หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หัวร้อนมาก ทำไมทรูมันนิสัยไม่ดีแบบนี้ #$#$#^#$%^$^
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Operator
4G
คุ้มครองผู้บริโภค
จะย้ายค่ายทำไมมันยากอย่างงี้ ค่าบริการก็ไม่มีค้างจ่าย ทำไมถึงย้ายไม่ผ่าน
ติดต่อคอลเซนเตอร์ ก็มีแต่เทป ละแบบนี้จะต้องทำยังไงต่อ
มันยิ่งทำให้ไม่อยากอยู่ค่ายนี้ต่อ
ว่าจะไม่ตั้งกระทู้ด่าแล้วนะ แต่มันแย่มาก แย่มากจริง ๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
บริษัททรู มั่วมาก
วันนี้ได้รับใบทวงหนี้จากบริษัท เอ็นๆ แอน วายๆ บอว่ามียอดค้างชำระ 1400กว่าบาท ให้ชำระที่ทรูช้อป ด้วยความสงสัยเลยโทรไปคุยกับคอลเซนเตอร์ สอบถามข้อมูลแจ้งว่า เราค้างชำระค่าบริการ อินเตอร์เน็ตบ้าน 3000กว่า
สมาชิกหมายเลข 1707410
ติดต่อ true ยังไงครับ ยากมาก
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้ โทรทั้งคอลเซนเตอร์ app ใช้ai ไม่สามารถเข้าถึงพนักงานได้เลย แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9107239
ทำไม ais ถึงรั้ง ไม่ยอมให้ย้ายค่ายค่ะ
ก่อนจะย้ายค่าย คอลเซนเตอร์ AIS แจ้งว่า ไม่มียอดค้าง ไม่ติดสิทธิใดๆ ให้ทำการย้ายค่ายได้ (เบอร์เราเป็นเติมเงิน มียอดเงินคงเหลือ) เราก็ออกไปติดต่อศูนย์ทรู ทำการย้ายค่าย ยื่นบัตรประชาชน ได้ซิมมาเรีย
DarkBeer
ย้ายจาก GOMO ais ไปทรู
สวัสดีครับ คือผมย้ายค่ายจากGOMO ais ไป ทรู ใน รูปแบบซิมแบบเติมเงิน เมื่อวันที่ 11 พ.ย 68 ได้ซิมวันที่ 13 พ.ย 68 แล้วก็ลองใส่ซิมดู ขึ้น 3G โทรออกไม่ได้ ใช้เน็ตไม่ได้ และก็ยังคงเข้าแอป GOMO ได้ปกติ ผมอย
สมาชิกหมายเลข 9149963
Ais fiber สัญญาณยอดแย่ แก้ไขไม่ได้
ผมใช้บริการ ais fiber มาหลายปีละ ปัจจุบันเจอปัญหาใช้งาน ไวไฟ ไม่ได้ สะดุดจนไม่ไหวจะเครีย แจ้งทาง ais ไปก็เข้ามาแก้ไข แต่ก็ไม่จบ ผมก็บอกทางคอลเซนเตอร์ ว่าถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้ ผมจะยังไปชำระค่าบริการ ณ ต
townplace
เน็ตค่ายเขียวมีปัญหาหนักมาก
ตอนแรกจ่ายราคานึงแต่บอกว่าจำเป็นต้องเกรดแพ็คซึ่งเพิ่มราคาขึ้นอีกแต่พออัพเกรดขึ้นแล้วกลายเป็นว่าสัญญาณขาดๆหายๆ เวลาครบเดือนตัดเน็ตตรงเป๊ะแต่เวลาให้บริการสัญญาณแย่มากกลับไม่ได้รับการชดเชชยช่วยเหลืออะไรเ
สมาชิกหมายเลข 9148599
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
การคุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรูมันทำไมยากเย็นจังคะ โทรจนเงินหมดก็ยังไม่ได้คุย
เดือนก่อนเราต้องการย้ายค่าย โทรขอรหัสย้ายค่ายก็รอนานมาก พอติดต่อได้ก็เสนอโปรโน่นนี่มาให้ เราพลาดเองที่ไม่ได้ย้ายค่ายตั้งแต่ตอนนี้น รับโปรเสริมที่สำนักงานเสนอมาให้ พอถึงรอบเติมเงิน เราก็เติมตามค่าแพ็กเ
สมาชิกหมายเลข 1887483
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
4G
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หัวร้อนมาก ทำไมทรูมันนิสัยไม่ดีแบบนี้ #$#$#^#$%^$^
ติดต่อคอลเซนเตอร์ ก็มีแต่เทป ละแบบนี้จะต้องทำยังไงต่อ
มันยิ่งทำให้ไม่อยากอยู่ค่ายนี้ต่อ
ว่าจะไม่ตั้งกระทู้ด่าแล้วนะ แต่มันแย่มาก แย่มากจริง ๆ