“อั้ม พัชราภา” เปิดใจ! เตรียมชุดวันแต่งงานมา 10 ปี แต่ยังไม่ได้แต่งเลยขุดมาใส่ก่อน


วันที่ 30 พ.ค. ที่ แฟชั่นฮอลล์ ชั้นจี เดอะมอลล์บางกะปิ นางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ มาร่วมพิธีเปิดงาน “THE MALL GROUP GET LUCKY MIDYEAR SALE” กับลุกส์สปอร์ตเซ็กซี่ พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร นักปั้นมือทองคนสนิท โพสต์ลงไอจีส่วนตัวเกี่ยวกับชุดที่นางเอกคนดังใส่ไปร่วมงานวันเกิด แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ ว่า เดิมทีเป็นชุดที่จะเก็บไว้ใส่วันแต่งงานตัวเองช่วงตักบาตรตอนเช้า แต่เก็บมาหลายปีแล้วยังไม่ได้แต่ง เลยเอามาใส่ดีกว่า

วันนี้มาในลุกส์แปลกตาเลย?
“ไม่เคยแต่งแบบนี้ ยืมทั้งเสื้อและรองเท้าของเพื่อนมา ทรงผมหยิกๆ แบบนี้ก็ชอบนะ แต่วันนี้อากาศมันจะร้อนมาก คือเสื้อมันหนาเพราะอั้มใส่เสื้อ 2 ชั้นอยู่ด้านในค่ะ”

เอวบางแต่แอบมีกล้ามท้องเบาๆ ด้วย?
“ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนี้เอวเท่าไหร่แล้ว ส่วนกล้ามท้องบางวันก็มี บางวันก็ไม่มี แต่อั้มไม่ค่อยชอบกล้ามท้องอยู่แล้ว ไม่อยากมี ถามว่าฟิตนานกว่าจะได้หุ่นแบบนี้ ตั้งแต่ก่อนไปมัลดีฟส์ค่ะ หลังจากนั้นก็พยายามเล่นต่อเนื่อง เน้นทุกส่วน แต่พยายามไม่เน้นเล่นหน้าท้อง เพราะไม่อยากมีกล้ามท้องจริงๆ แต่มันห้ามยากเนอะ”




ถามถึงชุดที่ใส่ไปปาร์ตี้วันเกิด ‘แหวนแหวน’ เห็นพี่เอ(ศุภชัย) บอกว่าเป็นชุดที่อั้มเตรียมใส่ไว้ในงานแต่งานของตัวเอง?
“คือมันไม่ใช่ชุดในงานแต่งหรือจะเป็นชุดแต่งงานนะ แต่เตรียมไว้เป็นชุดที่จะใส่ตักบาตรตอนเช้าอะไรแบบนั้น อยากทำบุญตอนเช้า อาจจะใส่เสื้อข้างในทับเฉยๆ ผ่านมาหลายปี แล้วรู้สึกว่าไม่ได้สักที เสื้อมันก็จะเหลืองๆ แล้วก็ต้องรีบใส่(หัวเราะ) เพิ่งไปรื้อเจอเลยเอามาใส่ ซื้อมา 9-10 ปีแล้ว แต่อย่างที่เห็นว่าชุดมันเซ็กซี่ ถ้าตักบาตรตอนเช้ามันต้องมีเสื้ออีกด้วยค่ะ”


ถ้าแต่งงานจริงต้องหาชุดใหม่สินะ?
“โอ๊ยยย…ไม่ได้แต่งแล้วล่ะ ถามว่ากลัวอาถรรพ์มั้ยที่เตรียมชุดไว้ก่อนอาจจะไม่ได้แต่ง อั้มไม่ได้กลัวอะไรไม่ได้คิดไว้เลย ไม่ใช่ว่าไม่อยากแต่งแล้วนะ คืออ้าว! มันยังไม่มีไว้จะแต่งกับใคร แต่เอาจริงๆ ไม่เคยคิดเรื่องนี้เลย”

เห็นว่าเตรียมโละเสื้อผ้าเอาไปขายล็อตใหญ่เลย?
“ใช่ค่ะ เสื้อผ้าข้าวของของอั้มเองทั้งหมด เยอะมาก เยอะแบบว่าต้องเอาออกบ้างเพราะตู้ไม่พอ ถามว่ามีคนหลังไมค์มาจับจองหรือยัง ยังนะ กะว่าขายสัก 2 ชั่วโมงแล้วเอากลับ ส่วนราคาก็เริ่มตั้งแต่หลักร้อย มากสุดก็ 3,500 บาท แล้วที่เอามาขายก็ไม่ได้ต้องตัดใจนานเลย บางทีอั้มซื้อเองบ้าง ดีไซน์เนอร์ให้มาบ้าง ถามว่าใส่ครบมั้ย ไม่นะ แต่ไม่ได้ลืมใส่ คือบางทีก็ใส่ไม่ได้บ้าง ส่วนเงินที่ได้จากการขายก็ให้ตัวเองนี่แหละค่ะ(หัวเราะ) คือควรจะบอกว่าเอาไปทำบุญใช่มั้ย อั้มทำบุญทุกเดือนอยู่แล้ว แล้วการให้เงินตัวเองเหมือนทำบุญนะ”

ปีนี้ยังไม่รับละครใช่ไหม?
“รับค่ะ ตอนนี้เขาเขียนบทกันอยู่ อั้มยังไม่รู้อะไรมาก ถามว่าใช่ของพี่ธง(ธงชัย)มั้ยเพราะเหมือนพี่เขาอยากร่วมงานกับเรามาก ที่คุยไว้ไม่ใช่ของพี่ธงค่ะ”

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่