สอบถามการสร้างฟอร์มกรอกข้อมูลใน Excel

กระทู้คำถาม
ต้องการสร้างฟอร์มกรอกข้อมูลสำหรับบันทึกรายการเบิกเงินครับ โดยมีหน้ารวม 1 หน้า ซึ่งมีรายการเบิกเงินทั้งหมดในหน้านี้ และมีหน้าแยกผู้เบิกแต่ละคนอีก คนละ 1 หน้า สมมติชื่อ เอ บี ซี โดยในหน้า เอ บี และซี จะดึงข้อมูลในตารางจากหน้ารวมเฉพาะที่ในช่องผู้เบิกตรงตามชื่อ เอ บี หรือซี เท่านั้น ไม่ทราบว่าพอจะมีวิธีแนะนำหรือเปล่าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่