มาแชร์ภาพสินค้าที่น่าผิดหวัง ในร้านสะดวกซื้อติดแอร์เจ็ดสิบเอ็ดกันเถอะ!!!

กระทู้สนทนา
กลวงมากกกกกกก

****เพิ่มเติมนะครับ เพื่อให้เกียรติกับ ร้านสะดวกซื้อ




หลังจากที่มีกระทู้นี้ไป น้องเปาก็ติดต่อหลังไมค์มาครับ ผมก็ให้เบอร์ติดต่อไปตามที่เขาขอ

หลังจากนั้น เช้านี้ ก็มีพนักงานคนนึงโทรมาครับ...(เสียงน่ารักมากกกก...)

พนักงาน โทรมาขอโทษแล้วบอกว่า ให้ไปรับสินค้าชิ้นใหม่ที่ร้านเดิม แล้วนำแพคเกจจิ้งเดิมไปด้วยเพื่อที่จะได้ดูว่าเป็นรอบการผลิตรอบใด...

ผมก็กล่าวขอบคุณไปนะครับ แล้วก็ถามว่า จริงๆ ไส้มันน้อยอย่างนั้นอยู่แล้วหรือเป็นการผิดพลาดในขั้นกระบวนการผลิต?
(ผมคิดว่าถ้ามันน้อยอย่างนี้เป็นปกติ ผมก็จะไม่ขอรับเพราะว่าก็เข้าใจแหละมันเป็นเรื่องของธุรกิจ แต่ถ้าเป็นความผิดพลาดในกระบวนการผลิต ผมก็จะใช้สิทธิ์ไปรับของใหม่ เพราะถือว่าเป็นความผิดพลาด...)

ทางพนักงานท่านนั้นก็ตอบว่า น่าจะเป็นความผิดพลาดในขั้นกระบวนการผลิต เพราะจากรูปดูไส้มันน้อยมาก เหมือนมีแค่การทาซอสอย่างเดียว

ผมก็โอเครครับ...พอเลิกงานผมก็ไปรับของชิ้นใหม่มาครับ...

สุดท้ายก็ได้ชิ้นใหม่...
ไส้ตามภาพ...

เอาจริงๆ ไส้มันก็น้อยกว่าที่หวังแหละครับ แต่ชิ้นเมื่อวานก็น่าจะเกิดความผิดพลาดจากกระบวนการผลิตจริงๆ เพราะชิ้นเมื่อวานผมไม่ได้สัมผัสความเป็นเห็ดเลย แต่ชิ้นที่ทานวันนี้ มีก้อนเห็ดให้ได้สัมผัสบ้าง

ยังไงก็ขอขอบคุณ 7-11 ที่ยอมรับคำติชมและหาทางแก้ไข หรือเยียวยาความรู้สึกของลูกค้า
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่