เป็นผู้ใช้บริการ AIS มา 15 ปี วันนี้รู้สึกแย่ที่สุด
วันนี้ไปดู note8 ที่ศูนย์ AIS สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน (ชั้น 5) ก็สอบถามโปรเครื่องเก่าเทรดเครื่องใหม่
พนักงานก็บอกว่าเทรดได้ ในช็อปก็มีโปรนี้โชว์ให้ดูอยู่ในไอแพด ก็ส่งมือถือ ซัมซุง A5 ที่จะเทรดให้พนักงานเช็คตัวเครื่อง ก็ตกลงว่าเทรดได้ แล้วเราก็ไม่ได้สำรองข้อมูลในเครืองไว้เลย แต่ในเมื่อพนักงานบอกเทรดได้ ก็ยอมให้เขาล้างเครื่อง ล้างข้อมูลทั้งหมด เรียบร้อย
ก็แกะเครื่องใหม่ samsung note8 มาเช็คเครื่อง สอนการใช้งาน พร้อมรูดบัตรเครดิตจ่ายเงินเรียบร้อย ใช้เวลาทั้งหมดนี่ไปเกินชั่วโมง สุดท้ายรอใบเสร็จรับเงิน ก็ยืนรออยู่นาน เลยถามว่านี่ติดรออะไรหรอคะ พนักงานแจ้งว่า โปรเทรดเครื่องหมดเขตไปเมื่อวานแล้ว แล้ววันนี้ขึ้นเกือนใหม่ ไม่รู้ว่าโครงการจะมีต่อมาด้วยมั้ย ถ้าโครงการไม่มีต่อก็ออกใบเสร็จไม่ได้
ก็ยืนงงสักพัก พนักงานก็มาแจ้งว่า โครงการเทรดเครื่องหมดเขตไปเมื่อวาน สิ้นเดือน แล้ว ไม่มีต่อโครงการ แล้ววววววว มาบอกตอนนี้ช้าไปมั้ยคะ
ควรเช็คตั้งแต่ก่อนล้างเครื่องเก่าเราก่อนแล้วมั้ยว่าได้จริงรึป่าว แล้วยอมเสียข้อมูลไปเลย ณ ตอนนั้นเลย เพราะคิดว่าเทรดได้ พอเทรดไม่ได้ ทางช็อปแค่รับผิดชอบโดยการ ขอโทษ ขอโทษ และขอโทษ และคืนเครื่อง A5 (ที่ล้างเครื่องไปแล้ว)มาให้เรา แล้วรูดบัตรเครดิตคืนเงินให้เรา นี่หรือสิ่งที่รับผิดชอบ
ข้อมูลในเครื่องที่เราไม่ได้สำรองไว้ ก็กู้คืนไรไม่ได้
เสียเวลาเกือบ2 ชั่วโมง ทำเรื่องทั้งหมดนี้ ทางช็อปแก้ปัญหาได้แค่นี้หรอ ถ้าไม่แน่ใจคใรเช็คให้ดีก่อนบอกว่าเทรดได้สิ ไม่ใช่ล้างเครื่องก่อน แล้วสุดท้ายมาบอกว่าโครงการหมดเขตแล้ว คือมันก็เสียเวลาอยู่ตั้งนาน
แล้วก็เสียความรู้สึก ยังจะมาเสียข้อมูลในมือถืออีก
ไม่เคยรู้สึกแย่กับเอไอเอสขนาดนี้มาก่อน
ใช้งานมาเป็นสิบกว่าปี มีปัญหาเล็กๆน้อยๆพอเข้าใจ
แต่วันนี้คือรู้สึกว่าแย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ทางช็อปควรศึกษาโปรโมชั่น ให้ละเอียด
และไม่ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดขนาดนี้
โปรหมดแล้ว จะมาโชว์ให้ดูในช็อปทำไม ถามพนักงานแล้ว ก็ยังบอกว่าได้ สุดท้ายใบเสร็จไม่ออกคือจบ บอกแค่ว่าขอโทด
มันคือสิ่งที่ลูกค้าสมควรได้รับแล้วหรอ????
