทิตย์นึงแล้วค่ะ เลยไม่รู้จะติดต่อทางไหนดี
ท่านใดติดต่อTesco lotus ได้บ้าง แล้วติดต่อช่องทางไหนกันคะที่ประสบความสำเร็จ