หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เงินภาษีปกตินานขนาดนี้หรือเปล่าครับ
กระทู้คำถาม
นี่เข้าเดือนที่ 3 แล้วสถานะที่เข้าไปเช็คยังอยู่ที่ขั้น 1 อยู่ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ยังไงช่วยตอบผมทีนะครับเผื่อมีใครประสบปัญหาแบบนี้มาก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อุ่นใจ AIS พาหัวเสีย 🔥🔥🔥
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแพ็กเกจเน็ต AIS เต็มความเร็ว 25GB หลังจากนั้นลดสปีดลง โทรฟรี 200 นาที อยู่แล้วก่อนนำมาใช้เป็นเครื่องทำงาน พอผมใช้ทำงานกลับพบว่า เน็ต 25 GB มันไม่พอ เลยอยากจะเพิ่มเน็ต เลยลองถามอ
สมาชิกหมายเลข 4951880
Ais ติดต่อไม่ได้เลย โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มาคิดค่าบริการเกิน ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร
แบบนี้โทรแจ้งสคบ. ได้ไหมคะ หรือมีใครโดนแบบเราบ้างคะ รวมตัวกันแจ้งสคบ. ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9023496
ครั้งแรก และครั้งเดียว Best Express
ของส่งมาตั้งแต่วันที่ 1 จนวันนี้สถานะ อยู่ไหนก็ไม่รู้ โทร.ไปคอลเซ็นเตอร์ก็ตอบอะไรไม่ได้ พอมาค้นในเนตโอ้! แม่เจ้า!!! ใครมีประสบการ์แบบนี้บ้างครับ
JP_nologo
Truemove ติดต่อยากมากครับ คิดเงินเกินมาไม่ทราบสาเหตุ
ที่บ้านผมใช้มือถือแบบรายเดือนกับ truemove แล้วยอดเดือนก่อนมีพุ่งขึ้นมาเกือบเท่าตัว ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไร โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอท แอพ iService ก็มีแต่บอท ถามทำไมยอดเกิน บอกไม่มียอดเกิน ทำไมบริษัทพวก
สมาชิกหมายเลข 1887934
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
เคอรี่ไม่ส่งของตามกำหนด เช็คสถานะปลายทางไม่ได้ต้องติดต่อไปทางไหนดีค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีสั่งของจากshopee4รายการ เป็นขนส่งส่วจากเคอรี่ แต่เคอรี่ไม่ส่งของตามกำหนด และสถานะก็ไม่อัพเดท โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ แจ้งแค่ว่าจะประสานงานให้เร่งด่วน และจะติดต่อกลับแต่
สมาชิกหมายเลข 7405448
True ผมซื้อโรมมิ่งของทรูจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจะเช็คตรงไหนว่าแพ็คเกจพร้อมใช้งาน
ตามกระทู้เลยครับผมซื้อโรมมิ่งไว้ก่อนเพราะอีก 3-4 วันผมจะไปต่างประเทศพอซื้อเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อยผมก็มาเช็คในแอป True ผมก็หาแพ็คเกจเสริมที่ซื้อไว้ไม่เจอต้องทำยังไงครับผม โทรหาทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ 40 นาทีผ
สมาชิกหมายเลข 6456065
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว เน็ตก็เล่นไม่ได้ แล้วเป็นแบบนี้บ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะแจ้งไปทางไหนแล้ว ดูๆแล้วทรูมีปัญหาบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 5693450
Kerry สถานะบอกรอการแก้ไข
ตามจริงของควรจะได้รับเมื่อวาน รอทั้งวันไม่มีใครมาส่งเลยเช็คดู ขึ้นสถานะรอการแก้ไข วันนี้วันอาทิตย์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ทำงาน ส่งทุกครั้งไม่เคยมีปัญหา รวดเร็วดี เลยเลือกให้แม่ค้าส่งทางนี้ แต่รอบนี้อย่างเซ
หมูน้อยเริงร่า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เงินภาษีปกตินานขนาดนี้หรือเปล่าครับ