กระทู้เตือนเพื่อนๆที่คิดฝากเงินกับตู้อัตโนมัติเลยค่ะ
น้องเราฝากเงินกับตู้กสิกรประมาน 19.53 ของวันที่ 20 พ.ค. 2561 ตู้รับบัตรรับเงิน แต่รายการยังไม่เสร็จ อยู่ดีดีตู้ขึ้น ใช้บริการไม่ได้ เราก็เอาแล้วงานเข้า แต่ก็คิดว่าไม่น่าตามยากเพราะเงินเรา เราฝาก เด๋วพรุ่งนี้ช่างมาซ่อมตู้ก็ต้องรู้ต้องคืนเรา ระบบต้องดี น้องฝากไปประมาน 12700 ธนาคารแจ้งว่าจะตรวจสอบยอดที่แน่นอนอีกที
โทรแจ้งธนาคาร ธนาคารคืนเงินเร่งด่วนให้ 10000 ที่เหลือรอตรวจสอบ5วันทำการ
5วันทำการผ่านไป โทรไปตามเรื่อง พนักงานแจ้งว่ารอดำเนินการ
มีผู้จัดการโทรกลับมาว่าจะรีบดำเนินการ จนวันนี้ก็ยังไม่ได้เรื่อง เลยโทรไปอีก พนักงานก็บอกจะตามเรื่องให้"เพราะเรื่องเกินกำหนดแล้ว" พนักงานยังรู้ว่าเกินกำหนด แล้วทำไมระบบไม่แจ้งเติอนเลยหรอว่าเกินแล้ว ควรจะดำเนินการได้แล้ว กลับต้องให้ลูกค้าคอยโทรตาม เงินใคร ใครก็อยากได้คืน
ฝากเงินกับตู้กสิกร ตู้เสียกลางคัน 10วันยังไม่ได้เงินคืน
น้องเราฝากเงินกับตู้กสิกรประมาน 19.53 ของวันที่ 20 พ.ค. 2561 ตู้รับบัตรรับเงิน แต่รายการยังไม่เสร็จ อยู่ดีดีตู้ขึ้น ใช้บริการไม่ได้ เราก็เอาแล้วงานเข้า แต่ก็คิดว่าไม่น่าตามยากเพราะเงินเรา เราฝาก เด๋วพรุ่งนี้ช่างมาซ่อมตู้ก็ต้องรู้ต้องคืนเรา ระบบต้องดี น้องฝากไปประมาน 12700 ธนาคารแจ้งว่าจะตรวจสอบยอดที่แน่นอนอีกที
โทรแจ้งธนาคาร ธนาคารคืนเงินเร่งด่วนให้ 10000 ที่เหลือรอตรวจสอบ5วันทำการ
5วันทำการผ่านไป โทรไปตามเรื่อง พนักงานแจ้งว่ารอดำเนินการ
มีผู้จัดการโทรกลับมาว่าจะรีบดำเนินการ จนวันนี้ก็ยังไม่ได้เรื่อง เลยโทรไปอีก พนักงานก็บอกจะตามเรื่องให้"เพราะเรื่องเกินกำหนดแล้ว" พนักงานยังรู้ว่าเกินกำหนด แล้วทำไมระบบไม่แจ้งเติอนเลยหรอว่าเกินแล้ว ควรจะดำเนินการได้แล้ว กลับต้องให้ลูกค้าคอยโทรตาม เงินใคร ใครก็อยากได้คืน