หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าไม่มีเลข ไปรษณีย์ ที่ส่งมาสามารถไปเช้คของได้ไหมคับ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ตามหัวข้อเลยคับ ถ้าไม่มีเลขไปรษณีย์ที่เขาส่งมาให้เราเราสามารถไปเช้คของเองได้ไหมคับที่ไปรษณีย์
-ขั้นตอนการไปแจ้งต้องสอบถามว่าไรคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนประกันอิออนทำยังไง
สวัสดีค่ะ คือเราอยากสอบถามเนื่องจากวันที่18/10/2568 ที่ผ่านทาเราโดนอิออนหลอกขายประกันแต่เราปฏิเสธไปและบอกว่าเดี๋ยวถ้าใจยะจะติดต่อกลับ ทางพนักงานมีการขอเลขบัตรเรา ซึ่งเราให้ข้อมูลไปหมดทีนี้ก่อนวางสายทา
สมาชิกหมายเลข 9104926
การส่งพัสดุล่าช้าเกินกว่ากำหนด KEX
เราส่งพัสดุจาก KEX ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2568 เวลา 09.30 น. ซึ่งเป็นเอกสารส่งถึงหน่วยงานราชการ กำหนดถึงปลายทาง วันที่ 18 ตุลาคม 2568 แต่ ณ วันนี้ วันที่ 21 ตุลาคม 2568 พัสดุพึ่งถึงศูนย์กระจายสินค้า
สมาชิกหมายเลข 9099139
ไปรษณีย์ส่งของผิดบ้านทำไงดีคะ
ค่ะพอดีเราสั่งของแบบโอนจ่ายแล้วเรารอของมาส่งนานมากตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับเราเลยไปขอเลขพัสดุจากทางร้านมาแล้วพอเช็คมันก็ขึ้นว่ารับแล้ววันที่25ซึ่งเรายังไม่ได้รับและไม่มีเบอร์โทรมาเราขอเลขพัสดุเมื่อวันที่27
สมาชิกหมายเลข 8008419
ไปรณีย์ไทย เบอร์คอเซ็นเตอร์1545 รอนานมากไม่รับสาย
แย่ค่ะ โทรหลายรอบมากจะเช้คของพัสดุแต่ไม่รับเลย แย่มากนะค่ะเวลารีบเร่งด่วนนี้ เฮ้อออออรอจนตังหมดยังติดต่อไม่ได้....แต่ละนาทีก็แพงมาก👎👎👎
สมาชิกหมายเลข 3471114
ขนส่งJ&Tไม่ได้คัดพนักงานหรอคะ??
เรื่องก็คือมันส่งของเราผิดบ้านค่ะมันไม่โทรมาหาเราด้วยเบอร์ที่มันให้มาในติ๊กตอกก็เป็นเบอร์ปลอมคือไม่มีการตรวจสอบพนักงานกันเลยหรอคะแล้วแบบนี้จะรับผิดชอบของลูกค้ายังไงคะ ดีแค่ไหนที่เรารู้จักบ้านที่มันส่ง
สมาชิกหมายเลข 9104969
ของไม่ยอมมาส่งสักทีใครรู้ช่วยบอกหน่อยว่าทำไงดี
คือเราให้เบอร์แม่ค้าไปผิดแต่ตอนวันอาทิตย์เราได้ไปโทรแก้กับไปรษณีย์แล้วเพราะเราไม่มีรถไปเอาของที่ไปรษณีย์เพราะไดลบ้านมากเลยโทรไปแก้เบอร์เรียบร้อพนักงานก้ถามเบอร์ที่ถูกต้องไปช่วงบ่ายๆเราลองเช้คของดูบอกว
สมาชิกหมายเลข 4459960
ส่งของแล้วไม่ได้เลขอีเอ็มเอส ??
ตามหัวกระทู้เลยครับ เป็นไปได้เหรอครับ ?
สมาชิกหมายเลข 3590704
พนักงานไปรษณีย์เเจ้งเลขผิดได้ด้วยหรอคะ
คือเราได้สั่งของผ่านคนในเฟสเราก็ไม่รู้เราโดนโกงมั้ยเพราะเราก็ทักถามเขาตลอดเเต่เราก็กลัวเพราะเราพึ่งโดนโกงไปใจหนึ่งก็กลัวใจหนึ่งก็คิดว่าไม่โกงคือเขาได้ส่งพัสดุให้เขาตอน15.45 วันที่11/09/68 เขาเเจ้งเราว
สมาชิกหมายเลข 9045087
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค
สอบถามค่ะ มีช่องทางไหนสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac บ้างคะ โดยไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5188065
SPX Express กำลังมีปัญหาไหมครับ ส่งของข้ามอำเภอยังช้ามาก
TH057653160158 แค่คลอง 5 มาเมืองปทุมธานี ของมาถึงสาขาปลายทางตั้งแต่ยังไม่สว่าง ไม่มีคนมาส่งเหรอครับ ล่าสุด จะวนของผมไปคลังไหนอีกไม่รู้ครับ หัวจะปวด
normalmanx
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าไม่มีเลข ไปรษณีย์ ที่ส่งมาสามารถไปเช้คของได้ไหมคับ
-ขั้นตอนการไปแจ้งต้องสอบถามว่าไรคับ