ถ้าพนักงานบริการยังให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องแก่ลูกค้า
ก็ปิดช็อปไปอบรบให้เข้าใจตรงกันก่อนมั้ยคะ จะได้ไม่ทำให้ลูกค้าต้องมาเดือดร้อนแบบนี้
เสียความรู้สึก เสียเวลา กับ AIS มากๆ
วันนี้ไปดู note8 ที่ศูนย์ AIS สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน (ชั้น 5) ก็สอบถามโปรเครื่องเก่าเทรดเครื่องใหม่
พนักงานก็บอกว่าเทรดได้ ในช็อปก็มีโปรนี้โชว์ให้ดูอยู่ในไอแพด ก็ส่งมือถือ ซัมซุง A5 ที่จะเทรดให้พนักงานเช็คตัวเครื่อง ก็ตกลงว่าเทรดได้ แล้วเราก็ไม่ได้สำรองข้อมูลในเครืองไว้เลย แต่ในเมื่อพนักงานบอกเทรดได้ ก็ยอมให้เขาล้างเครื่อง ล้างข้อมูลทั้งหมด เรียบร้อย
ก็แกะเครื่องใหม่ samsung note8 มาเช็คเครื่อง สอนการใช้งาน พร้อมรูดบัตรเครดิตจ่ายเงินเรียบร้อย ใช้เวลาทั้งหมดนี่ไปเกินชั่วโมง สุดท้ายรอใบเสร็จรับเงิน ก็ยืนรออยู่นาน เลยถามว่านี่ติดรออะไรหรอคะ พนักงานแจ้งว่า โปรเทรดเครื่องหมดเขตไปเมื่อวานแล้ว แล้ววันนี้ขึ้นเกือนใหม่ ไม่รู้ว่าโครงการจะมีต่อมาด้วยมั้ย ถ้าโครงการไม่มีต่อก็ออกใบเสร็จไม่ได้
ก็ยืนงงสักพัก พนักงานก็มาแจ้งว่า โครงการเทรดเครื่องหมดเขตไปเมื่อวาน สิ้นเดือน แล้ว ไม่มีต่อโครงการ แล้ววววววว มาบอกตอนนี้ช้าไปมั้ยคะ
ควรเช็คตั้งแต่ก่อนล้างเครื่องเก่าเราก่อนแล้วมั้ยว่าได้จริงรึป่าว แล้วยอมเสียข้อมูลไปเลย ณ ตอนนั้นเลย เพราะคิดว่าเทรดได้ พอเทรดไม่ได้ ทางช็อปแค่รับผิดชอบโดยการ ขอโทษ ขอโทษ และขอโทษ และคืนเครื่อง A5 (ที่ล้างเครื่องไปแล้ว)มาให้เรา แล้วรูดบัตรเครดิตคืนเงินให้เรา นี่หรือสิ่งที่รับผิดชอบ
ข้อมูลในเครื่องที่เราไม่ได้สำรองไว้ ก็กู้คืนไรไม่ได้
เสียเวลาเกือบ2 ชั่วโมง ทำเรื่องทั้งหมดนี้ ทางช็อปแก้ปัญหาได้แค่นี้หรอ ถ้าไม่แน่ใจคใรเช็คให้ดีก่อนบอกว่าเทรดได้สิ ไม่ใช่ล้างเครื่องก่อน แล้วสุดท้ายมาบอกว่าโครงการหมดเขตแล้ว คือมันก็เสียเวลาอยู่ตั้งนาน
แล้วก็เสียความรู้สึก ยังจะมาเสียข้อมูลในมือถืออีก
ไม่เคยรู้สึกแย่กับเอไอเอสขนาดนี้มาก่อน
ใช้งานมาเป็นสิบกว่าปี มีปัญหาเล็กๆน้อยๆพอเข้าใจ
แต่วันนี้คือรู้สึกว่าแย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ทางช็อปควรศึกษาโปรโมชั่น ให้ละเอียด
และไม่ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดขนาดนี้
โปรหมดแล้ว จะมาโชว์ให้ดูในช็อปทำไม ถามพนักงานแล้ว ก็ยังบอกว่าได้ สุดท้ายใบเสร็จไม่ออกคือจบ บอกแค่ว่าขอโทด
มันคือสิ่งที่ลูกค้าสมควรได้รับแล้วหรอ????
ถ้าพนักงานบริการยังให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องแก่ลูกค้า
ก็ปิดช็อปไปอบรบให้เข้าใจตรงกันก่อนมั้ยคะ จะได้ไม่ทำให้ลูกค้าต้องมาเดือดร้อนแบบนี้