คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เวลามีปัญหา แล้วต้องติดต่อ cc ธนาคารกรุงศรีอยุธยา อย่าไปตั้งความหวังอะไรเลยครับ รอเป็นสิบกว่านาที ยีสิบกว่านาที ครึ่งชั่วโมง ก็จะยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ ไม่ทราบว่าใครดูแลแผนก customer service หรือ call center ไม่คิดจะปรับปรุงบ้างเลย ถ้าทำผ่านระบบอัตโนมัติได้หมดทุกอย่างก็ไม่ต้องโทรหามนุษย์แล้วเนาะ
แสดงความคิดเห็น
คอลเซ็นเตอร์ธ.กรุงศรีฯ นี่ไม่ทำงานกันหรอครับ