สอบถามเจ้าหน้าที่ AIS
ใน SMS แจ้งวันสิ้นสุดโปรโมชั่นวันที่ 28/5/2018 เลยไปดำเนินการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินวันที่ 28 คิดว่าคงทันเพราะก่อนหน้านี้ไม่อยู่ไทย พอเครื่องแลนดิ้งก็รีบไปติดต่อศูนย์ AIS ทางเจ้าหน้าที่ลองเสนอโปรโมชั่นใหม่ให้ และแจ้งว่าเราใช้งานเกินมา 1 วัน ต้องจ่ายค่าบริการโปรโมชั่นนี้เต็มเดือน ซึ่งจริงๆเพิ่งเปิด mobile data ได้ไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ
เลยมีคำถามว่า
1 . ทำไม AIS ถึงไม่สามารถเฉลี่ยวันใช้งานหรือปริมาณการใช้งานให้ลูกค้าในกรณีใช้งานไม่เต็มเดือน ในขณะที่ Dtac ทำได้
2 . ถ้าสนใจเปลี่ยนโปรโมชั่น ยังต้องจ่ายค่าโปรของเดือนปัจจุบันแบบเต็มเดือนอยู่ไหม?
3 . ทำไม SMS แจ้งวันสิ้นสุดโปรโมชั่นวัน 28/5/2018 ทั้งที่ควรจะเป็น 27/5/2018 มันไม่เคลียร์ ถ้าเป็นแบบนี้ก็ควรระบุเวลามาเลยว่า 27/5/2018 24.00น. ไม่ใช่ 28 ถ้าตามความเข้าใจคือสิ้นสุดวันที่ 28 ก็ไปเปลี่ยนวันที่ 28 ไง
AIS ทำไมปิดเบอร์หรือเปลี่ยนโปรโมชั่นเกินรอบบิล 1 วัน ถึงต้องจ่ายเต็มเดือน
ใน SMS แจ้งวันสิ้นสุดโปรโมชั่นวันที่ 28/5/2018 เลยไปดำเนินการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินวันที่ 28 คิดว่าคงทันเพราะก่อนหน้านี้ไม่อยู่ไทย พอเครื่องแลนดิ้งก็รีบไปติดต่อศูนย์ AIS ทางเจ้าหน้าที่ลองเสนอโปรโมชั่นใหม่ให้ และแจ้งว่าเราใช้งานเกินมา 1 วัน ต้องจ่ายค่าบริการโปรโมชั่นนี้เต็มเดือน ซึ่งจริงๆเพิ่งเปิด mobile data ได้ไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ
เลยมีคำถามว่า
1 . ทำไม AIS ถึงไม่สามารถเฉลี่ยวันใช้งานหรือปริมาณการใช้งานให้ลูกค้าในกรณีใช้งานไม่เต็มเดือน ในขณะที่ Dtac ทำได้
2 . ถ้าสนใจเปลี่ยนโปรโมชั่น ยังต้องจ่ายค่าโปรของเดือนปัจจุบันแบบเต็มเดือนอยู่ไหม?
3 . ทำไม SMS แจ้งวันสิ้นสุดโปรโมชั่นวัน 28/5/2018 ทั้งที่ควรจะเป็น 27/5/2018 มันไม่เคลียร์ ถ้าเป็นแบบนี้ก็ควรระบุเวลามาเลยว่า 27/5/2018 24.00น. ไม่ใช่ 28 ถ้าตามความเข้าใจคือสิ้นสุดวันที่ 28 ก็ไปเปลี่ยนวันที่ 28 ไง